Hổ Tế

Chương 2137



Chương 2198

“Giết anh tai”

“Giết anh tal!!”

Lúc này, ba mươi bốn mươi người trang bị dao pha sáng bóng với vẻ mặt kinh hãi lao về phía Dương Tiêu.

“Cao Tử Thành này thật sự có chỗ tàu, bên xe đều là trung tâm giao thông, giết người ở đây sẽ gầy ra một sẽ không dễ dàng tha cho thằng nhóc này mà. Xong rồi, nhiều người vây quanh giêt mình, thằng nhóc này xong đời rôi!”

Nhìn thấy Cao Tử Thành tập hợp một nhóm người đến giết Dương Tiêu ở ga đường sát cao tốc, rất nhiều người đã bị sốc, họ nhìn Dương Tiêu với ánh mắt đầy sự đồng cảm.

Anh Đông đến, Cao Tử Thành vộ cùng phân khích, anh ta nhìn chằm chăm Dương Tiêu như được tiêm máu gà, chê nhạo: “Dám chống lại tôi, ranh con, kiếp sau gặp lại tôi đừng kiêu ngạo như vậy nữa!”

“Trong không khí bao trùm sát khí, xem ra hôm nay đã định sẵn giết tứ phía!”

Nghĩ tới Lý Minh Hiên sống chết không rõ, lại nhìn dáng vẻ ngang ngược của Cao Tử Thành, trong cơ thê Dương Tiêu dâng trào một luồng sát khí giồng như núi lửa phun trào.

“Giết anh ta cho tôi!” Cao Tử Thành tức giận đỏ mặt hét lên.

Bị Dương Tiêu đá vào xương bánh chè, cho tới bây giờ Cao Tử Thành chỉ cảm thấy bên trong đầu gối phải tê dại, khiên Cao Tử Thành bừng bừng sát khí với Dương Tiêu.

Lúc nãy khi ở trên tàu cao tốc, anh ta không có vệ sĩ đi cùng, chỉ có thể nuôt hận vào lòng, bây giờ đã ở trên đất Đông Hải, Cao Tử Thành sẽ không nhẹ tay với Dương Tiêu.

Anh Đông xua tay quát lớn: “Nhanh nhẹn lên, chém chêt cậu ta cho tôi!”

Dù gì đây cũng là ga đường sắt cao tốc, người nhiều phức tạp, nên phải, giết Dương Tiêu càng nhanh càng tôt rôi rút lui.

Nếu không, bị một số người nhìn chằm chằm, một khi họ bị điều tra, đó xoay sở. Tôi biết ngay Cao Tử Thành sẽ là một rắc rồi lớn.

chân động lớn.

“Giết!”

“Giết!!!”

Lúc này, hàng chục tên đàn em nhìn Dương Tiêu như thể đang nhìn chằm chăm vào một con cừu đang chờ bị làm thịt.

Một người đàn ông mạnh mẽ đi tới trước mặt Dương Tiêu, anh ta cười dữ tọn đến mức hưng phần: “Ranh con, đầu của cậu do tôi lấy!”

Vèol Vừa dút lời, người đàn ông mạnh mẽ câm dao pha chém về phía cổ Dương Tiệu một cách quyết. liệt, chỉ cân có thể đánh trúng, người đàn ông mạnh mẽ đủ tự tin chém cụt đầu Dương Tiêu.

“Những người muốn giết tôi không biệt sông chết, loại nhân vật như con kiến, chỉ anh mà cũng đòi giết tôi?”

Ánh mắt Dương Tiêu vô cùng lạnh.

Nghĩ đến Lý Minh Hiên sống chết không rõ, trên người Dương Tiêu trào ra một cơn giận dữ.

Vùi Ngay khi con dao pha sáng bóng của người đàn ông mạnh mẽ sắp rơi xuống, tay phải của Dương Tiêu biến thành một bóng mờ, anh lập tức ân vào cô tay của người đàn ông mạnh mẽ nọ.

Anh chợt dùng lực, cùng với một tiêng răng rắc, tiêng xương gãy đột nhiên nồ tung.

Người đàn ông mạnh mẽ này không hề ngờ tới kỹ năng của Dương Tiêu lại đáng sợ đên vậy. Anh ta kêu lên, trán đồ mồ hôi lạnh, con dao pha trên tay lập tức rơi xuông dưới.