Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1182: Venus



Hôm sau, lớp của Ryu có tiết học về điều khiển Element mà trong tiết học các học sinh sẽ thay đồ thể dục, đặc biệt là các nữ sinh ăn mặc quần áo thể dục hoàn toàn là tạo phúc lợi cho đám nam sinh nhìn thỏa mãn con mắt.

Về phần sự kiện tấn công bạo lực trong trường được Ryu trình báo cho Hội Đồng cũng như nói ra việc Kumi bị cậu đánh bại đã mất đi toàn bộ ký ức nhưng có vài sai lệch nên giờ cô ấy cứ bám lấy cậu.

Lớp học của Ryu mọi người thay quần áo xong thì tới Nhà Thể Chất và Hiệu trưởng Rokujou Minori chủ trì buổi học, hiện tại trên tay đang cầm quả cầu.

- Được rồi, mọi người ngồi xuống đi. Tất cả các em, tập trung Element của mình vào quả bóng pha lê trên tay mà cô đã phát.(Rokujou Minori)

Trên tay mỗi học sinh đều là quả cầu giống với thứ trên tay Hiệu trưởng, bên trong có hắc khí đang xoay tròn.

- Nhìn thấy những hắc khi bên trong quả cầu không? Đó là Element của các em. Rất dễ để triệu hồi nhưng khó khăn khống chế.(Rokujou Minori)

- Trước tiên, các em tưởng tượng ra ký hiệu xuất hiện trong quả cầu.(Rokujou Minori)

Ryu dễ dàng làm cho bên trong quả cầu xuất hiện ký hiệu như Hiệu trưởng nói nên cậu vứt sang một bên nhắm mắt đi ngủ, Minori có chú ý tới Ryu lơ là nhưng cô đã thấy Ryu thành công khống chế Element của mình nên không để ý tới.

- Để cho các em có kiến thức về cách điều khiển Element thì cô sẽ tiến hành một bài thực chiến.(Rokujou Minori)

Minori nhìn quanh một hồi liền chọn Kurigasa làm đối tượng thực chiến.

- Kurigasa, em tới đây cùng cô tiến hành một bài thực chiến về điều khiển Element.(Rokujou Minori)

- Hiệu trưởng, cô chắc là muốn đấu với em không? Da thịt của em sẽ cứng hơn thép nếu em vận dụng Maken của mình.(Kurigasa Kai)

- Cô sẽ bị nghiền nát nếu ăn phải một đấm của em.(Kurigasa Kai)

Ryu nghe Kai thốt lên những lời vừa rồi thì lắc đầu, làm Hiệu trưởng của Tenbi Academy nếu không có thực lực nhất định thì ngồi được chức vị Hiệu trưởng.

- Chú nhóc không cần lo lắng cho ta. Nhóc chỉ cần tập trung bảo vệ bản thân là được.(Rokujou Minori)

Minori vận chuyển Element tới vị trí mà mình nói khi đã vào thế sau đó chỉ bằng một cái dẫm chân đã lao tới gần Kai, Kai lập tức dùng Maken hóa cứng hai tay mình rồi bắt chéo trước người. Có điều, Kai bị Minori húc bay đi dù đã dùng Maken để phòng thủ.

- Chỉ cần các em làm được điều đó, dù không cần Maken vẫn chiến thắng được những đối thủ dùng Maken.(Rokujou Minori)

Kai đứng dậy từ từ đi vào qua cái lỗ bị đục trên tường với dáng vẻ chật vật.

- Đúng là Hiệu trưởng, Element mạnh khủng khiếp.(Kurigasa Kai)

- Ai da, tôi đoán mình hơi quá tay rồi.(Rokujou Minori)

Khi kết thúc buổi học thì Haruko vì có cuộc họp với Hội Đồng nên đưa cho Ryu tờ giấy những thứ cần mua và tiền.

