Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1175: Tổ chức Syringe tan rã



Trừ Reikra thì ba người khác đều vui mừng nhào tới Ryu ôm hôn lấy cậu, Reika nhân cơ hội đi tới cửa hé ra nhìn bên ngoài không có ai ở ngoài liền lui vào trong sau đó đưa tay khóa trái cửa.

- Uy, Reika cậu khóa cửa làm gì?

- Làm gì? Anh nhìn bọn họ tình huống trước đi.(Azuma Reika)

Reika nheo mắt nhìn Ryu, Ryu bản năng rùng mình xoay người lại thấy Makiishi cùng Kane và Naru đang dùng ánh mắt đói khát nhìn mình, khóe miệng cậu co giật không thôi.

- Không khóa cửa để cho những người khác đi vào thấy cảnh tiếp theo chắc anh không sống được trong trường.(Azuma Reika)

- Ba người bình tĩnh, có gì từ từ nói.

- Bọn em đã nhịn anh rất lâu, vất vả gặp được không thể bỏ qua. Nghe Hime nói bên cạnh anh có nhiều bóng hồng nên chỉ có một cách để anh ghi nhớ chúng em thôi.(Fushita Kane)

Cuối cùng, Makiishi cùng Kane và Naru tại chỗ cởi quần áo trên người bước từng bước tới gần Ryu. Ryu bị hắc ám bao phủ sau đó là ôn nhu hương dồn dập tới, hắn cùng mỗi người đại chiến tận 2h mới dừng lại.

- Thỏa mãn chưa?(Azuma Reika)

Reika khuôn mặt phiến hồng nhìn Ryu, nàng từ đầu tới cuối đều không tham dự mà chỉ cho Makiishi cùng Kane và Naru nhưng đều không ép khô được Ryu.

Lúc này, khắp phòng hội học sinh bừa bãi không thôi mà khắp nơi đều có vết tích chiến đấu, trên đất hoặc trên tường đều dính chất lỏng trắng đục. Kane không chút hình tượng nằm dài ở trên đất mà bên dưới của nàng có chất lỏng chảy ra từ âm hộ. Naru thì tựa cả cơ thể vào bàn kịch liệt thở dốc, theo từng nhịp thở của nàng có chất lỏng chảy xuống đất. Makiishi thì tựa vào lòng Ryu như mèo con không ngừng cạ lấy Ryu, âm hộ của nàng vẫn đang được con c-c của Ryu cắm vào.

- Tới lượt em, bọn họ hẵn chưa để anh tận hứng đâu.(Azuma Reika)

Reika đưa tay lôi kéo Makiishi ra, âm hộ của Makiishi được con c-c cọ một cái thô bạo liền rên lên một tiếng liền ngất đi.

- Oi, có cần phải mạnh bạo với nàng vậy không?

- Không làm như vậy thì nàng sẽ không chịu rời khỏi.(Azuma Reika)

Rầm

Reika chống tay lên tường ép Ryu vào, tay còn lại nâng cằm cậu lên từ từ đưa mặt mình tới sau đó cả hai hôn nhau, lưỡi cả hai không ngừng cuốn lấy nhau. Reika cảm thấy mình đã hôn đủ thì tách môi mình ra, giữa đôi môi hai người Ryu và Reika có tuyến nước bọt.

- Kỹ thuật hôn của anh khá tốt đấy.(Azuma Reika)

- Thế có muốn nếm thử trải nghiệm mới không?

- Muốn chứ? Tới đây đi.(Azuma Reika)

Reika dùng ngón tay ngoắt ngoắt Ryu, cậu không có kiềm chế dục vọng mà hướng Reika nhào tới, cả hai liền quấn quýt lấy nhau và gian phòng lại vang lên từng âm thanh rên rỉ nữ tính đầy dụ hoặc. Reika ngực đang bị Ryu tàn phá bằng cách dùng tay của mình vò nó thành nhiều hình dạng khác nhau.

