Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1281



Lâm Thiển không khóc, nhưng Đường Ninh biết rât rõ vào lúc này Lâm Thiên sắp tan nát cõi lòng rôi.

Đường Ninh không lập tức an ủi Lâm Thiện, một lúc sau, cô nói vói Lâm Thiên: “Chị tin tình cảm của Lý Cần dành cho em, và chính em cũng phải tin điều đó.”

“Đừng lo lắng, em không thể chịu thua kẻ ác, đặc biệt là với những người như Phùng Tịnh.”

Đường Ninh biết rằng Lâm Thiền hết sức mạnh mẽ, cho dùủ bây giờ có bị Phùng Tịnh uy hiếp, cô ấy cũng sẽ không bao giờ nhân nhượng.

“Vói giọng điệu này, chị nhất định sẽ lấy lại cho em.”

Lâm Thiển gật đầu, rời khách sạn với Đường Ninh. Mà lúc này Lý Cần mới điện thoại đến.

Tuy nhiên, Lâm Thiển không trả lời…

Ngay sau đó, Lâm Thiền quay trở lại nhà Lý Cần, khi nhìn thấy Lý Cần, cô ây không nói một lời, một lúc sau cô ấy nhào vào lòng Lý Cần, đánh vào ngực anh: “Tại sao anh bây giời mới vệ?”

Việc đầu tiên Lý Cần làm sau khi hoàn thành nhiệm vụ là quan tâm đến chuyện trong làng giải trí, cho nên trên đường đi, anh cũng biết Phùng Tịnh đang cô ý gây xích mích Nghĩ đến Lâm Thiển uất ức mấy ngày nay, anh trực tiếp khóa chặt Lâm Thiên trong lòng: “Thiên Thiên, xin lỗi.”

Lâm Thiển không thể kìm được, cuối cùng bắt đâu bật khóc trong lòng Lý Cần, Lý Cần sợ cha mẹ mình thấy sẽ hiểu làm nên đã đưa Lâm Thiền Về vê phòng của mình.

“Thiền Thiền…”

Lâm Thiển khóc một hồi, cuối cùng cũng khôi phục lại tỉnh táo, hỏi Lý Cần: “Có phải anh đã biết xuất thân của em từ lâu rôi không? Ngay cả Phùng Tịnh cũng nhận được tin tức.

Có phải anh đã nhận được kết quả từ lâu tồi?”

Lý Cần hít sâu một hơi, ôm lầy Lâm Thiển gật đầu: “Chuyện này anh không định cho em biết.”

Lâm Thiền cười giêu cọt lắc đầu: “Chỉ đáng tiệc CÓ người không muốn em sông yên.”

“Anh có biệt không? Lý Cân, hôm nay Phùng Tịnh còn uy hiệp em, nêu em không giúp chị ta đạt được mục đích, chị ta sẽ nói với hai bác vê chuyện cha ruột của em.”

‘Cha ruột của em có chuyện gì vậy?”

Lý Cần hỏi, thật ra anh chỉ cố gắng giữ vẻ mặt bình tính, sự thật là rât đau lòng. Lâm Thiền là bảo bồi của anh, những vẫn có người cứ hết lần này đến lân khác làm tôn thương bảo bối của anh….

“Chị ta nói, em là nghiệt chủng khi chị ta bị cưỡng hiệp…”

Lý Cần nghe xong, ôm chặt lầy Lâm Thiên: “Cũng may là em không tin lời chị ta.”

“Hả?” Lâm Thiển nghi ngờ nhìn Lý Cần.

Lý Cân buông cô ây ra, đi tới phòng làm việc lây ra thông tin đưa cho cô ấy: “Anh nhờ bạn của anh điều tra Phùng Tịnh. Theo thông tin, trước đây Phùng Tịnh từng qua lại với một người đàn ông giàu có được một thời gian trước khi làm trợ lý cho La Anh Hồng, sau đó vì một loạt hành vi sai trái mà bị người đàn ông giàu có đó bỏ rơi…”

“Không bao lâu sau thì sinh ra em, cho nền cha ruột của em chắc chắn phải là người đàn ông giàu có đó.”

“Thiển Thiên ngốc, may mắn là em đã không bị lừal”

Lâm Thiến xem thông tin và đột nhiên buông xuông tảng đá trong lòng.

“Nếu em muốn nhận lại cha ruột của mình…”

“Không cần.” Lâm Thiền từ chối: “Em nghĩ bây giờ rất tốt, em không muôn”

chịu đựng việc bị bỏ rơi một lân nữa.”

Lâm Thiên lo lãng không phải là không có lý, bởi vì đôi phương là gia đình giàu có, hẳn là đã kết hôn và sinh con từ lâu, mà cô con gái đột nhiên xuất hiện như cô Ấy chăng phải sẽ phá hỏng gia đình vốn yên bình của người khác sao?

Lâm Thiển cảm thấy mọi thứ đều không cần thiết.

Lý Cân thu hồi thông tin trên y cô đặt sang một bên, bóng dáng cao lớn tiền lại gân Lâm Thiển kéo cò ây vào lòng: “Nêu người phụ nữ đó muốn tìm chết mà đi tìm cha mẹ anh, vậy thì đề chị ta đi, em phải tin cha mẹ chúng ta không phải là ngọn đèn hệt dâu.”

Lâm Thiễn dựa vào lòng Lý Cần, cuối cùng gật đâu nhẹ nhõm: “Em tin tưởng anh, cũng tin bác trai bác gái.”