Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1286



Trước khi ký hợp đông với Cự Tinh, La Anh Hồng là một người phụ nữ cạy nghiệt, thậm chí vì thòi gian xoay vân mà cô đã trỏ thành một bà nội trợ, một người phụ nữ của gia đình Đâu còn dáng vẻ của một diễn viên nữa?

Nhưng sau khi ký hợp đông vói Cự Tỉnh, cô đã thoát khỏi khuôn khổ trước đây, rời khỏi cuộc sông vôn có như thê sông lại vậy.

Cô tích cực tập thể dục, tham gia nhiều hoạt động tạo nhã giông như muốn biến cuộc sống tương lai của mình thành một nghệ thuật…

Thây vậy, không khỏi có người than thở răng, cho dù La Anh Hồng có thôi làm diễn viên thì cô cũng sẽ trở thành một nhà nghệ thuật mà thôi…

Chỉ bởi vì tài năng trước đây của cô ây.

Trên thực tế, điều khó tưởng tượng nhất của La Anh Hồng là chị ây thực sự có rất nhiều tác phẩm thủ công.

Sau khi chồng qua đời và con trai nỗi loạn vê sau, chị ây đã hình thành thói quen làm đồ thủ công mỹ nghệ. Dưới ảnh hưởng của nghệ thuật, những thứ chị ây làm thực sự khiến cho mọi người cảm thấy vui mắt.

Vì lý do này, Đường Ninh đã đặc biệt xây một ngôi nhà mới cho chị ây, ngôi nhà trưng bày một sô tác phâm một vài năm trở lại đây của chị ây, sau khi những bức ảnh bị rò rỉ ra ngoài, chị ây đã ngay lập tức chiêm được trái tim của không ít những cô gái.

Thế giới bên ngoài. đối với chuyện này cũng không hiểu được, Đường Ninh sẽ để La Ảnh Hồng đi theo con đường nào?

Tại sao cô ấy không choi bài theo lẽ thường?

Một lân nữa đê một diên viên cũ nồi tiêng lại, cô không yêu câu đôi phương nhận show, cũng không phải là thư: ơng lượng: show diễn cho chị ây, mà là đê chị ây có một cuộc sông thoải mái?

Nhờ vậy, La Anh Hồng đã loại bỏ được thói quen phản nàn phụ nữ trước đây, từ khía cạnh ăn mặc, chị ây đã có sự thay đổi đáng kinh ngạc, VÌ cuộc sông mưu sinh, chị ây đã trở thành một bà nội trợ bình thường với chiếc khăn trùm đầu, nhưng bây giờ chị ây sẽ sông cho chính mình một lần nữa, chị đã lấy hết tiền tiết kiệm ra và mua nhữ:ng thứ tốt nhất cho bản thân theo yêu cầu của cô giáo dạy thể hình.

Vì vậy, hiện tại La Anh Hồng hoặc là váy dài như thần tiên hoặc là sườn xám được thiết kê riêng, tuy răng.

khuôn mặt đã ngoài bồn mươi tuôi nhưng chị ấy lại trở nên điềm đạm và tao nhã hơn.

Phải nói rằng sự thay đổi của La Anh Hồng rất đáng khâm phục.

Suy cho cùng, không phải ai cũng có thê gác lại cuộc sông vôn có của mình và thay đổi hoàn toàn lối sống của mình.

Tuy nhiên, La Anh Hồng đã dùng nhữ ng hành động thiệt thực đề nói với mọi người rằng một phụ nữ bồn mươi tuổi cũng có thê sông cho chính mình.

Vì vậy, thế giói bên ngoài không thể so sánh La Anh Hồng với bắt kỳ ai trong ngành giải trí, ngay cả Phùng Tịnh cũng không thể, bởi vì chị ây bây giò sông như một tiên nữ vậy.

Ngay sau đó, sự việc của La Anh Hồng được lan truyền trên mạng internet.

Và những bức ảnh khác nhau của chị dù là tập. thể dục, hay là chơi golf hay đồ thủ công đều lần lượt được cư dân mạng tung lên mạng, dù đường.

nét khuôn mặt có khuyết điểm thì điều này cũng không ảnh hưởng đến nhan sắc của chị.

Ngược lại, vì vét sẹo, lại để cho sự tồn tại của chị ấy càng đặc biệt hơn.

Tiệp theo, mới là trọng điêm của Đường Ninh, vì tài năng nghệ thuật xuất sặc của La Anh Hồng, cô đã đặc biệt giới thiệu giám độc của Shengdi Jewelry cho La Anh Hồng, và sắp xếp hai người gặp nhau càng nhanh càng tết, và sau khi bên kia đã nhìn thấy những tác phâm thủ công của La Anh Hồng, rât quan tâm đên tài năng của bản thân chị.

Hơn nữa còn mòi chị ấy tham gia mùa thiết kế trang sức mới, và hy vọng răng chị ây có thể đảm nhận vị trí người phát ngôn!

Đối với La Anh Hồng mà nói, tin tức đó thật vui mừng, chị thực sự không thê tin được, khuôn mặt của chị ây đã trở nên như thê này mà vẫn có người sẵn sàng cân cô, đây có phải là sự thật không vậy? Chị ây vẫn có thể quay quảng cáo sao?

Vết sẹo trên mặt có lẽ là nỗi tự tỉ nhất của La Anh Hồng?

Nhưng Đường Ninh đã xua tan lo lăng của chị trong một câu nói.

“Chị không phải lo lăng gì. cả, vì chuyên viền trang điểm sẽ sử dụng hình dạng vết sẹo của bạn để thiết kế hình xăm cho chỉ.”

“Đề xuất của Đường tổng là rất tốt, và tôi rất mong đợi sự hợp tác của chúng ta.”