- Ưm… con c-c… Ưm… của anh… to quá đấy.(Azuma Reika)

Reika nhìn con c-c của Ryu từ dưới đâm lên qua khe ngực của mình, từ ngực của nàng truyền tới cảm thụ độ rộng của con c-c làm cho nàng giật mình không thôi. Nàng đưa tay vén tóc mình sang bên sau đó cúi đầu lè lưỡi liếm quy đầu khiến nó dần ẩm ướt bởi nướt bọt của nàng.

- Ưm… nó có… mùi… Ưm… khó tả.(Azuma Reika)

Ryu cười tà hơi cử động hông một chút làm cho con c-c di chuyển lên xuống, khe ngực mát-xa làm cho hắn sướng không thôi cộng thêm được Reika chăm sóc bằng miệng nên hắn không kiềm chế mà giải phóng tinh dịch của mình ra ngoài. Tinh dịch bắn ra ngoài có một số vào trong miệng của Reika mà có một số dính hết lên ngực nàng.

- Khiếp… anh làm gì… bắn ra nhiều… vậy? Bộ… các nàng… vẫn chưa… đủ sao?(Azuma Reika)

Reika ngoài miệng nói vậy nhưng cơ thể đã bắt đầu có phản ứng, toàn thân dần khô nóng mà bên dưới của nàng từ âm hộ đã có dâm thủy chảy ra làm ướt quần chíp của nàng.

- Reika, em nói vậy nhưng cơ thể rất thành thật nha.

- Thí dụ, ở chỗ này.

Ryu cười mỉm đưa tay ấn vào núm vú đã cương lên, Reika bị tập kích bất ngờ liền rên lên và cơ thể căng cứng.

- Ưm… đừng mà… Ưm… không phãi chổ đó… Ưm… Ưm… Ưm.(Azuma Reika)

Ryu không có quan tâm tới Reika phàn nàn mà chơi đùa núm vú của nàng, không chỉ ấn vào mà cậu còn véo nó bằng tay hoặc dùng lưỡi liếm lấy làm cho Reika sung sướng tới tội đỉnh, âm hộ cũng phun ra đại lượng đâm thủy thành tia.

- Hắc hắc, có vẻ em đã lên đỉnh rồi? Chúng ta làm bước cuối thôi nào?

Reika lúc này do được Ryu kích tình nên giờ không có sức để mở miệng, nàng nhẹ gật đầu xem như đồng ý. Ryu vui mừng liền rút con c-c vẫn đang kẹp giữa ngực của Reika ra sau đó thuận theo phần bụng trượt xuống dưới, khi con c-c đã xuống tới âm hộ liền chui sâu vào bên trong.

- Ahhhh… nó… vào rồi… Ahhhh… thít quá… Ahhhh… Ahhhh.(Azuma Reika)

Phạch Phạch Phạch

Ryu hai tay đỡ mông Reika không cho nàng rơi xuống sau đó đứng người lên liên tiếp nhấp hông mình, con c-c di chuyển không ngừng ở trong âm hộ mang đến cho Reika khoái cảm.

- Ahhh… sướng quá… Ahhhh… em nghĩ… mình… Ahhhh… yêu nó mất rồi.(Azuma Reika)

- Ahhh… em cảm nhận… con c-c của anh… đang… Ahhhh… đang to lên.(Azuma Reika)

- Tiếng rên cùng bên trong em làm cho con c-c của anh sinh ra phản ứng.

Reika bị Ryu ép vào tường, nàng dùng tay của mình chống lên tường mà eo lại vểnh cao để cho Ryu ở phía sau đang hì hục cày cuốc bằng con c-c của mình.

Phạch Phạch Phạch

- Ahhhh… Ahhhh… em nghĩ… Ahhhh… mình có thể… Ahhhh… đại chiến… Ahhhh… 300 hiệp… với anh.(Azuma Reika)

- Haha, xem ra phải cho em biết chút bài học mới được.

Ryu cười đểu, eo không ngừng nhấp mà tay lại không thành thật tiếp tục nhào nặn ngực của Reika. Reika cố gắng xoay người sau đó dùng tay của mình ở trên người Ryu nhưng tiếc là công kích của cô không cách nào phá phòng được.

