Hệ Thống Livestream Của Nữ Đế

Chương 1821



Vệ Từ quá mức tỉnh táo kiềm chế, dường như lúc nào cũng có thể giữ nguyên dáng vẻ đoan trang lễ độ, thật hiếm khi thấy dáng vẻ bối rối lúng túng như vậy của anh.

Khương Bồng Cơ không vội để cho anh bình tĩnh lại, ngược lại cô mỉm cười thưởng thức. Bị ánh mắt nóng bỏng của cô nhìn chằm chằm, Vệ Từ đỏ ửng cả mặt.

“Chủ, chủ công?”

Vệ Từ cảm thấy trái tim nơi l*иg ngực gần như muốn nhảy vọt lên cổ họng, bên tai đều là tiếng tim đập bịch bịch, âm thanh rất lớn khiến anh không nhịn được hoài nghi không biết Khương Bồng Cơ có nghe thấy hay không. Vừa nghĩ như vậy, khuôn mặt vốn ửng đỏ ngượng ngùng của anh lại càng ửng đỏ hơn, Khương Bồng Cơ nhìn thấy mà ngón tay cái rục rịch. Chỉ tiếc, nơi này là quân doanh, cô thì không ngại nhưng cô phải để ý đến Vệ Từ một chút, dưa hái xanh thì không ngọt.
“Người đó nha, họ Vệ, tên Từ, tự là Tử Hiếu.”

Lúc nói những lời này, cô gần như ngậm lấy vành tai anh mà nói, hơi thở nóng bỏng phả vào đôi tai mẫn cảm của anh, khiến anh miệng lưỡi khô nóng.

Khương Bồng Cơ không đóng kênh livestream lại, sự tương tác qua lại giữa hai người đều bị cá muối vây xem hết hoàn toàn.

[Tinh Chủ Sáng Chói]: Streamer, cô làm vậy là thành tâm trả thù bọn tui đúng không? Trước đây nhẫn nhịn nhiều năm không động đến Từ mỹ nhân như vậy, bây giờ lại thường xuyên nhét “thức ăn cho cún”, bọn tui không ăn cũng không được. No rồi no rồi, thức ăn cho cún đầy tràn lấp kín cả cổ họng, kênh livestream tràn đầy mùi vị ngược cún.

[Yêu Ảnh Quân]: Hu hu hu (╥╯^╰╥), Streamer, cô thay đổi rồi. Lúc trước cô chỉ trêu chọc cá muối, bây giờ chỉ trêu chọc Từ mỹ nhân.
[Nhϊếp Bắc Lăng]: Streamer, nói cho cục cưng biết, năm triệu năm cá muối bọn tui cộng lại cũng không bằng Từ mỹ nhân hấp dẫn cô sao? Là cá muối bọn tui không đủ mặn, hay là do tiêu chuẩn thẩm mỹ của Streamer cô cao? Nhìn nơi này đi, ở đây còn có năm triệu cá muối đang chờ cô sủng hạnh đấy!!!

[Kẻ Đột Nhập Đen Đủi]: Trong lòng các thím tự hiểu lấy đi, cá muối thật sự không quan trọng bằng Từ mỹ nhân.

Đám cá muối lặng lẽ nhìn hai người phát thức ăn cho cún, trái tim nghẹn kín, kênh livestream này quá không thân thiện với cá muối độc thân rồi.

Vốn tưởng rằng Streamer sẽ độc thân cùng với bọn họ đến địa lão thiên hoang*, nhưng không ngờ cô lại âm thầm phản bội tổ chức.

* Địa lão thiên hoang: Dùng để hình dung một thời gian lâu dài đằng đẵng.