Sáng sớm, hôm sau những thành viên của tổ chức Venus nhận được điện thoại về việc tập trung với nhau tới Học Viện Tenbi. Ryu từ xa đã cảm nhận được không khí rung động ngẫng đầu lên thấy được một chiếc trực thăng đang hướng Học Viện bay tới, cậu nhíu mày vì chưa nghe nói có quân đội hay tổ chức nào tới, dù không biết là địch hay là bạn nhưng phải cản đường.

- Nào, tới giờ trình diễn rồi.Venus!(Kodai Akaya)

Từ trên trực thăng có vài thiếu nữ nhảy ra đứng ở bậc thang bằng không khí.

- Yoooo. Mọi người nhanh lên nào.(Ootsuka Shiria)

- Hmm, giống như một cái cây thu nhỏ vậy.(Midia Demitra)

- Hy vọng, ở đây có vài đối thủ để giải trí chút.(Min Yan)

- Không biết hoàn cảnh nơi này như thế nào?(Minerva Martha)

Đột nhiên, từ đằng xa một cầu lửa bay tới ở trước nhóm Venus hóa thành một bóng người mà khí tràng mười phần. Ryu xuất hiện với ánh mắt sắc bén đảo qua từng người.

- Các ngươi là ai? Vì sao, lại đến Học Viện Tenbi?

- Trước khi hỏi người khác nên xưng tên của mình. Đó là phép lịch sự tối thiểu đấy.(Minerva Martha)

- Xin lỗi, hiện tại. Ta hoài nghi các ngươi là đang đổ bộ trái phép vào Học Viện Tenbi nên ta coi các cô là kẻ địch mà ta không có thói quen xưng tên với kẻ địch.

Bầu không khí thoáng chốc rơi vào căng thẳng, Yan mỉm cười khi thấy có người công nhiên khiêu khích mình, thế là cô đạp mạnh lao thẳng về phía Ryu đồng thời đôi chân thon dài quét ra nhắm thẳng vào mặt cậu đá tới.

- Chào hỏi mà nhằm vào mặt người ta đá là không tốt đâu.

Ryu tùy tiện đưa tay lên bắt được chân của Yan đá tới, khi cậu định tung ra một quyền vào người Yan thì giọng Minori vang lên cản cậu lại.

- Ryu-kun, đừng có xung đột với họ. Bọn họ là khách của cô, dẫn bọn họ tới phòng Hiệu trưởng.(Rokujou Minori)

Cạch Cạch

- Đã lâu không gặp, Minori.(Kodai Akaya)

Akaya sau đó như mở máy hát không ngừng thổ lộ tâm tình của mình với Minori, kết quả Minori đóng cửa làm mặt hắn sưng lên.

- Cậu đến đây làm gì, Akaya?(Rokujou Minori)

Một hồi sau, Akaya đi vào trong văn phòng ngồi nói ra mục đích của việc mình tới Học Viện Tenbi.

- Đến đây học ké á?(Rokujou Minori)

- Đúng vậy, cậu hẵn đã nghe qua Hội Kamigari rồi chứ?(Kodai Akaya)

Minori nghe Akaya hỏi thì đứng hình mất 5s.

- Tóm lại, những nữ sinh này là học viên chuyển trường. Tớ không ngờ trong Học Viện của cậu lại có một nam sinh dám cản đường nhóm Venus đấy.(Kodai Akaya)

- Ta vẫn chưa biết tên cậu nhỉ?(Kodai Akaya)

- Mizako Ryu, hiện tại là học viên năm nhất.

Nhóm Venus giật mình khi Ryu chỉ mới là học viên năm nhất mà khí tràng khi xuất hiện cũng như kinh nghiệm chiến đấu vượt quá xa một học viên năm nhất biểu hiện ra, bọn họ trong lòng tưởng Ryu là học viên năm hai.

Tổ chức Venus

Kodai Akaya

Ootsuka Shiria

Minerva Martha

Min Yan

Midia Demitra

Finnian Aililu

Finnian Lilu

Kodai Akaya sở hữu Maken – Swindle có hình dáng khẩu súng lục ổ xoay với 6 viên đạn, trong đó mỗi viên đạn có một khả năng hoặc Thủ thuật khác nhau như: Illusion, Vision, Hypnosis, Dummy, Dual.

