Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1296



Sau khi nói, mẹ Lý nhẹ chạm vào lưng Lâm Thiên thê hiện sự an ủi, cũng không thể không cảm thán, đây ấy không biết só đo của con thực sự là một đứa bé tốt bụng và mạnh mẽ.

Lâm Thiên dựa vào lòng mẹ Lý, như thê dựa vào lòng của Lý Cân. Lúc này, cô không ngừng tự nhủ trong lòng răng dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, cô ây vân sẽ tiêp tục mạnh mẽ kiên cường.

Rất nhanh sau đó, Lâm Thiền nói với Đường Ninh về chuyện kết hôn, bởi vì cô ây phải điều phối kỳ nghỉ của mình.

Điêu quan trọng nhật là Đường Ninh hiện đang mang thai và chị Long p hải chăm sóc La Sinh, vậy đến lúc đó: ai có thể chăm sóc La Ảnh Hồng đây?

“Yên tâm lo việc kết hôn của em đi, có thê tận dụng cơ hội đề hưởng tuần trăng mật. Chị Hồng chị sẽ lo liệu.”

Đường Ñinh nói với Lâm Thiền. Sau đó, Đường Ninh câm một tập tài liệu trên bàn của cô đưa cho Lâm Thiền: “Em không có nhà mẹ, vì vậy Cự Tỉnh sẽ là nhà mẹ của em. Chị không thể đề em hai bàn tay trắng mà gả qua đó.”

Lâm Thiển nghỉ ngờ mở văn kiện ra, lại phát hiện ra thông tin trong đó là thỏa thuận chuyên nhượng cô phân của Cự Tỉnh.

“Chị Ninh, món quà này đắt ÔH” 9 “Đòi này của em sẽ là nhân viên của Cự Tỉnh. Có phần văn kiện này, em sẽ phải làm việc cho Cự Tỉnh trong suốt quãng đời còn lại. “Chị còn nghĩ HN chị buôn bán lời rồi đấy. Nhận Lậm Thiền cầm văn kiện đồng ý gật đầu, bởi vì cô ấy biết răng ở trước mặt ‘Đường Ninh, đạo đức giả là vô cùng vô dụng.

“Em sẽ giữ ân tình này ở đây.” Lâm Thiễn chỉ vào vị trí trái tim mình, lời nói như lời thề.

Đường Ninh lắc đầu, ý nói không cần cô ây khác côt ghi tâm, bởi vì hai người đã là người thân.

Đây chỉ là cách đề đối xử với những người mình thân yêu!

Ngay sau đó, Thánh Đề Châu Bảo thông báo răng họ sắp hợp tác với La Anh Hồng, đồng thời thông báo về người phát ngôn mới nhât chính là La Anh Hồng.

Mọi người đều bắt ngò: khi tin tức được đưa ra, vì không ai ngờ răng La Anh Hồng làm việc chăm chỉ trong suốt thời gian này lại nhận được thư mời phát ngôn nhanh chóng như vậy, lại còn là một thương hiệu trang sức thiết kế nồi tiếng Thánh Đề.

Vốn dĩ đây là điều hẳn là không được mọi người chú ý, tuy nhiên, vì Đường Ninh đã đặt nền móng cho La Anh Hồng từ trước, biệt chị ây có thực lực vững vàng, thêm vào đó nhiều người đã nhìn thấy tác phẩm của chị ấy, nên Thánh Đệ khi đưa ra thông báo chính thức, phản ứng của người bên ngoài là hoàn toàn được châp nhận, bởi vì cảm thấy rằng La Anh Hồng và ý tưởng thiết kê rất phù hợp nhaul Đặc biệt, Thánh Đê còn đưa bản vẽ thiệt kê của La Anh Hồng dưới blog chính thức, mọi người ngay lập tức thừa nhận thân phận người phát ngôn của La Anh Hồng, cảm thây khí chât tao nhã hiện tại sau khi thay đồi thực sự giỗng với quỹ đạo phát triển của Thánh Đê.

Ngay cả bản thân La Anh Hồng cũng cảm thấy không thể tin được. Làm sao có thê?

Bên dưới trang Thánh Đề Châu Bảo đều là những thông điệp tràn đây mong đọi, vậy mà lại không có ai xúc phạm hay công kích?

Chị ấy suy nghĩ lại thật kỹ càng, Đường Ninh đã sắp xếp đường đi lối vệ cho chị ây, chỉ ¡ thầy mọi liên kết đều do cô thiết kế ôn thỏa, đều có đất dựng võ. Đường Ninh không có một sắp xếp vô ích nào.

Tại thời điểm này, La Anh Hồng mới biết thế nào gọi là sức mạnh.

La Anh. Hồng thực sự không ngờ rằng mình vẫn có thê nhận được hợp đồng phát ngôn hàng đầu. Đợi sau khi Thánh Đề công bó, chị ây mới cảm thấy chân thật.

Mà bước đi này của chị ây vân không có bât kỳ liên hệ nào với Phùng Tịnh, bởi vì chỉ có như vậy, Phùng Tịnh mói không có lý do hãm hại một nghệ sĩ không có quan hệ cạnh tranh với chị ta.

Ngay sau đó, Đường Ninh đã giành được một cuộc phỏng vân rât quan trọng cho chị ây.

Đề ngăn ngừa tai nạn ngoài ý muốn, Đường Ninh cho phép đội phương vào Cự Tỉnh đề phỏng vân La Anh Hồng.

Người bên ngoài rất tò mò về Cự Tinh này, vì vậy đương nhiên họ sẽ rất mong chờ cuộc phỏng vân của La Anh Hồng.

Mà Phùng Tịnh đã nhìn thấy tất cả mọi thứ của La Anh Hồng, nhưng vẫn không có cách nào, bởi vì chị ta thậm chí không thể phát hiện ra một điểm đen nào của La Anh Hồng. AI bảo đối phương là Đường Ninh vô cùng cân thận chứ?

“Làm thế nào đây? Nghĩ cách đi, có phải muôn tôi nhìn con tiện nhân kia càng ngày càng nồi tiếng?”

Nhìn thây Phùng Tịnh mất bình tĩnh, người đại diện của chị ta chỉ có thê tiên lên trân an chị ta: “Cho dù hiện tại cô ta trở lại con đường thành công, cô ta cũng không thê là đôi thủ của chị. Kỳ thực, chị có thê yên tâm.”