Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1276



“Đêu do mẹ không tốt, làm mật đi con…” Phùng Tịnh lui về phía sau hai bước, bắt giác quỳ trên mặt đất, đau lòng nói: “Mẹ tìm con nhiều năm rồi, khó khăn lắm cuối cùng cũng tìm được con.”

Lâm Thiên sửng sôt một chút, cuôi cùng cũng nhận ra được Phùng Tịnh nói cái gì, liền chế nhạo: “Chị Phùng, chị có phải nhằm lẫn gì không?”

“Mẹ làm sao có thể nhằm được? Gần đây con không đến đồn cảnh sát đề làm đối chiếu vân tay sao? Mẹ luôn muốn tìm con, cho nên mới luôn đến đồn cảnh sát. Cảnh sát đã báo tin cho mẹ rôi…” Phùng Tịnh nói với Lâm Thiền, nước mắt đầy trên mặt của chị ta, nói: “Nếu con không tin vậy nhìn vào tài liệu đi.”

Lâm Thiên cảm thây hụt hãng, đậu óc trông rỗng, bởi vì cô ây không thê châp nhận được sự thật trong chỗc lát, người phụ nữ trước mặt cô ây, người đã lây đi mọi thứ của người khác, hóa ra lại là mẹ cô T “Thiền Thiền… con thực sự là con gái của mẹ.”

Lâm Thiên không ngốc như vậy, tuy răng nhận được thông tin nhưng cô ây không tin vào lời của Phùng Tịnh, cô ây không phải là một con nhóc nữa, người khác nói gì cũng tin.

“Thiển Thiền…”

“Đừ ng gọi tôi như vậy, tôi rất không thích.” Lâm Thiển rất khó chịu nói với Phùng Tịnh: “Nói thật, chị chạy đến chô tôi. khóc lóc, tôi thật không biết làm thể nào để tin chị, cho nên tất cả những điều này phải ‹ được xác minh trước khi đưa ra quyết định.”

“Thiển Thiền, mẹ thực sự không cố ý đề mắt con… con phải tha thứ cho mẹ.”

Lâm Thiên cho răng cô ây không bị cái gọi là nhận nhau quây rây khả năng suy nghĩ, vì vậy cô ây chỉ lạnh lùng trả lời Phùng Tịnh: “Thật hay không, sau khi tồi điều tra liền sẽ DIỆt”

Sau khi nói xong, Lâm Thiên đứng dậy, cô ây còn không có uông một ngụm cà phê nào, rời khỏi tầm mắt của Phùng Tịnh.

Nhìn thây Lâm Thiên rời đi, Phùng Tịnh lau nước mắt uống cà phê như thường, giống như người vừa mới dàn dựng một màn kịch khổ nhục ké, chị ta hoàn toàn không quen.

Đương nhiên, trong lòng Lâm Thiên không phải không có gợn sóng, ít nhất sau khi lên xe nhìn thấy tải liệu trong tay, tay cô ây đột nhiên năm chặt lại.

Tuy nhiên, cô ấy không có quá nhiều thời gian đề thương thân tiếc phận, cho dù Phùng Tịnh có thực sự là mẹ ruột của cô ây, cô ây vân phải tìm ra sự thật.

Sau khi gặp Phùng Tịnh, Lâm Thiên trực tiệp đên tìm Đường Ninh, bởi vì trong tiêm thức, hai người cô ây tin.

tưởng nhất là Đường Ninh và Lý Cân, nhưng Lý Cân đạng làm nhiệm vụ ở căn cứ, không về nhà trong vài ngày tới.

Đường Ninh vô thức nhíu mày khi nhìn thấy thông tin trong tay Lâm Thiền.

Bỏi vì cô không nghĩ rằng lúc này Phùng Tịnh nhận ra con gái xuât phát từ sự chân thành.

Mặc dù Lâm Thiền vì vấn đề hôn nhân múói tìm lại thân thế của mình, nhưng vốn dĩ cũng rất trùng họp.

Tuy nhiên, cô cũng không tin rằng Phùng Tịnh không có mục đích.

“Em định làm gì bây giờ?” Đường Ninh hỏi ngược lại Lâm Thiên.

Lâm Thiển cúi đầu, lắc đầu thở dài: “Em không biết, em chỉ muốn tìm người đệ nói chuyện, và nêu La Anh Hồng biết về mối quan hệ của em và Phùng Tịnh, em không nghĩ chị ây sẽ tin em, nói không chừng còn có thê giận chó đánh mèo.”

“Trước hết, chúng ta phải tìm ra nguyên nhân kết quả của sự việc này.

Việc Phùng Tịnh rôt cuộc là làm mât em hay là bỏ rơi em cũng có sự khác biệt lớn.”

“Thứ hai, chỉ cân em công tư phân minh, chị tin chị Hông sẽ không vì chuyện này mà giận chó đánh mèo trút giận lên em. Chị ây khác với Phùng Tịnh.”

“Cuối cùng, em vẫn muốn biết cha ruột của em là ai không?”

Lâm Thiền lắc đầu vì cô ấy biết làm sao một người như Phùng Tịnh có, thê tìm được một người đàn ông tôt?

Đường Ninh gật đầu, vỗ vai Lâm Thiên: “Em đừng buôn, dù chuyện tôi tệ nhất vân còn bọn chị ở bên cạnh em.

Lâm Thiễn hai mắt đỏ hoe, nước mắt lưng tròng, một hồi sau, cô ấy lại chịu đựng: “Đừng lo lắng, chuyện nhỏ này không đánh gục được em.

“Nếu em không thẻ tiếp tục, chỉ cần nói với chị.”

“Em không sao.” Nói xong, Lâm Thiển nhẹ nhàng ôm Đường Ninh, rôi rời khỏi Khải Duyệt Đê Cảnh.