Rể Ngoan Xuống Núi, Tu Thành Chính Quả

Chương 1310: Sát khí nương theo đó tràn ngập khắp nơi.



Đây là cơ hội duy nhất của cô ấy, cũng là cơ hội cuối cùng.





Nếu thất bại, cô ấy sẽ không còn sức để chống cự nữa, chỉ có thể mặc cho tên yêu tăng xấu xí này muốn làm gì thì làm.



Trận pháp Thất Tinh biến đổi, kiếm quang đan xen trông có vẻ sắp có hiệu quả rồi.





Nhưng vì đã tiêu hao quá nhiều trong nhiều ngày như vậy, cho nên mặc dù đã tích tụ sức mạnh cả đêm, chuẩn bị cho đòn tấn công cuối cùng, nhưng hiệu quả vẫn kém một chút, không thể phá vỡ phong tỏa ngay trong một đòn, ngược lại còn khiến Long Bà Ba Dục nhận ra.



Ánh đèn mờ tối chỉ có trong khoảnh khắc bình minh này, giờ đã bị Long Bà Ba Dục chỉ một ngón tay thôi đã phá vỡ tan.







Hướng Vãn Tình biết khoảnh khắc hy vọng của mình cuối cùng đã tan thành mây khói rồi.



Long Bà Ba Dục phát ra một tràng cười kỳ lạ: "Đừng tức giận, mặc dù thất bại của cô là điều đã định sẵn nhưng không có nghĩa là cô không mạnh. Nếu cô biết tên của ngọn đèn này, chắc chắn cô sẽ không tức giận nữa. Nó tên là đèn Chúc Long Cửu Âm!"



"Đèn Chúc Long Cửu Âm?!"



Hướng Vãn Tình vô cùng kinh ngạc.



Đây là ngọn đèn thần trong truyền thuyết, được ghi chép trong danh sách tiên khí của Thiên Đô, là mắt của Chúc Long - thần long thời thái cổ biến thành, lửa của nó cháy mãi, nước không thể diệt, đất cũng không thể dập, mặt trời chín tầng trời không thể che lấp ánh sáng của nó, mặt trăng chín tầng địa ngục không thể che lấp độ sáng của nó.



Còn mắt của Chúc Long có thể đoạt hồn, bảo sao Hướng Vãn Tình cảm thấy nơi nào bị ánh đèn chiếu vào không gian nơi đó sẽ đông cứng, hồn phách đều bị khựng lại.



Nếu thực sự là đèn Chúc Long Cửu Âm thì Hướng Vãn Tình phải cảm thấy may mắn rồi, may mà đạo hạnh Long Bà Ba Dục không cao, lại tu luyện tà pháp, nếu không chỉ bằng ngọn đèn này thôi cũng đủ đoạt hồn phách của Hướng Vãn Tình, hoặc luyện hóa cô ấy trong ngọn lửa đèn rồi.



"Vì vậy cô không cần phải nản lòng đâu, dưới sự chiếu sáng của ngọn đèn thần này, cô có thể kiên trì lâu như vậy thì thực lực của cô đã vượt ngoài sức tưởng tượng của tôi rồi, con đường lên trời đó rốt cuộc là nơi như thế nào, đúng là khiến người ta phải mơ ước!"



Long Bà Ba Dục nhìn cô ấy, lộ ra vẻ bi thương như thể đang thương tiếc cho cái chết của cô ấy vậy.



"Đáng tiếc, một người phụ nữ xinh đẹp như cô tu luyện đến cảnh giới như vậy, hẳn là không dễ dàng gì nhỉ? Nhưng không sao, cô sẽ có thể trở thành người hầu của Na Già, đó cũng là vinh quang vô thượng!"



Long Bà Ba Dục cười lớn, tiếng cười như Phật như ma, vang vọng khắp bờ sông Mê Kông.



Đột nhiên, trên mặt ông lộ ra một tia kinh ngạc, tiếng cười đột ngột dừng lại.



Long Bà Ba Dục quay người lại, đứng ở cửa Thần Điện nhìn về phía tây.



Trên bầu trời xuất hiện một luồng sáng đen, đen kịt như thể màn đêm vẫn chưa tan hết để lại một khe hở trong ánh sáng ban mai.



Sát khí nương theo đó tràn ngập khắp nơi.



Cả hai tay Long Bà Ba Dục kết ấn trước ngực, ông lẩm bẩm niệm hai câu thần chú.



Toàn bộ không gian phía trên ngôi đền đổ nát ngưng tụ thành một lớp sương mù xám nhạt.



Kiếm khí gào thét lao tới, xông vào sương mù, chém sương mù thành một khe hở nhỏ làm phát ra một tiếng động kỳ lạ, chấn động lòng người.


Không ai để ý thấy, trên thân tượng Phật loang lổ giữa những bức tường đổ nát và cỏ dại xuất hiện một vết kiếm nhạt màu.