Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1219



“Hải Thụy đã đâu tư cho rât nhiêu chương. TT l môi quan hệ với các đài truyên hình khác cũng rất tốt. Một SỐ người có thể nghĩ rằng không có vần đê gì nêu thay đổi người dẫn chương trình của một chương trình tạp kỹ đang nỗi tiếng, DỤ ng anh và tôi đều biết rằng khi người bên kia có suy nghĩ như vậy thì cũng có nghĩa là xếp hạng lượt xem của họ sẽ bắt đâu giảm trong tương lai.”

“Một đài truyền hình nào đó vừa hay đang có chương trình mới. Trước đây vận luôn đang tìm người dẫn chương trình thích hợp, bây giờ vừa hay, không biết anh Châu có muốn đền đó không?”

Châu Thanh xem qua thông tin trong tay Đường Ninh, hóa ra Đường Ninh muốn anh ấy đến doanh trại của địch.

“Một người dẫn chương trình đang nổi tiêng, rời bỏ ông chủ của mình và đi đến doanh trại của kẻ thù, điều này có thể giải thích rõ rất nhiều vẫn đề.”

“Còn Hàm Mạt thì sao?” Châu Thanh hỏi.

“Anh đi trước, còn cô ấy… tôi có sắp xếp riêng.”

Châu Thanh cười gật đầu, thấy Đường Ninh làm việc cũng thật là táo bạo.

Không có gì lạ khi các nghệ sĩ của cô từng người một thăng hoa.

Sau đó, Châu Thanh trở lại đài truyền hình, mà Hạ Hàm Mạt lại đang đợi anh ấy ở đài truyền hình.

“Anh Châu, chẳng lẽ anh thật sự định rời đi một cách không rõ ràng sao?”

“Anh không còn cách nào.” Châu Thanh bình tĩnh đáp lại Hạ Hàm Mạt, bởi vì Đường Ninh muôn giâu Hạ Hàm Mạt, Châu Thanh hoàn toàn che giâu việc anh ấy đi đến đài truyền hình của đối thủ.

“Nhưng mà anh không có ở đây, em phải làm sao bây giờ 2”

“Em vẫn nên làm tốt chương trình của mình và đừng ( đề anh thất vọng.”

Châu Thanh rất nghiêm túc dặn dò Hạ Hàm Mạt.

Hạ Hàm Mạt cảm thấy vô cùng bắt lực, cuối cùng cũng nhận được công việc ưng ý, nhưng bây giờ cô ây phải làm việc cho một đài truyện hình không chút tình người, đáng ghét nhất là cô ấy biết tại sạo, nhưng cô ấy vân phải mắt nhắm mắt mở im lặng.

Nhìn thây vẻ mặt của Hạ Hàm Mạt, Châu Thanh cười thật sâu, bước nhanh vệ phòng nghỉ, đề Hạ Hàm Mạt một mình trên hành lang.

Đường Ninh không có thông báo tin tức hợp tác với Châu Thanh, bởi vì còn chưa tới thời điểm, cô chỉ cảm thầy người bên kia quá ngu ngôc, vừa từ bỏ một người dân chương trình xuât sắc như vậy, còn tưởng răng con trai mình thật sự có thê có được khả năng dẫn chương trình như Châu Thanh.

Đây chắc chắn không phải là một quy! định của một vị giám đốc sáng suốt, có lẽ chính con trai ông ta là người quá giỏi nói lời ngon tiêng ngọt, nhưng dù thê nào đi nữa lại giúp người khác nhặt được một món hời.

Lần này, Cự Tỉnh lại lớn mạnh hơn…

Sau khi giải quyết xong chuyện của Châu Thanh, Đường Ninh đên phim trường ˆ “Kiến chúa”, lúc đó không khí phim trường khiến cô giống như bước vào một xã hội toàn người sỉ mê cái đẹp, bởi vì nhân viên có mặt hầu hết đêu là người hâm mộ của Mặc Đình.

Ngay cả người có nhiều tật xáu như Cather, cũng trở nên rất im lặng khi Mặc Đình ở đó.

Nhìn thấy Đường Ninh đã đến, Kiều Sâm vội vàng nói với Đường Ninh: “Đến thăm _phim trường? Không ngờ kỹ năng diễn xuất của chủ tịch Mặc lại tôt như vậy.”

“Ông cũng không nhìn xem đó là chông của ai.”

“Chủ tịch Mặc thực sự rất yêu thương chiều chuộng cô. Từ khi vào đoàn phim, chủ tịch Mặc chưa bao giờ liếc mắt nhìn những người phụ nữ. Dù có cảnh quay cùng Cather, cũng sẽ chỉ dừng lại ở đó. Khi quay xong, anh ta sẽ lạnh lùng. đến mức không ai có thể đến gần.” Kiều Sâm không khỏi thở dài: “Cho nên, cô yên tâm trong lòng anh ta, cô là duy nhất, cô đừng nghĩ lung tung.”

“Chồng tôi, tôi biết.” Đường Ninh trả lời Kiều Sâm rất tự tin.

Ngay sau đó, Mặc Đình nhìn thây Đường Ninh trên phim trường, anh rất tự nhiên đi tới, đứng trước mặt cô hỏi: „Em không cần đến đây, xa như vậy.”

“Không sao.” Đường Ninh duỗi tay ra ôm lây Mặc Đình, ôm em anh thật chặt: mm chỉ muốn nhìn thấy anh..

Cách đó không xa, Cather nhìn thây.

hành vi thân mật của Đường Ninh và Mặc Đình, lập tức hỏi nhận viên bên cạnh, may mà bên kia hiểu được tiếng Anh: “Mối quan hệ của họ là gì?”

“Cô Cather không biết sao? Họ là cặp vợ chồng rất yêu thương nhau. Nếu không do chị Ninh mạng thai, có lẽ vai diễn trong bộ phim này sẽ không thuộc về cô Cather đâu.”