Phạch Phạch Phạch

- Anh… đúng là… quái nhân… Ahhhh… Ahhh… dù em đã được… cường hóa… Ahhhh… bởi Virus… Ahhhh… vẫn không làm… Ahhhh… anh tổn thương được.(Azuma Reika)

- Ở trên thế giới này vẫn chưa có ai làm cho ta bị thương được đâu.

- Ahhhh… em biết… anh không… dễ… Ahhh… bị thương… như vậy.(Azuma Reika)

- Reika, anh chuẩn bị bắn vào trong đây.

- Ahhhh… Ahhh… cứ bắn đi… Ahhhh… giống như… các nàng… Ahhhhh… Ahhhh…(Azuma Reika)

Phọt

Ryu hít cơ đít gồng cơ mông sau đó có tinh dịch từ quy đầu bắn vào bên trong tử cung, Reika phát giác bụng của mình nóng lên liền mỉm cười hài lòng. Ryu thấy Reika mệt mỏi cùng với bên dưới âm hộ sưng táy lên thì nhấc tay ở trên trán nàng điểm một cái, toàn thân Reika bao phủ trong ánh sáng xanh sau đó cô nàng cảm thấy bên dưới của mình đã hết đau đồng thời thể lực cũng phục hồi một nửa.

Reika ngẩng đầu lên thấy Ryu phân biệt điểm vào trán ba người Makiishi cùng Kane và Naru thì bọn họ dần khôi phục thể lực.

- Ra đây là năng lực đặc thù của anh sao?(Makiishi)

- Những gì các em thấy anh biểu hiện chỉ là một phần của tảng băng mà thôi.

Khi tứ nữ đã ăn mặc trang phục chỉnh tề thì Ryu trao đổi với Reika để nàng cùng thành viên tổ chức Syringe vẫn đóng quân ở Furizuke High School vì các nàng có lợi thế là quen biết với con em quyền quý ở đây dễ dàng thu thập những thông tin hữu ích. Tan học thì Ryu về Bệnh viện LABEL.

Bệnh viện LABEL

- Carina, ta tìm được chút manh mối về mục tiêu nhiệm vụ.

- Ngươi tìm được manh mối rồi sao?(Carina)

- Ừ, có điều nơi manh mối khá kỳ lạ lẫn có học sinh nên cần xác định lại.

Ryu lúc này đang nằm ở trên cặp đùi thon dài của Yuko mà báo cáo công việc cho Carina, Yuko vui vẻ âu yếm vuốt ve gương mặt hắn vô cùng yêu thương làm Carina thấy thế da mặt cũng phải co giật vài cái. Miki vẫn đang ở phòng pháp y thu xếp vật tư nên chỉ có ba người có mặt ở đây.

- Tình hình có tiến triển là tốt rồi, có cơ hội thì đột nhập vào trong tìm hiểu tin tức.(Carina)

- OK.

Carina thấy không còn gì làm nữa liền bước lên phòng bệnh xá của mình để lại Ryu và Yuko tình tứ với nhau, nàng không muốn bị hai người bón thức ăn cho chó.

Ryu trao đổi với nhóm Reika vì việc các thành viên tổ chức Syringe giả vờ chết để tránh thoát tai mắt của Black Label, dù sao giữa đôi bên đều không biết khuôn mặt thật nên dễ dàng qua mặt hơn. Ban đêm, Ryu báo với Carina hắn sẽ một mình hành động xâm nhập vào để tìm hiểu về Virus D99, Ryu thành công tới nơi hội họp với thành viên tổ chức Syringe, đôi bên đều diễn theo kịch bản sau đó nơi họ chiến đấu phát sinh nổ mạnh, một lúc sau cảnh sát tới hiện trường vụ nổ chỉ tìm thấy vài cái xác không xác định được danh tính, dù có giám định DNA không tìm được bất kỳ thông tin gì.

