Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1290



Cho 936 Cô tự rước họa vào thân?

Chẳng bao lâu nữa, sẽ là lễ trao giải Phi Thiên năm nay, chỉ còn vài ngày nữa thôi.

Là một ứng cử viên hot, mặc dù Phùng Tịnh đã dàn dựng một màn kịch bi thương tìm kiếm con gái của mình, nhưng chị ta không giành được nhiều lợi thể trong giải thưởng Phi Thiên. Suy cho cùng, nói vê sự nổi tiếng, chị ta có thế nào cũng không qua được Đường Ninh.

Nhưng ngay cả khi chị ta không giành được giải thưởng, với tư cách là một người được đề cử, chị ta vân phải xuất hiện tại lễ trao giải Phi Thiên, về mặt này, chị ta không phải là Đường Ninh, không thê tùy hứng như Đường Ninh.

Những người ngoài cuộc đoán răng Đường Ninh sẽ không bao giò tham gia lê trao giải Phi Thiên, bởi vì cô xác định răng cô sẽ không trỏ lại vói diễn xuật.

Tuy nhiên cô tình là Hải Thụy đã đê cử “Người sông sót”, và trên giải thưởng Phi Thiên còn nhận được nhiêu đề cử khác.

Vì lý do này, Mặc Đình tìm gặp riêng Lâm Thiên, có việc dặn dò.

“Chủ tịch Mặc, anh tìm em có chuyện gì vậy?” Lâm Thiên thực sự rât tò mò, theo lý mà nói, xung quanh Mặc Đình có nhiêu người xuât chúng, dù có xảy ra chuyện gì cũng không thê nào tìm cô ây, hôm nay sao vậy?

Mặc Đình đặt bút trong tay xuông, ppt tài liệu sang một bên, ngâng đâu nhìn Lâm Thiên, bởi vì nội dung chính của “Kiến chúa” đã quay được một nửa thời gian, Mặc Đình cũng có thể sắp xếp thời gian hợp lý đê đến Hải Thụy giải quyết công việc.

“Cô cũng biết giải thưởng Phi Thiên này, Ninh sẽ không tham dự, mà cô cho đến nay vận là trợ lý của Ninh, vì vậy, đối với giải thưởng Phi Thiên, tôi muôn cô thay mặt cô ây nhận giải thưởng Phi Thiên. Điều này danh chính ngôn thuận, rất hợp lý.”

“Em?” Lâm Thiễn khó hiểu trước lời dặn dò của Mặc Đình.

“Tôi tưởng răng GÔ Sẽ rât thích loại trường hợp này.” Mặc Đình có điều muốn nói với Lâm Thiền: “Đừng quên, Phùng Tịnh cũng là một trong những ứng cử viên.”

Lâm Thiền đột nhiên hiểu được ý đồ của Mặc Đình, trước khi Phùng Tu lợi dụng cô ây để đánh bóng chút tên tuổi, cô ấy không đáp lại, lần này Phùng Tịnh lại tràn đây kỳ vọng vào giải Phi Thiên, nhưng lại bị con gái giúp người khác cướp mật. Cảm giác như vậy chãc sẽ rât khó chịu. . Truyện Quan Trường

“Cảm ơn chủ tịch Mặc, em thực sự rất thích.”

Sau khi đi theo Đường Ninh lâu rồi, cô ây vân luôn học được một chút xấu xa của cô. Nhưng sự sắp xếp trực tiếp của Mặc Đình cho thấy anh còn đáng sợ hơn.

“Vậy thì được.”

Là giải thưởng hạng nhất trong nước, nêu Đường Ninh ngang nhiên khinh thường giải Phi Thiên thì sẽ khiên người ta có chuyện bàn tán. Mà anh thân là người đại diện của Đường Ninh, lại là chủ tịch của Hải Thụy, tất nhiên anh phải chu toàn cho cả hai việc, Đường Ninh không muôn tham gia, đương nhiên sẽ không sẵn sàng đê cập dưới của mình thay mặt nhận.

Chỉ có Lâm Thiên tham gia, ý nghĩa sẽ khác.

Và như vậy, Đường Ninh có thể lấy việc mang thai như một cái cớ.

Sau đó, Mặc Đình mới nói với Đường Ninh sự tình, Đưè òng Ninh sau khi nghe xong cũng không phản đối: “Anh là người tỉnh tường nhất, anh đoán xem, đề Lâm Thiên đi, em không những Số không phản đối mà còn rất đồng ý. “

“Hài lòng chưa?” Mặc Đình ôm vợ, lòng bàn tay bảo vệ bụng cô.

*Ý anh là phương diện nào?” Đường Ninh chớp mắt nhìn anh…

Mặc Đình ánh mất đột nhiên tôi sâm lại, Đường Ninh chạy cũng không kịp, liền nhìn thầy Mặc Đình ôm ngang người cô, vội vàng bước vào phòng ngủ: “Giai đoạn nguy hiểm đã qua.

Bảy giờ đã đến lúc em phải bồi thường cho anh.”

Sau đó, Đường Ninh tự nghĩ, có phải cô đang tự rước họa vào thân?

Mặt khác, chứng kiến sự vùng dậy của La Anh Hồng, Phùng Tịnh không còn cách nào khác ngoài việc khuyên khích con trai của La Anh Hồng thuyết phục mẹ mình.

Bởi vì chị ta đã hứa với con trai của Lạ Anh Hồng, chỉ cần cậu ta có thế đề La Anh Hồng từ bỏ quay trở lại, vậy sau đó chị ta tính đên chuyện kết hôn vói cậu ta.

Không biết ma xui quỷ khiến sao mà con trai của La Anh Hồng lại thực sự tìm tới nơi ở mới của mẹ mình.

Vì đã bị công khai trên mạng cho nên không khó đề tìm thấy.