Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1163



Cách một vách tường Đường Ninh nhìn La Sinh vừa nằm xuống, trong giai đoạn thăng hoa quan trọng của một nghệ sĩ lại gặp phải vận rủi là điều đáng sợ nhất, vì điều đó có thể trực tiếp phá vỡ con đường ngôi sao của La Sinh. Tuy nhiên, cô sẽ không từ bỏ nghệ sĩ của mình một cách dễ dàng như vậy, đặc biệt là khi có người hãm hại!

Đường Ninh không nói với La Sinh về việc thay đổi vai diễn trong “Xích diệm” vì cậu ấy tạm thời không cần biết.

Mắt “Xích diệm” cũng không quan trọng, cậu ấy vẫn có thể có những tài nguyên khác.

Bởi vì sau đó Đường Ninh nhận được một cuộc gọi từ lão La, nói sẽ sẵn sàng cho La Sinh trở thành nam chính trong “Derive”. Làm như vậy có lẽ là muốn chứng minh ông ta không có suy nghĩ hãm hại La Sinh.

Hoặc có thể là do ông ta đã nghe thấy những gì Đường Ninh nói.

Đường Ninh cũng không nói cho La Sinh biết tin tức, bởi vì cô có những cân nhắc khác.

Nam chính mới trong “Xích diệm” là em trai của một trong những nhà đầu tư. Giống như kiểu chỉ nhìn mối quan hệ mà không nhìn tài năng này, trong làng giải trí luôn là nơi có tỷ lệ xảy ra rất cao, nhưng néu để cho Đường Ninh biết việc người này có nhận vai diễn có lên quan đến chắn thương của La Sinh, vậy thì cô sẽ không bao giờ để yên.

Bây giờ nam chính nếu đã tiêu đời vậy thì dứt khoát khiến toàn bộ kịch bản tiêu tan luôn là được rồi.

Lâm Thiển tiếp tục theo chân cảnh sát để tìm ra hung thủ đã hãm hại La Sinh, vì tình hình rất nghiêm trọng. Tuy nhiên, xe của La Sinh không tìm thấy thì thôi đi, đến dấu vết của hung thủ cũng tìm không ra. Lâm Thiển đột nhiên nghĩ đến cảnh sát đã nói với cô ấy rằng những video clip do Lý Cẩn cung cấp dường như không phải là của nhà anh ta, vậy cô ấy có thể hỏi Lý Cẩn chuyện gì đang xảy ra không?

Để làm rõ sự việc, Lâm Thiển đã lái xe đến cửa biệt thự của Lý Cần, nhưng gõ cửa một lúc lâu vẫn không tháy ai mở cửa, sau đó hàng xóm của Lý Cẩn nói với Lâm Thiển: “Cô gì ơi, đừng gõ cửa nữa. Anh Lý chắc đã trở lại quân khu rồi.”

“Cảm ơn.” Lâm Thiển cảm ơn, nhưng cô ấy lại có chút nản lòng. Tuy nhiên, nghĩ đến việc Tinh Lam có thông tin liên lạc của Lý Cần, cô ấy suýt nữa cảm thấy rằng mình là một kẻ ngốc.

Vì vậy cô ấy về nhà ngay lập tức và hỏi Tinh Lam thông tin liên lạc của Lý Cần.

“Hả? Cô có hứng thú với anh họ của tôi à?”

“Đừng nói nhảm nữa, anh họ cô có liên quan đến vụ án của La Sinh.”

“Không thể nào, anh ấy là một quân nhân lại là một hòa thượng, hoàn toàn không quan tâm đến những chuyện này.” Tỉnh Lam phủ nhận ngay lập tức.

“Sau này sẽ giải thích cặn kẽ cho cô nghe, số điện thoại này có thể gọi bất cứ lúc nào không?”

“Tôi cũng không biết.” Tinh Lam dang hai tay ra, mặc dù có anh họ là sĩ quan nhưng cô ấy chưa bao giờ liên lạc với anh ta, chỉ gặp vài lần khi còn nhỏ, chỉ nhớ là người kia lạnh lùng đến mức có thể khiến người khác đóng băng.

Những thứ khác, Tinh Lam không biết gì.

“Quên đi, tôi sẽ thử liên lạc.” Nói xong, Lâm Thiển sững sờ nhìn số điện thoại trong tay.

Sau một lúc lâu xác định, cô ấy bám só điện thoại trên thẻ nhỏ, một lúc lâu sau, bên kia mới kết nói, giọng nói trầm thấp dễ chịu nhưng không có độ ám: “Lý Cần, ai vậy?”

“Ừm… Ừm, tôi là người quấy rầy anh lúc trước, anh còn nhớ không? Nhờ anh cho xem video giám sát.”

“Ừm?” Lý Cần bên kia thật sự không có phản ứng lớn, đáp lại rất lạnh lùng.

“Cảnh sát nói rằng video giám sát không phải của anh, vì vậy tôi muốn hỏi, có phải anh biết manh mối nào khác không? Cảnh sát cho đến nay vẫn chưa thể tìm ra chiếc xe mà La Sinh đã lái, huống chỉ là kẻ sát nhân.”

Lâm Thiển nói chuyện một hồi lâu mới nhận ra điện thoại có âm báo bận, Lâm Thiển có chút xáu hồ muốn cúp máy, Lý Cần mới nói: “Vừa rồi tôi đang bận, cô nói lại đi.”

Lâm Thiễển lặp lại một lần, vốn dĩ không có hi vọng với Lý Cẩn, nhưng Lý Cần nói: “Buổi tối tôi có một giờ để nói chuyện với người bên ngoài. Tôi không thích bàn chuyện qua điện thoại với người khác.

“Ò được, mấy giờ? Gặp nhau ở đâu thì thuận tiện?”

*Cô nói địa chỉ, tôi đến đón.” Lý Cần trực tiếp bá đạo quyết định.

Được thôi, người kia là quân nhân, nhiệm vụ của anh ta là bảo vệ tổ quốc. Lâm Thiển cảm thấy mình không cần quan tâm đến chuyện này nên đã nói địa chỉ của Tinh Lam, chỉ sau đó Tinh Lam mới từ tốn nói với Lâm Thiền: “Thực ra…

anh họ của tôi chắc cũng đã xem ảnh của cô, bởi vì tôi đã đưa ảnh của cô cho chú của tôi.”

Lâm Thiễn: Trên thực tế, một lý do khiến lão La sẵn sàng giao vai nam chính của “Derive” cho La Sinh là vì lời nói của Đường Ninh, một lý do khác là vì Mặc Đình và ông ta đã đạt được thỏa thuận là về sau một trong những bộ phim có lãi suất cao nhất của Hải Thụy, ông ta có đủ tư cách đầu tư.