Ryu thuận lợi trở về báo cáo cho Carina biết Virus D99 đã lọt vào tay của gia tộc Tobishiro còn tộc chức Syringe đã được hắn giải quyết. Tam nữ đều không nghi ngờ vì các nàng tin tưởng lấy thực lực của Ryu sẽ không có chuyện thất thủ, Carina đề Ryu cùng Yuko và Miki trở về Bệnh viện Mochizuki báo cáo công tác.

Bởi việc Virus D99 rơi vào trong tay gia tộc Tobishiro, một gia tộc có tiếng tâm nắm quyền thế giới ngầm của thành phố cho nên ảnh không hề đơn giản chút nào. Khi Masamune biết Virus D99 rơi vào trong tay gia tộc Tobishiro liền biến sắc, ông để mọi người trở về nghỉ ngơi mà Ryu cũng trở lại đi học. Hắn lấy lý do vì gặp tai nạn nên tạm nghỉ học một khoản thời gian.

Do lâu ngày không gặp Nagami mấy mỹ nữ Mikoto đều bám lấy hắn làm người khác phải ghen tỵ, thế là co một nhóm người từ câu lạc bộ Kendo tới thách đấu. Các nam sinh của trường khi biết tin đều hy vọng những người từ CLB Kendo sẽ dạy cho Ryu một bài học nhưng bọn hắn vạn phần không ngờ Ryu một mình đấu đánh bại toàn bộ người của CLB Kendo không tốn chút mồ hôi cùng sức lực nào cả.

Đội trưởng CLB Kendo có tới mời Ryu gia nhập vào CLB Kendo nhưng bị Ryu từ chối với lý do không có hứng thú, nhóm Mikoto không có tới xem tình huống vì các nàng quá rõ thực lực của Ryu như thế nào.

- Ryu-kun, anh không sao chứ?(Sakurasawa Sumi)

Sumi là không biết Ryu thực lực thế nào nên khi thấy đám người CLB Kendo cùng xông lên tấn công làm cho nàng lo lắng không thôi, nàng căng thẳng theo dõi trận đấu thì không ngừng bị cuốn hút vào trận đấu, đợi trận đấu kết thúc thì nàng cầm khăn chạy tới đưa cho Ryu. Ryu dù không có đổ mồ hôi vẫn tiếp nhận khăn từ Sumi.

- Cảm ơn, tớ không sao.

- Cậu làm tớ lo lắng lắm, một mình đấu với toàn bộ đám người CLB Kendo.(Sakurasawa Sumi)

- Haha, lão hổ không phát huy thì tưởng là con mèo bệnh. Tổng sẽ có vài người không có mắt tới làm phiền nên dạy dỗ họ một chút.

Ryu cố tình nói với giọng lớn để cho những người xung quanh nghe được, hiệu quả cực kỳ nổi bật vì rất nhanh có người xì xào bàn tán, Ryu cũng không quan tâm vì mục đích của cậu là thông qua CLB Kendo tới gây sự và thi đấu để chấp nhiếp vài kẻ không có mắt cứ tới làm phiền mình.

- Chúng ta đi thôi.

Ryu ở ngay trước mặt mọi người đưa tay nắm lấy vòng eo tinh tế của Sumi dẫn đi ra ngoài, đám nam sinh cắn răng ghen tỵ không thôi. Sumi khuôn mặt ửng đỏ nhưng không có phản kháng mà tùy ý Ryu dẫn đi, rất nhanh việc Ryu thân mật với Sumi được lan truyền rộng rãi.

- Thật là, vừa mới về đã đi câu dẫn nữ sinh khác.(Kiba Mikoto)

- Chịu thôi, tất cả chúng ta đều không chịu nổi anh ấy dày vò. Có thêm người càng chia sẻ áp lực với chúng ta.(Momokino Yuu)

Reng Reng

Ryu và Sumi đi dạo ở trên sân trường một lúc thì tiếng chuông vào lớp vang lên.

- Ryu-kun, nghe nói cậu bị thương phải xin nghỉ một khoản thời gian. Giờ cậu đã khỏe lại chưa?(Sakurasawa Sumi)

- Ừ, đã khỏe lại rồi.