Ootsuka Shiria sở hữu Jingu – Inverse có khả năng đảo ngược bản chất của bất kỳ thứ gì.

Minerva Martha sở hữu Jingu – Aegis có khả năng mở các cánh cổng vào các chiều không gian khác, di chuyển mọi thứ tự do giữa chúng.

Min Yan sở hữu Maken – Kinben có hình dạng của một chiếc roi hai đuôi dường như có sức mạnh sấm sét mà sức mạnh của nó mạnh ngang với The Original Eight và là bảo sao của một vị thần, bao gồm các kỹ năng: Reirii, Rasen Housui, Reichin

Midia Demitra sở hữu Jingu – Trident có hình dạng một cây đinh ba, giúp tăng cường khả năng dưới nước của cô ấy. Cô ấy có thể tạo và điều khiển nước, bao gồm các kỹ năng: Jet Fall, Life Suction, Aqua Blast, Shot Rain, Erekuteisu, Bureouina

Finnian Aililu sở hữu Maken – Time Keep

Finnian Lilu sở hữu Maken – Space Keep

- Bọn họ là những thiếu nữ gọi là Venus.(Kodai Akaya)

- Tôi hiểu rồi, có điều tôi muốn biết lý do anh lại ở đây.(Rokujou Minori)

- Tóm gọn, đám Kamigari hoài nghi trong Học Viện có người âm mưu thức tỉnh Yamata no Orochi.(Kodai Akaya)

- Akaya-san, chuyện anh vừa nói có thật không?

Ryu không có hứng thú với những điều hai người Akaya với Minori trao đổi trước đó nhưng khi nghe nhắc đến việc có người trong Học Viện âm mưu thức tỉnh Yamata no Orochi liền hứng thú.

- Ồ, cậu có hứng thú với việc này?(Kodai Akaya)

- À, tôi muốn đích thân giao thủ với Yamata no Orochi. Dù sao, ở Học Viện hay bên ngoài đều không có ai là đối thủ của tôi cả.

- Khẩu khí của cậu lớn thật đấy, có muốn đánh một trận với Venus bọn tôi không?(Min Yan)

- Đấu với các cô? Xin lỗi, tôi phải nói là cỡ các cô chưa đủ trình làm đối thủ của tôi.

Lời nói của Ryu làm cho Yan trên trán nổi gân xanh, Ryu cảm thấy bản thân dung hợp với Đặc Ân – Thái Dương cùng sở hữu Thần Binh – Divine Axe Rhitta liền có tính cách kiêu ngạo và khinh thường chúng sinh giống với Escanor.

- Tôi đây xin kiếu nhé, tôi không tham gia.(Kodai Akaya)

- Làm sao? Cậu sợ khi phải đấu với chúng tôi?(Midia Demitra)

- Haha, cấp thấp phép khích tướng. Có điều, đánh nhau với tôi cũng được nhưng phải được Hiệu trưởng cho phép đã.

- Cậu cứ thỏa sức buông lụa đi, mọi tổn thất do ta gánh vác.(Rokujou Minori)

- Hiệu trưởng, hy vọng cô còn nói được câu đó sau khi trận đấu kết thúc. Chúng ta tới Phòng Thể Dục thôi, ở đó không gian đủ rộng để mấy người đại triển quyền cước.

Đúng lúc, Furan dẫn theo mọi người trong Hội Đồng đẩy cửa đi vào. Bọn họ từ ngoài nghe được cuộc đối thoại giữa đôi bên muốn ngăn cản cũng không kịp.

Phòng Thể Dục

Sáu người nhóm Venus đứng ở đối diện, Ryu thì nhàn hạ đứng bất động tại chỗ.

- Điểm đến là ngừng, đừng có quá tay đấy.(Rokujou Minori)

- Chuẩn bị! 3…2…1! Bắt đầu!(Rokujou Minori)

Khi Minori hô Bắt đầu thì nhóm Venus đã bày sẵn trận hình, Demitra cùng Yan đứng ở phía trước nhất, Ootsuka đứng chắn trước người Aililu cùng Lilu.

