Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1373



“Em không cần phải áp lực tâm lý, bởi vì anh ràng buộc qua nhiều, và không thể cống hiền mọi thứ cho lực lượng không quân như trước đây. ‘Lý Cận ôm Lâm Thiên, rôi nói với cô; “Anh sẽ chuyên sang dân sự và cô găng dành thời gian bên em.”

Lâm Thiển nghĩ rằng cô ấy không đạo đức giả đến mức này, nhưng cô ây không phản đối Lý Cần, bởi vì đây là sự nghiệp của anh Ấy, và anh ây nên có sự cân nhắc của riêng mình.

“Vậy dù sao anh cũng ở nhà đi, em thì muôn tiếp tục đi làm.”

Trong khoảng thời gian này, cả Cự Tỉnh và Đường Ninh đêu đã dành quá nhiều tình cảm cho cô ấy, bây giờ, xo ây chỉ muốn công hiền nhiều nỗ lực hoi cho Cự Tỉnh.

Đường Ninh rất nhanh biết được kết quả của Hàn Tiêu, và khá hài lòng với cách xử lý của Lý Cần.

Lâm Thiện đã vì anh mà chịu khổ quá nhiều, nếu cô thật sự bị người phụ nữ Hàn Tiêu kia lần át, như vậy nêu Lý Cần không quan tâm, cô nhất định sẽ phải có trách nhiệm đến cùng.

Cự Tỉnh, không phải ai cũng có thể bắt nạt.

Sau khi sự việc của Lâm Thiển lắng Xuông, cuộc sông của Đường Ninh cũng đã ổn định trở lại.

Có lẽ là bởi vì dồn hết vào Lâm Thiển quá nhiêu, cho nên cô hoàn toàn quên mắt, còn có một người như Phạm tổng này, đã kết giao với cô một môi quan hệ sâu sắc.

Phạm lão gia tử dường như đã quan sát Đường Ninh rât lâu, và ông biệt rất rõ thời điểm Đường. Ninh có khả năng ra ngoài nhất, lân này,. ông đã chặn Đường Ninh ở con phố gân Khải Duyệt Đề Cảnh.

Sau đó, Lincoln của Phạm lão gia tử liền cử một vài người đàn ¡ ông mặc đồ đen, và đi thẳng đên xe của Đường Ninh đề mòi người: “Đường tiêu thư, mời cô đi với chúng tôi một chuyền.”Cả nhà tải app truyệnhola đọc tiêp nhé!

“Có ác ý gì không? Các người hẳn biết rõ rằng có camera ở hấp mọi nơi xung quanh đây đấy.” Đường Ninh nói với đối phương.

“Đường tiều thư, cô đã nhìn thấy chủ nhân của chúng ta, vậy tự nhiên, cô sẽ hiểu.” Sau đó, Phạm lão gia tử xuông xe, tuy lưng có chút còng nhưng vận không làm hỏng uy nghiêm của người anh cả.

Khi Đường Ninh nhìn người kia, liền biết không phải nhân vật đề chọc tức, vì vậy cô kiên nhẫn đầy cửa xuống xe.

“Hôm nay nhìn thấy bổn tôn khiến tôi khá hài lòng.”

Nghe đối phương nói những lời này, Đường Ninh đương nhiên hiểu được đối phương có ánh mắt dò xét.

“Cô không cần phải tò mò về thân phận của tôi. Tôi họ Phạm, và tôi có một đứa cháu trai bắt trị. Máy. ngày trước để cho các ngươi có hiểu lầm.”

Phạm lão gia tử nói với Đường Ninh: “Cho nên, Đường tiểu thư, bây giờ có sản lòng cùng tôi lão gia tử này dùng một bữa cơm không?”

“Phạm lão, thứ lỗi cho tôi vì không thể đi cùng…”

“Nhưng cô không thể phủ nhận cô là một người tâm huyết, dâng trào. Nếu lỡ thằng cháu trai khốn nạn của tôi làm chuyện gì đó không tốt cho việc của cô, cô vần sẽ lây cái khoản nợ cũ này ra để tính sổ phải không?” Ông cụ Phạm cười nói với Đường Ninh: “Cô gái à, một ông lão như tôi đây vốn là không nên ra mặt làm phiên: một tiểu bồi cô, điều này làm tôi mát mặt.”

“Nhưng mà, là ông nội lại chỉ có một đứa cháu trai. Nếu tôi không quan tâm nó, sớm muộn gì cũng sẽ chơi chết chính mình.”

“Vậy thì thưa ông, ông muốn thế nào?” Đường Ninh buôn cười hỏi: “Ông muốn tôi cam đoan với ông thế nào?”

“Gần đây, cô không phải đang quay.

phim khoa học viên tưởng sao? Thế này đi, cá nhân tôi với tư cách là một nhà đầu tư, mua cỗ phần trong phim của cô. Tôi. muôn có nhiêu tiên hơn, cô cũng có thể làm hậu kỳ tốt hơn.

Như vậy, cũng xem như chúng ta có dính dáng với nhau về mặt lợi ích, vậy thì có lợi cùng hưởng có hại cùng chia… Tôi cũng có thể yễn tâm hơn.”

Ông cụ Phạm đề xuất một giải pháp.