Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1223



Vì vậy, Đường Ninh làm ra động thái này, ngoài việc để cho “Đại mạo hiểm” của thái tử gia bị tây chay, mà còn để dư luận đứng về phía Châu Thanh và Hạ Hàm Mạt.

Đương nhiên, chỉ làm như vậy rõ ràng là không đủ, Đường Ninh là một người rât biệt quy củ…

Cho nên một mình gọi điện cho Châu Thanh: “Đối phương vì muốn trở lại tình hình, bên kia có thể tung tin đồn răng hai người có quan hệ “đặc biệt”, hoặc là để cho người khác đồ nước bần lên người. Anh Châu, anh cũng là người từng trải rồi, nhất định biết rõ phải nên làm như thế nào.”

Châu Thanh là một người thông minh, lập tức hiểu được đề nghị của Đường Ninh.

Vì vậy, tin tức ngày. hôm sau là Châu Thanh bị kẹt trong “cửa đuôi việc”, nhưng vần không có mắt đi tâm trạng, cùng gia đình ăn cơm, hoặc là tin tức trước bị đào lên xào cơm, Chậu Thanh cùng người phụ nữ bí ân, mười ngón tay năm chặt, ân ái đi mua săm.

Về phía Hạ Hàm Mạt, Đường Ninh cũng đã sắp xếp một tài khoản nổi tiếng để biên tập và chuyền tiếp một đoạn video phỏng vân tình cảm của Hạ Hàm Mạt và việc Hạ Hàm Mạt khẳng định mình đang độc thân.

Đẳng này đài truyền hình có muốn tung tin đôn cũng không ai tin.

Hoàng tử gia bị sập bẫy, thế nhưng mà trưởng đài có thê nhìn ra được sự tình nên đã gọi con trai về trụ sở để giáo dục.

“Con có thể đạt được danh hiệu cao nhất có thể trong “Đại mạo hiểm”, nhưng tại sao lại muốn đuổi theo Châu Thanh và Hạ Hàm Mạt?”

“Cha… con không có tư cách dạy dỗ hai nghệ sĩ đây sao?”

“Mặc kệ Châu Thanh. Dù sao cậu ta cũng tích lũy liên hệ qua nhiều năm, còn chưa trưởng thành, nhưng Hạ Hàm Mạt, con cũng trêu chọc, con có biết hiện tại thê giới bên ngoài đang gào thét với con hay không?”

“Bây giờ rõ ràng đều là tin tức lừa bịp của Châu Thanh.”

“Ta nói con còn trẻ, con không tin ta, Châu Thanh ‘không phải là tin tức lừa bịp, đây là đề phòng chúng ta tạt nước bân!”

“Người ta không tranh giành, liền vui vẻ rời đi, khi nào rảnh rồi có thể củng gia đình dỗ bạn gái, nếu như con gây phiền phúc ‹ gì cho cậu ta, con chính là vô tình vô nghĩa, đuỏi tận giết tuyệt!”

“Được rồi, con làm tốt phần trình diễn của mình đi. Bây giờ toàn bộ “Đại mạo hiểm” đều giao cho con rồi, đừng làm chuyện gì khiến mọi người khó xử. Nếu như con thật sự muốn thăng Châu Thanh, hãy dùng sức của mình.”

Đài trưởng rât tức giận, muôn con trai của ông ta, có một nửa thủ đoạn của Chu Thanh, ông ta cũng sẽ không phải lo lắng rôi.

Thế nhưng mà hết lần này đến lần khác, tên nghịch tử này căn bản không có đâu óc.

Nó tiếp nhận “Đại mạo hiểm” là đòn giáng mạnh nhất đối với Chậu Thanh, nhưng không ngờ răng nó vân chưa hài lòng.

“Chờ xem, tôi nhất định sẽ cậu nhìn với cặp mắt khác.”

Điểm này, đài trưởng thật sự không có kỳ vọng, chỉ cần nó có thể diễn thuận lợi, như vậy cũng không tệ.

Không lâu sau, Đại mạo hiêm tiên hành thu, tuy răng có sự trợ giúp của chiên đội, “Đại mạo hiêm” vẫn duy trì mức độ cao của nhiệm vụ, hơn nữa vân đê này cũng mời những khách mời nặng ký, thê nhưng, “Đại mạo hiểm” không có Châu Thanh đã mắt đi hương vị ban đầu của nó. Hoàng.

tử gia nghĩ răng khán giả hiện tại vẫn còn ngu ngôc sao?

Lúc này, Châu Thanh cũng bí mật gia nhập một tổ chương trình khác và nhanh chóng ký hợp. đồng, nhưng điều kiện duy nhất của anh ấy là đẻ Hạ Hàm Mạt làm đồng đội của mình.

Đối với một đề xuất như vậy, đói phương rất sẵn sàng chập nhận.

Tuy thái tử gia là một tên không có đậu óc, nhưng bên trên vần có giám đốc chống lưng, có thể ngồi ở vị trí đó, lại có vứt bỏ Châu Thanh không chút thương tiếc, tất nhiên anh ta cũng có thủ đoạn và bản lĩnh hơn người.

Vì vậy, lão giám đốc đã đích thân lên kế hoạch quảng bá, và rất quan tâm đến chương trình của con trai mình.

Vì vậy, trong trailer mới nhất, lão giám đốc nắm bắt được tâm lý bất ôn nhất của đám học sinh, mời đên hai người tiểu hoạ đán và tiêu hoa sinh nỗi tiêng nhất, đồng thời cắt ghép phần chỉnh sửa đề công khai tuyên truyên.

Ngay sau đó, “Đại mạo hiểm” đã khôi phục lại một phần độ nỗi tiếng của mình, sau cùng thì dù người hâm mộ không hay theo dõi chương trình thì họ vẫn phải ủng hộ thân tượng của mình.