Mê Vợ Không Lối Về

Chương 1555





Lễ tân vừa nhìn thấy toàn bộ sự việc đã xảy ra, nói: “Có một cô gái xảy ra mâu thuẫn với vị khách này của chúng ta, đối phương đã làm vỡ điện thoại của vị khách này, nên cô ấy muốn chúng ta cung cấp video ghi hình giám sát.”

 

Quản lý suy nghĩ một chút nói: “Vị khách này thật xin lỗi, khách sạn chúng tôi là có quy định, nhưng nếu là đối phương làm vỡ điện thoại của cô, tôi nghĩ là nếu cung cấp chứng cứ cho cô thì có thể, xin cô chờ một lát, tôi sẽ cho người đem camera ghi hình mang đến cho cô,”

 

Tông Ngôn Hi lễ phép nói: “Vậy thì xin cảm ơn nhiều.”

 

Trên mặt vị quản lý vẫn giữ nụ cười tiêu chuẩn: “Bảo vệ lợi ích của khách hàng vốn là việc chúng tôi nên làm.”

 

Quản lý cầm lấy điện thoại nội bộ bấm một mã số gọi đi, trong thời gian đợi kết nối nói với Tông Ngôn Hi: “Cô hãy để lại số điện thoại liên lạc ạ.”

 

Sau đó lễ tân cũng đưa giấy và bút cho cô.

 

Cô nhận lấy viết số điện thoại của mình xuống.

 

Viết xong thì đưa tới cho nhân viên quản lý, ông ta nhìn thoáng qua, đúng lúc này đầu bên kia điện thoại cũng đã kết nối, ông ta lại ngẩng đầu nhìn về phía Tông Ngôn Hi hỏi: “Sự việc xảy ra vào thời gian nào?”

 

“Vừa mới xảy ra thôi.” Tông Ngôn Hi trả lời.

 

Quản lý đưa tay nhìn thời gian nói: “Trong thời gian từ mười hai giờ đến một giờ, đã xảy ra một sự việc tranh cãi giữa hai cô gái, cắt lấy video giám sát gửi đi đến số điện thoại di động 135********.”

 

Sau khi đầu dây bên kia đồng ý, quản lý cúp điện thoại, hỏi: “Chúng tôi còn có thể phục vụ cô việc gì nữa không?”

 

Tông Ngôn Hi lắc đầu nói: “Không có gì nữa, cảm ơn.”

 

Qua một  lát điện thoại di động của cô đã nhanh chóng nhận được tin tức, cô ấn mở video được gửi đến ra.

 

Cô cầm lấy điện thoại di động đi ra khỏi khách sạn, đón xe đi đến tập đoàn Hằng Khang.

 

Rất nhanh cô đã đi đến phía dưới của tập đoàn, cô trả tiền rồi bước xuống xe đi vào.

 

Tập đoàn Hằng Khang cùng Nhuận Mỹ có quan hệ hợp tác, cô lại là đại diện cho tập đoàn Nhuận Mỹ nên cũng hay đi đến đây, cho nên khi lễ tân nhìn thấy cô thì lễ phép cười chào hỏi.

 

“Tôi muốn tìm giám đốc Giang.” Tông Ngôn Hi thản nhiên nói.

 

Lễ tân mỉm cười nói: “Dạ vâng, để tôi kết nối đến văn phòng của giám đốc Giang.” Không lâu sau đó Giang Mạt Hàn đã nhận điện thoại.

 

“Có chuyện gì?”

 

“Cô Lâm muốn đến gặp ngài.”

 

Giang Mạt Hàn nhất thời không nhớ ra được, lại bời vì giữa trưa vừa gặp cô, nhất thời không đoán ra: “LÀ cô Lâm nào?”

 

“Là đại diện của tập đoàn Nhuận Mỹ, cô Lâm Huệ Tinh.”

 

Giang Mạt Hàn nhẹ nhàng hạ đôi mắt: “Để cô ấy đến phòng làm việc của tôi đi.”

 

Lễ tân để điện thoại xuống, nói: “Mời cô Lâm đến văn phòng của giám đốc Giang.”

 

Tông Ngôn Hi gật đầu với cô ta một cái, sau đó cất bước đi tới thang máy, rất nhanh cô đã đi thang máy đến tầng lầu của văn phòng Giang Mạt Hàn.

 

Thang máy dừng lại, đinh một tiếng mở ra, cô cất bước đi ra khỏi thang máy đi về phía văn phòng của Giang Mạt Hàn, cô đi đến cửa, dừng lại khẽ gõ cửa.

 

Sau khi nghe được bên trong truyền đến một tiếng đồng ý, cô mới đẩy cửa đi vào.

 

Nghe được vang động, Giang Mạt Hàn ngẩng đầu, khép lại văn kiện đang phê duyệt, thân thể hơi ngửa ra dựa vào ghế dựa sau lưng: “Cô Lâm đến đây tìm tôi chẳng lẽ đã hoàn thành xong phương án sao.

 

“Tôi đã nói trong một tháng mà, bây giờ thời gian còn chưa tới đi.” Cô kéo chiếc ghế trước bàn ra, ngồi xuống: Hôm nay tôi đến tìm giám đốc Giang, chính là muốn đến tìm một lời giải thích từ anh.”

 

“Ồ, cô nói một chút xem.” Giang Mạt Hàn có chút hăng hái nhếch lên khóe môi, nhưng bộ dạng vẫn lạnh lùng như cũ.

 

Lạnh lùng mà xa cách.”

 

Tôi muốn cho giám đốc Giang nhìn cái này.” Cô mở video giám sát vừa mới thu được ở trên điện thoại di động cho anh ta nhìn.

 

Giang Mạt Hàn cúi đầu nhìn đoạn ghi hình trong điện thoại di động, chân mày hơi nhíu lại, thậm chí nghe được lời nói muốn theo đuổi mình của Lâm Huệ Tinh, trong lòng của anh lại có chút nhảy lên.

 

“ Chẳng lẽ người của công ty Hằng Khang đều bá đạo như vậy? Vô duyên vô cớ đến cảnh cáo tôi, tôi nghĩ giám đốc Giang nên cho tôi một lời giải thích, nếu không, tôi cảm thấy sự hợp tác giữa hai công ty của chúng ta, cần phải hoãn lại một chút.”

 

Giang Mạt Hàn tuỳ ý để một cánh tay lên mặt bàn: “Cái này không đến mức ảnh hưởng đến sự hợp tác của hai công ty đâu chứ?”