Hệ Thống Livestream Của Nữ Đế

Chương 1771



Nhan Thư Yểu: “...”

Dương Đào trêu chọc bé con một lúc rồi thở dài, nói: “Cho dù nàng và Thiếu Dương đều không nói ra, nhưng trong lòng vi phu rất rõ ràng. Nếu không gia nhập liên minh Nam Thịnh đối phó với bốn bộ tộc Nam Man thì lúc đối đầu với Liễu Hi cũng không cần lo sợ như vậy. Bây giờ sức mạnh bị hao tổn nhiều nhưng phần thắng khó đoán trước được...”

Trong lòng anh ta biết rõ nhưng anh ta là chủ công, với tư cách là sức mạnh cốt lõi để mọi người dựa vào, tuyệt đối không thể không đánh mà sợ.

Tình hình bây giờ, không phải nói không muốn tranh giành là có thể lui ra ngoài, Dương Đào không chỉ phải vì bản thân mình, vì dân chúng phía dưới mà còn phải phụ trách với những người tùy tùng vẫn luôn tận tâm trung thành với anh ta. Bọn họ đều không muốn đầu hàng nhận thua, Dương Đào lại càng không được phép có loại suy nghĩ này.
Nhan Thư Yểu ngơ ngác, ánh mắt phức tạp.

“Phu quân có ý gì?”

Dương Đào nói: “Còn có thể có ý gì nữa, đánh thôi, thắng hay thua đều chấp nhận. Cho dù là thắng hay thua, hết sức là được.” Bạn đang đọc truyện tại WebTru yen Onlinez . com

Anh ta là một người có tính cách cẩu thả, nỗi ám ảnh thắng bại cũng không mạnh, nếu không có Nhan Lâm nâng đỡ, anh ta cơ bản sẽ không đạt được vị trí ngày hôm nay.

“Ước mơ trước kia của ta chính là làm một hiệp sĩ đánh kẻ mạnh giúp kẻ yếu, trừ gian diệt ác.” Vẻ mặt Dương Đào bình tĩnh nói: “Sau khi phụ thân qua đời, bên người không có nơi che gió che mưa để dựa vào, vi phu mới phát hiện suy nghĩ này của mình quá ngây thơ. May mắn không phải một thân một mình, còn có Thiếu Dương giúp đỡ làm bạn. Sau khi loại trừ Ngụy Đế, báo thù cho cha, vi phu đã có suy nghĩ… Làm cho ai thất vọng cũng không được phép làm cho Thiếu Dương thất vọng.”
Chỉ cần Nhan Lâm vẫn muốn cố gắng thêm một chút nữa, Dương Đào bỏ cả tính mạng cũng sẽ không rút lui nửa bước.

Nhan Thư Yểu nói: “Tình nghĩa giữa phu quân và đại huynh thật khiến cho người khác hâm mộ.”

“Dù gì cũng là giao tình cùng nhau mặc tã lớn lên. Huynh ấy liều mạng vì ta, sao ta có thể làm cho huynh ấy thất vọng.”

Dương Đào cười nói: “Bây giờ đã có hai mẹ con nàng, vi phu sẽ cố gắng hết sức sắp xếp xong đường lui cho hai người.”

Nhan Thư Yểu khẽ thở dài không nói gì, chỉ ôm chặt lấy đứa bé trong lòng, nép vào lòng anh ta.