- Aililu, Lilu làm chậm hắn lại.(Min Yan)

Aililu và Lilu tỷ muội lập tức hành động, bọn họ gọi Maken của bản thân thi triển kỹ năng. Nhất thời, cả gian phòng đều bị Thời Gian Chi Lực cùng Không Gian Chi Lực bao phủ.

- Hai tỷ muội đó sở hữu Maken thao túng Thời Gian và Không Gian. Lần này, hắn gặp phải đối thủ cứng rồi.(Himegami Kodama)

- Haruko, theo cậu nghĩ thì cậu ta có cơ hội thắng không?(Takaki Furan)

- Không biết, trừ phi cậu ấy nghiêm túc dùng tới hình dạng thật của Maken bản thân thì có khả năng thắng, dù sao đối phương cũng là 6 người mà đối thủ không biết sẽ sử dụng Maken hay Jingu nào.(Amaya Haruko)

- Hể, hai người điều khiển Thời Gian Chi Lực cùng Không Gian Chi Lực sao? Có câu nói rất hay, Thời Gian vì là Vương mà Không Gian vì là Hoàng, có điều trước thực lực tuyệt đối trước mặt thì Thời Gian cùng Không Gian chả có nghĩ lý gì.

Ryu hành tẩu như thường dù xung quanh cậu có Không Gian Chi Lực đè ép. Yan thấy Ryu sắc mặt như thường liền biết Venus đụng phải đối thủ xứng tầm.

- Martha.(Min Yan)

- Có ngay.(Minerva Martha)

Martha dùng Jingu – Aegis của mình mở ra Không Gian Chi Môn ngay sau lưng Ryu mà trước mặt Yan với Demitra xuất hiện Không Gian Chi Môn kết nối tới cánh cổng ở sau lưng Ryu.

- Reirii.(Min Yan)

- Jet Fall.(Midia Demitra)

Hai người Yan và Demitra lập tức dùng công kích đánh về phía cánh cổng trước mặt mình, hai chiêu thức xuyên qua cánh cổng tập kích sau lưng Ryu thông qua cánh cổng sau lưng cậu. Ryu mỉm cười xoay người lại mà chậm rãi oanh ra hai quyền.

- Thái Dương Quyền.

Oanh Oanh

Ba chiêu thức đụng vào nhau liền nổ tung, Ryu lao ra từ trong khói bụi thẳng tiến về phía 6 người Venus, bàn tay cậu co lại thành trảo vồ xuống, hư không có Thái Dương Chi Lực hình thành trảo kích ập xuống vị trí 6 người Venus. Đúng lúc, Shiria dùng Jingu – Inverse đảo ngược tốc độ công kích làm cho nó chậm chạp rơi xuống để đồng đội mình có thời gian phản ứng né tránh.

- Tôi đại khái đã hiểu rõ Maken cùng Jingu của các cô rồi. Nóng người kết thúc, ta phải chăm chú điểm, các cô đừng bại quá sớm đấy.

Ryu tay phải thả xuống hơi co lại lòng bàn tay, cả hai cậu tỏa sáng sau đó hội tụ dần trong lòng bàn tay hình thành cự phủ bộ dáng.

- Unique Maken – Divine Axe Rhitta.

Ryu bổ mạnh Rhitta xuống, lưỡi phủ có Thái Dương Chi Lực bám vào lập tức hóa thành trảm kích bay tới, thấy vậy Martha vận dụng Aegia hòng mở ra Không Gian Chi Môn trước mặt để Gậy Ông Đập Lưng Ông giáng trả lại cho Ryu. Ryu đã lườm trước nên xoay người lại bổ thêm trảm kích, hai trảm kích đụng nhau không có triệt tiêu mà dung hòa bay ngược trở về Không Gian Chi Môn.

- Không thể nào.(Minerva Martha)

Giây phút ngàn cân treo sợi tóc, Yan dùng Maken hội tu Electric Element vào nấm đấm oanh ra một quyền thay mọi người cản lại nhưng bản thân lại bị cú va chạm đẩy lùi về sau.

