Hệ Thống Livestream Của Nữ Đế

Chương 1696



Hai người chậm rãi bước đến trước Khôn địa đồ, nhìn cảnh trí sông núi tươi đẹp trên địa đồ, Nhϊếp Lương lại sinh ra cảm giác hoang vắng.

Vệ Ưng nói: “Mục tiêu tiếp theo của Liễu Hi là Dương Đào.”

Đánh Dương Đào xong mới thì đến phiên An Thôi.

Dương Đào chịu đựng càng lâu, An Thôi sẽ càng có thêm thời gian nghỉ ngơi lấy sức, khôi phục nguyên khí.

Nhϊếp Lương nói: “Nhìn chung lịch sử làm giàu ở Nam Thịnh của Dương Đào, hắn... Hoặc nói là người bên cạnh hắn không phải là người có tính cách thích khoanh tay chờ chết. Chắc hẳn sẽ cố gắng một chút, tìm đường sống trong bước đường cùng. Tử Thuận, huynh đoán xem, Dương Đào phải làm thế nào mới có thể hồi sinh toàn bộ thế cờ?”

Vệ Ưng suy nghĩ một lúc.

Vietwriter.vn

“Chỉ bằng một nhà Dương Đào, sợ không phải là đối thủ của Liễu Hi, đừng nói một năm, sợ là nửa năm cũng đã hơi nguy hiểm. Chỉ có một con đường sống là kết minh!” Vệ Ưng nói: “Dương Đào vừa mới kết thúc hợp tác với An Thôi, xem hành động của An Thôi hiện giờ, có lẽ sẽ không muốn cuốn vào trận hỗn chiến này, cũng có khả năng trốn ở đằng sau làm chim sẻ. Trong trường hợp này, nếu như Dương Đào muốn đối phó với Liễu Hi, chắc là sẽ phái người tới thuyết phục chủ công kết minh nhỉ?”
Dù sao, kẻ địch bên người Khương Bồng Cơ chỉ có mấy nhà như vậy.

Nhϊếp Lương nói: “Chắc là như vậy.”

Vệ Ưng nói: “Nếu như Dương Đào thật sự phái người tới đây, chủ công sẽ đồng ý chứ?”

Nhϊếp Lương thở dài nói: “Ta còn có đường sống nào để lựa chọn sao? Tùy ý Liễu Hi lớn mạnh, chính là nuôi mối họa lớn trong lòng mình thôi. Lợi dụng lúc cô ta còn chưa lớn mạnh hoàn toàn, chẳng thà nghĩ cách bóp chết ngay từ đầu. Nếu Dương Đào đã phái người tới đây thì nhất định phải đồng ý kết minh.”

Vệ Ưng gật đầu, đồng ý với quan điểm của Nhϊếp Lương.

Nhưng mà Vệ Ưng thế nào cũng không nghĩ ra được, Nhϊếp Lương làm như vậy cũng là đang bố trí chuyện sau khi mình qua đời.

Nói xong về phong mật thư thứ nhất, Nhϊếp Lương lại mở phong mật thư thứ hai ra, đây là phong thư mà ông nội hắn gửi tới.
Trên phong thư chỉ có mấy chữ, liếc mắt qua là đã có thể đọc xong.

Vệ Ưng lo lắng hỏi: “Lão thái gia có chỉ thị gì sao?”

Nhϊếp Lương nói: “Tổ phụ vẫn không đồng ý, ông ta nói tuổi đại lang còn quá nhỏ, không thích hợp trở thành người kế nhiệm sớm như vậy.”

Vệ Ưng nghe xong mà sắc mặt chuyển xanh, cắn răng nói: “Lão thái gia như vậy là thật lòng muốn chủ công không được thoải mái sao?”