Hệ Thống Livestream Của Nữ Đế

Chương 1682



Nếu như An Thôi cố ý tàn sát bốn bộ tộc Nam Man, Dương Đào còn có thể hiểu được.

Bởi vì cha mẹ, vợ con, con gái của An Thôi, tất cả đều chết thảm dưới lưỡi đao của Nam Man, mối hận này người ngoài không thể nào cảm nhận được.

Để triệu tập binh lực đi báo thù, An Thôi còn phải chịu không ít đau khổ ở Đông Khánh, hắn hận không thể tàn sát cả Nam Man cũng là chuyện bình thường.

Còn Hoa Uyên thì sao?

Theo như Dương Đào điều tra được, mối hận của Hoa Uyên đối với Nam Man có vẻ hơi khoa trương, thật sự khiến người ta khó hiểu.

“Vì sao các nàng lại bị bốn bộ tộc Nam Man bắt qua làm nhục?” Dương Đào nắm chặt nắm tay, căm giận cắn răng nói: “Còn không phải là bởi vì đàn ông ở Nam Thịnh vô dụng ngu xuẩn hay sao? Nếu không phải hoàng thất không có triển vọng, sĩ tộc, hoạn quan cùng ngoại thích lộng quyền, những nữ tử đó đâu tới nông nỗi này!”
Nếu không phải do những người này giữ lãnh thổ không nổi, những cô gái đó cũng không phải chịu những tra tấn vô nhân tính kia.

Bọn họ khó khăn lắm mới tìm được được cõi sống, đám người Hoa Uyên này lại lấy cớ coi những cái thai trong bụng họ là dư nghiệt, cưỡng ép đánh sẩy thai.

“Quả nhiên khiến người khác phải phẫn nộ!”

Dương Đào là một người ngoài cuộc mà còn không thể chấp nhận nổi.

Nói đi cũng phải nói lại, nếu Hoa Uyên thật sự không thể chấp nhận được những người có huyết thống Nam Man, vì sao không thể chờ bọn họ sinh đứa trẻ ra rồi mới xử lý?

Ép buộc phá thai, đứa trẻ trong bụng chắc chắn phải chết, cơ thể người mẹ cũng không sống nổi.

Người Man của bốn bộ tộc Nam Man đáng chết, nhưng những người phụ nữ đó vô tội biết bao?

Mỗi khi Dương Đào nhớ lại cảnh tượng ngày hôm đó, anh ta vẫn luôn cảm thấy có một thứ gì đó đang kẹt trong đầu mình, khiến cho cả người anh ta thấy khó chịu.
Nhan Lâm ân cần nói: “Đợi tới khi việc liên minh xong xuôi, chúng ta liền đưa binh rời khỏi đây.”

Dương Đào gật đầu, anh ta không phải trẻ con, cũng không thể vì tính tình của một mình mình mà vứt bỏ chiến lợi phẩm do tướng sĩ toàn quân dùng tính mạng để đổi lấy được.

“Thiếu Dương, ta có hơi lo lắng cho Thiếu Âm.” Dương Đào nói: “Hoa Uyên và Thiếu Âm không hợp nhau, tính cách của Hoa Uyên thô bạo như vậy, ta sợ là...”

“Lữ Trưng và Hoa Uyên đều là mưu sĩ dưới trướng An Thôi, cho dù quan điểm chính trị của bọn họ có không hợp nhau, nhưng Hoa Uyên cũng không tới mức ra tay tàn nhẫn.” Nhan Lâm bật cười: “Cho dù có thế nào, ít nhiều thì Lữ Trưng cũng là đệ tử tâm đắc mà Uyên Kính tiên sinh dạy dỗ ra, chủ công không cần lo lắng cho anh ta.”