- Đúng là đối thủ không tồi nhưng để kiêu ngạo thì nhiêu đó chưa đủ đâu.(Min Yan)

- Vậy hả? Thế này thì xem các cô đỡ kiểu gì. Thái Dương Tàn Bạo.

Minori đứng ở ngoài thấy Ryu xòe tay mình có tiểu thái đương lơ lửng liền căng thẳng.

- Đi.

Demitra biết mình không dùng toàn lực là khó lòng cản được quả cầu đang đập tới.

- Lord of the sea, quench the thirst of those who roam the land! Grant them your eternal blessing!! Split the earth, Erekuteisu!(Midia Demitra)

Trident trong tay Demitra phát sáng và đại lượng Water Element hội tụ tạo thành hải lãnh cuốn về phía Ryu đang đứng, Ryu nhấc chân hướng không khí đạp một bước liền phi thân lên né được chiêu thức của Demitra.

- Thế mà cũng né được nhưng chúng ta chiếm lợi thế về sân bãi. Shot Rain.(Midia Demitra)

Trong không khí dày đặt Water Element do đại chiêu vừa thả nên Demitra vận dụng tới những giọt nước hóa thành những viên đạn bắn đi với tốc độ cao. Ryu chỉ ngẩng đầu mỉm cười sau đó tay trái nắm lại thành quyền có khí ép xuất hiện.

Ông Ông

- Chấn Động Chi Quyền – Không Chấn.

Kẽo Kẹt! Kẽo Kẹt!

Răng Rắc

- Không khí xuất hiện vết nứt? Cậu ta làm sao làm được?(Minerva Martha)

- Các vị tỷ tỷ, Không Gian bị một quyền của cậu ta làm cho rung rẩy kịch liệt.(Finnian Lilu)

- Nà ní? Yan nguy hiểm.(Midia Demitra)

Yan không biết nguy cơ giáng lâm mà ẩn trong sương mù dần tiếp cận Ryu sau đó Maken lại lần nữa dung nhập cơ thể mà nấm đấm có đại lượng Electric Element hội tụ.

- Rasen Housui.(Midia Demitra)

- Chờ cô đã lâu.

- Thái Dương Quyền.

Oanh

Hai người quyền đầu va vào nhau sản sinh vụ nổ kinh thiên, kết quả Min Yan ở hạ phong bị Ryu đánh mất năng lực chiến đấu, Yan rơi ra ngoài cách đó không xa bất tỉnh nhân sự.

- Hắn ta là quái thai, dù tớ có dùng Jingu – Inverse để đảo ngược tấn công lẫn tốc độ của hắn vẫn không bị ảnh hưởng.(Ootsuka Shiria)

- Một người đã out, tốt hơn lên loại bỏ phụ trợ của đối phương.

Ryu tầm mắt nhìn chăm chú Aililu với Lilu làm cho ba người Shiria, Martha cùng Yan căng thẳng.

- Hắn ta nhắm đến Aililu với Lilu.(Minerva Martha)

Thân hình Ryu thoáng cái đã xuất hiện gần Aililu với Lilu, tay hóa đao chặt vào cổ hai người khiến cả hai bất tỉnh nhân sự.

- Aqua Blast.(Midia Demitra)

Demitra nhanh chóng cầm Jingu – Trident đánh tới nhưng bị Ryu dùng Rhitta cản lại.

- The giant pillar that supports the sea! Bureouina!(Midia Demitra)

- Chấn Động Chi Quyền – Hải Động.

Ryu tay trái lại có khí ép xuất hiện nện tới trước, chiêu thức do Demitra thả ra bị chấn nát tan tát.

- Người kế tiếp.

Ryu nấm một phát vào bụng Demitra làm cô nàng bay ra xa không cử động vì bụng đau xót nên không tham dự chiến đấu tiếp được. Hai người Shiria và Martha chỉ xoay sở một chút cũng bị Ryu đánh bại.

