Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1358



“Em thật là dọa chết chị rồi.”

“Em xin lỗi, chị Ninh.”

“Quên đi, chị hiểu rõ em.” Đường Ninh hít sâu một hơi hỏi lại Lâm Thiên: “Chị có nghe nói đến chuyện của Lý Cần, người hiện tại ở đâu?”

“Ở nhà họ Hàn.”

“tà người trước đây giả làm chị gái nuôi của Lý Cần, tìm em khởi binh vấn tội, Hàn tiểu thư đó hả?” Đường Ninh nhanh chóng tìm thấy. thông tin vệ người phụ nữ họ Hàn này trong đầu.

“Đúng.”

“Chông của người khác, cô ta giữ ở nhà mình, hơn nữa còn không công bô với mọi người. Đây tính là cái gì chứ?” Đường Ninh hừ lạnh: “Cho dù cô ta muốn thế chỗ của em, nhưng làm như vậy khó tránh lời ra tiếng.

vào, cũng có chút lỗ mảng khó coi.

Càng chưa nói hai người đã kết hôn rôi. Cô ta là quân nhân, hẳn là nên biết hậu quả của việc phá vỡ hôn nhân quân sự là như thế nào, chưa kể em còn đang mang thai.”

“Em định quay lại nhà họ Lý, thương, lượng với cha mẹ nên làm thế nào đề đòi người.”

Đường Ninh sau khi nghe xong lắc đầu: “Nếu Hàn gia có thể giam g người, nói cách khác bọn họ có h do rật chính đáng. Chị nghĩ nều em hấp tấp đi cũng không được lợi ích gì.”

“Vậy cũng phải đi, đó là chồng emi.”

Hai lông mày của ‘Lâm Thiền nhíu chặt vào nhau: “Em không quan tâm họ Hàn hay họ Nhiệt, em cũng không quan tâm hang rồng ô hồ gì hết, em chỉ biết em phải đưa chồng em về.”

Đường Ninh gật đầu, vỗ vỗ vai Lâm Thiên: “Chuyện này là việc nhà của em, chúng ta sẽ không thê xen vào.

Vì vậy, em phải tự mình giải quyết, nhưng em phải nhớ rằng Cự Tinh Số luôn là chỗ dựa vững chắc của em.’ “Cảm ơn chị Ninh.” Đôi mắt Lâm Thiển đột ngột đỏ bừng: “Chị là người duy nhất chưa bao giờ bỏ rơi em.

“Đừng nói những lời buồn nôn này nữa, nhanh đi đòi người đi.”

Đường Ninh thúc giục một câu, Lâm Thiên vội vàng rời Khải Duyệt Đề Cảnh và trở về nhà họ Lý, đông thời kể cho cha mẹ Lý biết chuyện đã xảy ra.

Cha Lý nghe xong, bực bội vỗ bàn nói: “Gia đình này không biết xâu hỗ sao? Đừng nói Cần nhi đã có gia đình rôi. Ngay cả khi chưa có gia đình, nhà họ Hàn làm vậy cũng sẽ khiến người ta chê cười? Con gái. . ngôn tình hay

mình chưa kết hôn mà lại để người đàn ông ở lại nhà riêng, chuyện này mà truyện ra ngoài thì Hàn Tiêu kia còn muôn làm người nữa à?”

“Lão già, Hàn Tiêu này lúc trước sống chết đòi theo đuôi Cần nhi, lần này còn cứu Cần nhi. Tuy răng chúng ta có tình có lý, đều nên mang ơn người ta, nhưng mà chuyện người nhà này làm ra cũng quá hoang đường tồi, ngay cả cha mẹ chúng ta cũng phải giâu giêm”

“Phu nhân, bà đừng lo lắng. Buỏi chiều tôi sẽ đến nhà họ Hàn với Thiển Thiền để đòi người… Tôi vẫn không tin nhà này có thê không trả con trai lại cho tôi.”

“Đúng đó, Thiền Thiển, con đừng sợ.

Lúc nào con cũng có cha mẹ chồng lưng cho con.” Me Lý là người nhìn không ưa nhất mây con tiêu tam hồ ly tình muôn đi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, bây giờ người phụ nữ này lại dám xuất hiện trước mặt bà ấy, quyến rũ con trai bà ấy?

Cho dù bà ấy bằm con Hàn Tiêu kia cả nghìn lần, cũng không cảm thấy quá đáng.

Lâm Thiên nhẹ nhàng gật đầu, lên lầu nghỉ ngơi s sớm, bởi vì cô đang mang thai nên dễ mệt mỏi.

“Bé con, con đừng sợ. Mẹ nhất định sẽ đưa cha vê.”

Khi đó, con cũng phải biểu hiện thật tốt…