Hệ Thống Livestream Của Nữ Đế

Chương 1793



“Hừ, Nhϊếp Lương này ‘cứng’ thật đấy!”

Lính trinh sát Khương Bồng Cơ phái đi dò xét tin tức mấy lần hầu như đều không có thu hoạch gì, không ít chiến sĩ trinh sát do bại lộ thân phận mà hy sinh.

Phải biết rằng lính trinh sát dưới trướng Khương Bồng Cơ đều là lính tinh nhuệ được huấn luyện nghiêm chỉnh, dù có bị quân địch phát hiện tung tích thì trước tiên bọn họ có thể quay đầu bỏ chạy. Được huấn luyện như vậy mà vẫn không thể chạy trốn được chứng tỏ trên phương diện này thái độ của Nhϊếp Lương rất cứng rắn, không buông tha bất kỳ lính trinh sát nào của phe địch.

Kỳ Quan Nhượng phe phẩy quạt ngọc, nói: “Dựa theo những tin tức mà lính trinh sát báo về, có thể thấy những ngày gần đây Nhϊếp Lương chuẩn bị ra tay rồi.”

Khương Bồng Cơ sờ cằm nói: “Hắn không ra tay thì chúng ta cũng định ra tay đây, có cái gì khác nhau chứ?”
Cô đang nói thì bên ngoài lều có người thông báo, Khương Bồng Cơ vội vàng bảo đối phương vào trong.

“Lần này lại có tin tức gì?”

Cô mở mảnh vải ra, đọc lướt nhanh như gió.

Kỳ Quan Nhượng dùng ánh mắt hỏi Khương Bồng Cơ, cô vừa đưa tấm vải cho anh ta vừa nói: “Mặc dù không phải tin tức từ tiền tuyến nhưng cũng có liên quan mật thiết đến Nhϊếp thị. Một đội trinh sát phát hiện sau lưng Nhϊếp thị có một đội quân hơn trăm người đang tiến đến gần doanh trại Nhϊếp thị, thân phận thần bí.”

Lúc Khương Bồng Cơ kể lại thì Kỳ Quan Nhượng cũng đọc qua nội dung trong tấm vải kia.

Để tránh bại lộ thân phận, lính trinh sát không thể tiếp cận quá gần, chỉ có thể ẩn núp ở núi cao rừng rậm cẩn thận quan sát. Dựa vào kinh nghiệm phong phú, thông qua dấu vết vó ngựa lưu lại trên đường đi, dấu chân, thức ăn thừa và đống tro tàn, bọn họ thăm dò đại khái được số lượng quân địch.
Chỉ tiếc là điều kiện không cho phép, bọn họ không thể biết được thân phận của kẻ địch.

Kỳ Quan Nhượng xếp tấm vải gọn lại rồi hỏi: “Trong lòng chủ công có manh mối rồi sao?”

Dựa theo tin tức lính trinh sát báo về, số lượng đội quân này cũng không nhiều, chỉ có hơn trăm người nhưng mỗi tên hộ vệ đều là bộ khúc được sĩ tộc đào tạo công phu, không chỉ có kinh nghiệm tác chiến dày dặn mà cả năng lực trinh sát và phản trinh sát cũng rất tốt. Nếu không phải như vậy thì lính trinh sát có thể tiếp cận gần hơn một chút.

Bộ khúc, nhóm người này không giống binh lính bình thường, về bản chất thì giống binh lính do tư nhân bồi dưỡng.