- Minori-chan, học viên của cậu khá mạnh đấy. Độc thân đánh bại được cả toàn đội Venus.(Kodai Akaya)

- Ryu-ku, cậu có phiền không khi dẫn chúng ta tham quan Ủy Ban Kỹ Luật.(Kodai Akaya)

- Đợi bọn họ ổn định rồi tính tiếp.

Thời gian trôi qua tầm 30 phút thì từng người nhóm Venus ổn định lại, Ryu nhận lời dẫn Akaya cùng thành viên Venus tới tham quan Ủy Ban Kỹ Luật, Yuuka nhận được thông tin từ Minori để cho thành viên Venus tham dự vào Ủy Ban Kỹ Luật cho đến hết hè.

- Từ giờ trở đi đội Venus sẽ trở thành những đồng chí của chúng ta trong Maken-Ki đến hết hà.(Amato Yuuka)

Đội Venus dù bị Ryu thu nhập một trận nhưng khi tới Ủy Ban Kỹ Luật thì Yan cùng Demitra đều khinh thường các thành viện trong Ủy Ban Kỹ Luật, điều này làm cho Azuki nổi trận lôi đình đưa ra lời thách đấu nhưng Yuuka đứng ra can ngăn đồng thời có luật cấm chỉ các thành viên trong Maken-Ki không được thi đấu với nhau.

Cuối cùng, Yuuka đưa ra đề nghị song phương sẽ thi đấu bằng thể thao cho công bằng mà thể thao được chọn là bóng chuyền, mỗi bên cử 3 người vào tiến hành trận đấu 3vs3, bên nào đạt 15 điểm trước sẽ thắng nhưng cả hai đội có 14 điểm bằng nhau thì tiến hành hiệp phụ để quyết định thắng thua.

Ở đây, ngoài trừ Ryu là con trai thì còn lại đều là nữ hài mà toàn bộ đều mặc đồ thể dục nên mọi cử động của các nữ sinh đều phô diễn vẻ mặt của mình ra hết, Ryu là thằng đựa rực duy nhất bên trong nên toàn bộ phúc lợi đều được cậu hưởng thụ.

Kenkeibu và Venus đều nghiêm túc đối đãi, không ai nhường ai, cả hai đội đều có 14 điểm nên tiến vào hiệp phụ xem đội nào ghi điểm đầu tiên sẽ thắng. Hai bên đều không nhường nhịn mà dùng tới Maken và Jingu của mình, hai người Haruko dùng Maken – Murakumo và Demitra dùng Jingu – Trident đối chọi với nhau, cả hai dùng kỹ năng tạo thành thiệt hại khá là khổng lồ.

Ryu thấy vậy không dự định ở ngoài quan sát mà nhảy vào can thiệp.

- Chấn Động Chi Quyền – Tỏa Không.

- Thái Dương Thủ Hộ

Oanh

Toàn bộ mọi người trong phòng thể chất sau vụ nổ đều là quần áo tả tơi, vải vóc bị vụ nổ thổi bay chỉ có nội y, khi mọi người quan sát xung quanh thấy Ryu một thân quần áo rách nát đang nằm sấp trên người Shiria mà mặt lại úp vô cặp ngực H cup của Shiria.

- Ồ, chàng đã cứu em sao?(Ootsuka Shiria)

- Nhảy vào ngăn cản vụ nổ mà không do dự. Chúng tôi có hơi quá lố, cảm ơn đã cứu đồng đội của chúng tôi.(Min Yan)

- Không có gì, chỉ là việc nên làm mà thôi.

- Thế ai là người chiến thắng.(Shinatsu Azuki)

- Hòa nhau, đôi bên đều hòa. Đó là kết quả tốt nhất.

Aki đề nghị mọi người chụp chung với nhau một bức ảnh mà không ai đi thay đồ dù có thằng đực rựa ở đây, tất cả nữ sinh hoặc lộ áo lót hoặc lộ quần chíp hoặc lộ cả hai, ánh mắt Ryu đảo ở đâu đều đập vào mắt cậu đều là bưởi năm roi chất lượng không thể chê, tuy nhiên lại lọt vào ba cái sân bay làm mất nhã hứng của cậu.