Phong Thần Châu

Chương 10627: Chỉ là, Mục Huyền Thần là ai?





Tần Ninh lại tiếp tục nói: “Đường Thâm, năm đó ngươi và Mạc Xuyên có ân oán, thường ức hiếp lão Mạc Xuyên, là ta đến Thượng Thanh Lâu của các ngươi, trước mặt tất cả các vị Tiên Tôn Tiên đế của Thượng Thanh Lâu, tóm râu bắt ngươi phải xin lỗi Mạc Xuyên!”



“Âu Dương Hoằng, ngươi năm đó luyện thể gặp vấn đề, mắc ở cảnh giới Tiên Đế mãi mà không thể đạt đến Tiên Tôn, ta truyền cho ngươi một môn tiên thể thuật, chuyện này, người ngoài không biết, nhưng ngươi hẳn là vẫn chưa quên chứ?”



“Ung Kỳ, năm đó ta và ngươi gặp nhau trong Tam Thanh tiên vực, ngươi giả làm kẻ say rượu, định lừa ta, kết quả, đợi đến khi ngươi tiết lộ thân phận của mình là thái thượng của Thái Thanh tiên tông, còn ta nói cho ngươi ta là Hồn Vô Ngân... đến bây giờ ta vẫn còn nhớ vẻ đặc sắc trên gương mặt ngươi lúc đó...”



Khi Tần Ninh từng câu từng chữ kể lại những chuyện riêng tư năm đó thì tất cả các vị Tiên Tôn, Tiên Đế có mặt ở đây, biểu cảm trên mặt người nào người nấy đều sụp đổ.



Những chuyện này, là thật.



Nhưng lại có rất nhiều chuyện, đối với đám ông lớn này mà nói, đều là những chuyện mất hết cả mặt mũi.







Mạc Xuyên Tiên Tôn đứng lên cười nói: “Ta có thể chứng minh, hắn quả thực là Hồn Vô Ngân chuyển thế trở về, năm đó Hồn Vô Ngân chưa từng chết đi, chẳng qua là lựa chọn chuyển thế mà thôi!”



“Lão quỷ nhà ngươi, chứng minh cái rắm!”



Đúng vào lúc này, Trương Linh Phong đứng lên nói: “Các ngươi hẳn đều biết rõ, mối quan hệ của ta và Hồn Vô Ngân, tìm khắp cả Tam Thanh tiên vực này, năm đó là ta đã theo đại ca Hồn Vô Ngân đi khắp cả Tam Thanh tiên vực này!”



“Những năm này, nguyên nhân để ta chăm sóc cho Diệp Viên Viên, Thời Thanh Trúc, là bởi vì bọn họ chính là đại tẩu của ta. Nguyên nhân để ta lo lắng cho Diệp Nam hiên, Thần Tinh Dịch là bởi vì bọn họ là đệ tử của đại ca ta!”



Lúc này, bên trong sơn cốc, tất cả mọi người ai nấy đều ta một câu ngươi một câu, bắt đầu kể lể.



Nhóm người Thượng Vân Nhiên, Ngọc Thiên Ngưng, Thanh Thiên Tung phải mất rất nhiều thời gian mới có thể tiếp nhận được thông tin này.



Tần Ninh.



Là người chuyển thế của Hồn Vô Ngân trở về!



Rất nhanh, bên trong sơn cốc dần yên tĩnh trở lại.



Tất cả mọi người đều lần lượt nhìn về phía Tần Ninh, dường như muốn nhìn cho thật rõ ràng người thanh niên mặc đồ trắng ngồi bên trong đình cỏ kia.



Đồng thời, mọi người cũng muốn có thể từ người thanh niên này liên tưởng đến vị Hồn Vô Ngân Thiên Tôn năm đó.



Trên thực tế, có rất nhiều chuyện, vào lúc này dường như đã tìm ra được câu trả lời.



Chẳng trách Tần Ninh lại hận dị tộc đến vậy, dù gì, Thần Môn mà hắn tự tay lập nên đã bị hủy diệt trong tay của dị tộc.



Chẳng trách Tần Ninh có thể giết chết được cấp bậc Tiên Vương khi chỉ là cảnh giới Tiên Quân.



Chẳng trách khi Tần Ninh đạt đến cảnh giới Tiên Vương, đến cả đỉnh cấp Tiên Vương cũng có thể giết được.



Có rất nhiều mâu thuẫn vào giờ phút này, dường như đều đã trở nên có thể lý giải.



Tần Ninh đứng ở giữa, nhận lấy hết những ánh mắt hiếu kỳ từ phía tất cả mọi người.



Chỉ là, Mục Huyền Thần là ai?



Vì sao lại xưng hô Tần Ninh là đại ca?



Điểm này, đừng nói là người của ba đại tông đều không biết, mà đến cả mấy người Trương Linh Phong, Mạc Xuyên cũng đều khó hiểu.



“Bây giờ, ta muốn hỏi các ngươi, cảm thấy mình đã làm tốt phận sự của mình trong Tam Thanh tiên vực hay chưa?”, Tần Ninh hỏi bằng giọng bình tĩnh.


Thanh Nguyên Bân lập tức đứng dậy, chắp tay nói: “Tần đại nhân phê bình, chúng ta ắt sẽ khiêm tốn tiếp thu, những ngày sau đây, Thượng Thanh Lâu ta ắt sẽ nghiêm túc điều tra động tĩnh của dị tộc, đồng thời tuyên bố với cả Tam Thanh tiên vực, nếu như dám có bất kỳ liên hệ gì với dị tộc, Thượng Thanh Lâu ta ắt sẽ mạnh tay xử lý!”