Thần Y Vương Phi Bị Vứt Bỏ

Chương 1335



Trác Đông Minh khoát tay áo, bộ dáng hệt như ăn chơi trác táng. Hắn không hề quan tâm đến sự tò mò của Phượng Khương Trần, tiến lên chen vào giữa Phượng Khương Trần và Phù Lâm.

Không biết đó là vô tình hay cố ý, nhưng vai của Trác Đông Minh run lên, đẩy Phù Lâm sang một bên. Phù Lâm lảo đảo mấy bước, nhân cơ hội này, người của Trác Đông Minh cách hắn ta ra. Dù khó hiểu, song Phượng Khương Trần cũng không nói gì, nàng tin là Trác Đông Minh làm việc gì cũng có một nguyên nhân xác đáng.

“Phượng Khương Trần, đi một chút đi, không phải nàng muốn mời huynh đệ chúng ta đi uống rượu hay sao? Vừa khéo hôm nay bổn thế tử gặp được nhóm người của Thuận Thiên phủ, chúng ta cùng đi uống rượu đi!” Trác Đông Minh không để cho Phượng Khương Trần có cơ hội nói chuyện, một câu xong thì đã kéo người đi, để lại Phù Lâm và một đám cấm vệ quân hai mặt nhìn nhau.

Chuyện gì đang xảy ra vậy? Không phải Thế Tử gia đến để làm chỗ dựa cho Phượng Khương Trần, gây thêm phiền phức cho bọn hắn sao, bây giờ lại đang giải vây cho bọn họ?

Dù thế nào đi nữa, Trác Đông Minh cũng lôi Phượng Khương Trần đi rồi, cấm vệ quân muốn bắt Phù Lâm thì cũng không còn trở ngại nữa, bèn lập tức bắt người lại, giải vào đại lao của Thuận Thiên phủ. Về phần Phù Lâm, hắn ta cũng là người thông minh, biết Phượng Khương Trần muốn bảo vệ mình cũng rất khó. Dù sao khi hắn lộ mặt trước mặt Phượng Khương Trần, bất kể thế nào Phượng Khương Trần cũng sẽ bảo vệ hắn ta. Phải biết rằng, hắn có thân phận không rõ chính là bất lợi cực lớn cho Cửu Hoàng thúc.

Phượng Khương Trần vẫn rất phối hợp, để Trác Đông Minh kéo mình đi, mãi đến khi không nhìn thấy cấm vệ quân nữa, Phượng Khương Trần mới giẫy cái tay bị Trác Đông Minh kéo ra: “Trác Đông Minh, huynh có quen Phù Lâm sao?”

Được rồi, thật ra nàng cũng nghi ngờ Phù Lâm, nên mới biết thời biết thế để Trác Đông Minh kéo đi.

Không còn cách nào, sự xuất hiện của Phù Lâm rất trùng hợp. Không phải là nàng thích thuyết âm mưu, nhưng nếu nói là ngoài ý muốn, đánh chết nàng cũng không tin. Hôm nay rồi sẽ không có chuyện nào trùng hợp đến vậy!

Là một người bị quan binh tróc nã, Phù Lâm cũng chẳng phải một tên ngốc, sao có thể chạy lên đường cái, hơn nữa trên đường còn có nhiều người như vậy, Phù Lâm động ai không động, cố tình lại động được chính nàng.

“Không biết, nhưng ta đã từng nghe Vương Cẩm Lăng có nhắc tới. Cẩm Lăng nói hắn là chủ nhân của Thương Sơn Mặc Vân, vậy nên mới quen với nàng, cũng giúp nàng cứu Cẩm Lăng.” Trác Đông Minh thu hồi lại vẻ ăn chơi bất cần, vẫy cho người bên cạnh lui xuống, sóng vai cùng Phượng Khương Trần đi về phía trước.

Người phía sau cách bọn họ có hơn mười bước, cố ý vô tình cách người ở ven đường, vậy thì hai người có nói chuyện cũng không dễ để người bên ngoài nghe được. Mấy người Hạ Vân đi theo phía sau, vẻ mặt cười khổ.

Tiểu thư các nàng đi không thấy phiền, nhưng các nàng mệt đấy!

Tất nhiên ở trên đường cái cũng không thích hợp nói chuyện, hai người nói tới đây liền ngừng lại. Thấy cách đó không xa có một trà lâu, hai người bèn đi về phía đó. Tây Lăng Thiên Lâm đang đi sau bọn họ thấy một màn như vậy, người chợt lóe lên, đi vào hậu viện của trà lâu trước một bước.

Đợi cho thuộc hạ kiểm tra hết bên trong một lần rồi, lại càng bao hết một loạt phòng ở gần nhau, Trác Đông Minh mới mở miệng nói: “Khương Trần, nàng phải cẩn thận cái kẻ tên là Phù Lâm kia. Cẩm Lăng nói người nọ cũng không phải là một người bình thường. Tuy là hắn không cố ý thu liễm khí thế của bản thân, nhưng nó lại lơ đãng toát ra một ít mờ ám, hắn lại có biểu hiện là đã nhận được một sự giáo dưỡng không tệ, đó không phải thứ mà người trong nhà bình thường có thể có được!”

Khí độ quý tộc và cử chỉ tao nhã không phải là bẩm sinh, mà là thứ phải dùng một số to tiền tài dưỡng ra được. Chỉ có năm này tháng nọ mà khắc cử chỉ quý tộc vào xương cốt, mới có thể khiến cho nó được lưu loát sinh động như nước chảy mây bay, tao nhã hoàn mỹ. Như vậy, dù hắn ta có uống rượu thoải mái cũng không thấy được sự thô tục. Rõ ràng Phù Lâm chính là người như thế!

“Có thể trở thành người của Thương Sơn Mặc Vân, sao có thể là người thường được?” Phượng Khương Trần cũng không cho rằng Phù Lâm là người thường, vậy nên nàng cũng chưa từng tin tưởng Phù Lâm hoàn toàn.