Hệ Thống Livestream Của Nữ Đế

Chương 1826



Đại Bạch làm nũng với Khương Bồng Cơ, vừa kêu vừa liếʍ, trông rất quấn quýt người ta.

Khương Bồng Cơ không thể chịu nổi sự nhiệt tình của Đại Bạch, cô chỉ cười rồi hứa lần sau đánh giặc, chắc chắn cô sẽ dẫn nó theo.

“Ơn của mỹ nhân khó trả được.”

Đại Bạch là mỹ nhân trong loài ngựa, sự nhiệt tình của nó, người bình thường khó có thể nhận được.

Đúng lúc này, hàng ngũ quân Nhϊếp đã cách ải Trạm Giang rất gần.

Nhìn người trên tường thành lúc nha lúc nhúc, quân địch đã bày trận sẵn sàng chờ mình, đại tướng quân Nhϊếp sinh ra khí thế ngút trời.

“Bày trận!” w●ebtruy●enonlin●e●com

Dù chủ công Nhϊếp Lương đã ra lệnh giả vờ tấn công thử quân địch, nhưng hắn cũng mong trận hôm nay có thể khiến Khương Bồng Cơ thiệt hại một ít.

“Trên thành chuẩn bị đến đâu rồi?”
Tường thành là chỗ hỗn loạn, Khương Bồng Cơ có thể đảm bảo mình sẽ an toàn, nhưng nhóm Kỳ Quan Nhượng sẽ không để cô mạo hiểm.

Bởi vậy cô chỉ có thể tạm thời ở phía sau, biết tình hình chiến đấu tiền tuyến thông qua lính báo tin.

Từ lúc Khương Bồng Cơ biết phải thủ cửa thành, cô đã sai người xây dựng chiến hào và các tòa thành nhỏ tạm thời bên ngoài ải Trạm Giang để hỗ trợ thủ thành.

Lính báo tin nói: “Quân sư nói đã chuẩn bị xong xuôi.”

Khương Bồng Cơ lại hỏi: “Kẻ địch dẫn theo bao nhiêu cung thủ, bao nhiêu vũ khí?”

Binh lực của Trung Chiếu luôn là mạnh nhất trong năm nước, cho dù là tố chất binh lính, chiến lực hay là kỹ thuật vũ khí, đều có thể vượt qua bốn nước còn lại. Đây cũng là lý do chủ yếu Trung Chiếu có thể khiến các nước chư hầu khác phải kinh sợ. Sau khi Trung Chiếu bị tiêu diệt, Nhϊếp thị liên tiếp chiếm được nhiều nơi, thu được binh lực của hoàng thất còn sót lại ở Trung Chiếu, thực lực khiến người khác không thể khinh thường. Dù là giả tấn công, Khương Bồng Cơ vẫn sẽ không lơ là.
Lính báo tin đã chuẩn bị trước, trả lời rất chi tiết.

Khương Bồng Cơ hít thật sâu, chỉ có thể kiềm chế cảm xúc, tiếp tục chờ chiến báo từ tiền tuyến.

Cô tin tưởng Kỳ Quan Nhượng và Tôn Văn liên thủ sẽ không để Nhϊếp Lương chiếm được lợi thế, nhưng chiến trường thay đổi nhanh chóng, không ai chắc chắn được điều gì.

Lỗ tai Khương Bồng Cơ rất thính, dù cô đang ngồi ở hậu phương nhưng vẫn có thể nghe văng vẳng tiếng trống trận và tiếng hò hét ngoài tiền tuyến.

Khương Bồng Cơ nghe tiếng động, có vẻ hai bên đang giằng co với nhau.

Tuy kẻ địch chỉ đánh nghi binh, nhưng bọn họ toàn tung ra lính mạnh thật sự.