Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1391



Nói xong, luật sư vội vàng bước tói chỗ giám đốc Phạm, nói với vệ sĩ của Mặc Đình: “Buông tây. “

Nhận được mệnh lệnh của Mặc Đình, vệ sĩ thả giám đốc Phạm ra.Mà lúc này, giám đốc Phạm nói với luật sư: “Tôi muôn thông tin trong tay Mặc Đình. Anh phải lây lại cho tôi.”

Luật sư liếc, nhìn Mặc Đình rồi nhìn vệ sĩ: “Giám đốc Phạm, bây giờ không thích hợp. Chúng tôi bảo vệ ông rời khỏi tước Ý Quả thật, nếu Mặc Đình giao thông tin cho cảnh sát vào lúc này, tình hình sẽ không Ôn rồi.

“Chủ tịch Măc, tôi sẽ ghi nhớ sâu sắc mọi chuyện đã xảy ra ngày hôm nay, tương lai còn dài.” Nói xong, giám độc Phạm rời khỏi biệt thự dưới sự bảo vệ của luật sư. Lúc ra khỏi cửa, giám đốc Phạm cũng nhìn thấy chị gái và anh rễ ông ta.

Mặc Đình cười nhạt, không đuồi theo, cứ thế này tiếp tục ngồi trong phòng khách.

Ngay sau đó, chị gái của giám đốc Phạm bước vào phòng khách và nhìn Mặc Đình, có phân lo lăng: “Chủ tịch Mặc, anh đề ô ông ta đi như vậy, à?

Ông ta sẽ tìm chúng ta trả thù.”

“Việc gì phải gấp?” Mặc Đình hỏi ngược lại.

Vài phút sau, một nhóm cảnh sát khác đến biệt thự, nhìn thây mấy người, họ lập tức nói:, Chúng tôi tới đây để bắt Phạm Mỗ.”

“Nhưng người của các anh đã bắt ông ta đi rồi.” Chị gái của giám đốc Phạm nghỉ ngờ, trả lời cảnh sát.

Mặc Đình lúc này mới điềm nhiên bước ra khỏi biệt thự, bắt tay với cảnh sát: “Đây, đều là chứng cứ phạm tội của giám đốc Phạm, các người có thể mang đi. Còn nữa, nhóm người lúc nãy vừa tới tôi không thấy có gì đó không ổn, bây giờ nghĩ lại, đồng phục của máy cảnh sát đó không phải đồng phục cảnh sát chính quy.”

Ban đầu, cảnh sát rất nghỉ ngờ, không hiệu Mặc Đình muôn nói gì, sau đó đầu họ phản ứng mới lập tức nói với cập. dưới: “Không ồn, phạm nhân đã trôn thoát. Ngay lập tức ban hành lệnh truy nã.”

Còn gì khiến người ta thống hận hơn việc trở thành tội phạm bị truy nã chứ?

Sau khi cảnh sát rời đi, Mặc Đình cũng định rời đi, nhưng, lúc này chị gái giám đốc Phạm lo lắng gọi anh: “Chủ tịch Mặc…

Mặc Đình không quay đầu lại, nhưng vừa đi về phía trước vừa trả lời: “Đừng lo lãng, ông ta không có cơ hội để trả thù đâu.”

Sau đó Mặc Đình lên xe thể thao, phóng nhanh rời khỏi biệt thự, để lại vợ chồng đồng sự Lâm trong lòng: một trận lạnh Ìẽo, điều này cũng khiến đồng sự Lâm hiểu ra một điêu, cho dù Mặc Đình có hứa với ông ta sẽ cho ông ta quay lại hội đồng quản trị, ông ta sẽ không thực sự có thể quay trở lại, suy cho cùng ông ta chưa bao giờ nghĩ răng Mặc Đình sẽ đáng sợ như vậy.

Giám đốc Phạm tuy chạy trốn, nhưng lệnh truy nã của cảnh sát cũng nhanh chóng được ban hành, và vì liên quan đên ngành giải trí nên ngay lập tức gặp rât nhiều rắc rồi.

“Giám đốc Phạm, ông nhìn này.” Sau khi nhìn thấy. lệnh truy nã, luật sư lập tức nói với giám đốc Phạm: “Có chuyện gì vậy?”

“Vừa rồi cảnh sát đưa chúng ta trở về đâu?”

“Đã quay trở về rồi” Luật sư nói: “Có chuyện gì sao?”

Giám đốc Phạm biết đây là một trong những kế hoạch của Mặc Đình, nhưng ông ta chỉ thầm nguyễn rủa trong lòng, bảo luật sư bắt đâu thu dọn đồ đạc một cách điên cuỗng.

Tuy nhiên, tài khoản của ông ta đã bị đóng băng, giờ đây cả thê giới đều biệt ông ta là một tên tội phạm bị truy nã.

“Đúng rồi, anh đi đón La Thát cho tôi, tôi muôn mang nó đi.”

“Giám đốc Phạm, quá muộn rồi. Cảnh sát đã tới tầng dưới rồi. Ông nhanh đi qua cửa sau đi…” Luật sự thúc giục ông ta đừng đề ý đến những ngoài thân này nữa.

Giám đốc Phạm hừ lạnh một tiếng, chỉ có thể vội vàng chạy trốn, đến dưới lầu công ty lại nhìn thấy xe của ông cụ Phạm đang đậu trong ga ra, giám đốc Phạm lập tức đi tới, nhìn thây ông cụ, có lẽ ông ta cảm thấy ông ta vẫn còn có cơ hội sống.

“Ông nội, con biết chắc vào lúc này, ông sẽ không bỏ rơi con.”

“Hừ.” Ông cụ hừ lạnh một tiếng, liền kêu tài xế lái xe.