Sumi nhìn Ryu do dự một chút không biết mở miệng thế nào.

- Sao vậy?

- Ano, Ryu-kun cuối tuần này có rãnh không?(Sakurasawa Sumi)

- Nếu không có gì xảy ra thì tớ rãnh vào cuối tuần.

- Vậy sao? Cậu đã đọc thư tình ở trong tủ chưa?(Sakurasawa Sumi)

- Đúng như tớ đoán, chính cậu là người viết thư tình cho tớ.

- Ừ, là tớ. Cuối tuần, tớ muốn hẹn cậu cùng mình đi dạo.(Sakurasawa Sumi)

- Không thành vấn đề, cuối tuần chúng ta hẹn hò đi.

Sumi không ngờ Ryu lại biêt ý định của mình, nàng đỏ mặt nhưng vẫn gật đầu đồng ý.

Cuối tuần, Ryu hẹn hò cùng với Sumi, hắn có thông báo cho những người khác biết làm cho các nàng ghen tỵ không thôi. Sumi được Ryu dắt tay liền cao hứng không thôi, nàng được Ryu dẫn vào một tiệm nữ trang.

- Phục vụ, tuyển vài bộ đồ hợp với nàng.

- Vâng. Nữ sĩ mời đi bên này.(Phục vụ)

Ryu đi theo phía sau dùng tay xoa cằm khi thấy những bộ đồ mà Sumi thử được phục vụ đề cử, cậu thấy bộ đồ ưng ý liền mua lại. Ryu đi dạo thấy một bộ đồ khá đẹp cùng hợp với Sumi liền cầm lấy đi ra quầy lễ tân thanh toán cùng với những bộ đồ khác. Sumi thấy bộ đồ Ryu đích thân chọn liền cầm lấy nó, Ryu ký gửi hàng hóa để họ giao về nơi ở của Sumi mà bản thân đi tới nhà vệ sinh nơi Sumi đang thay.

Một lát, Sumi rụt rè ló đầu ra nhìn Ryu với ánh mắt giúp đỡ.

- Ano, Ryu-kun cậu có thể giúp mình được không? Mình nghĩ là khóa kéo bị kẹt ở phần lưng.(Sakurasawa Sumi)

Ryu dù biết là nhà vệ sinh nữ nhưng vẫn bước vào, giây phút cậu bước vào liền thiết lập một kết giới cách âm cùng tránh đến gần vì cậu sắp làm điều mà không ai biết.

- Để tớ xem nào.

Ryu xoay người Sumi lại để nàng đưa lưng về phía mình, hắn thấy được tấm lưng trắng của nàng liền hào hứng không thôi, ánh mắt không ngừng đảo quanh sau đó tập trung vào nơi dây khóa kéo đang bị kẹp, bàn tay cậu đưa tới chạm vào lưng Sumi làm cho nàng cảm giác mát lạnh nhịn không được rung lên.

- Ưm… Ưm.(Sakurasawa Sumi)

- Đừng có rên như vậy, người khác nghe thấy sẽ hiểu lầm đấy.

- Nhưng tay của anh chạm vào người làm cho em không kiềm chế được.

Ryu phải nghiêm cứu một hồi mới kéo được khóa kéo lên nhưng cậu lại nổi lên tà dâm với Sumi, cậu đưa mặt tới gần ngửi mùi hương từ tóc của nàng.

- Sumi, tóc của em thơm lắm đấy.

- Cảm ơn anh.(Sakurasawa Sumi)

Sumi vui mừng mà xoay người nhìn Ryu với ánh mắt thâm tình, ánh mắt lửa nóng của Ryu làm cho Sumi ngại ngùng không thôi nhưng nàng vẫn tiến lên một bước chủ động hôn lấy Ryu. Ryu đáp trả lại nàng, bàn tay thì chui vào trong quần áo bắt đầu loạn động.

- Ưm… tay cua anh… Ưm… đang sờ… Ưm… ở đây vậy?(Sakurasawa Sumi)

Sumi cảm thấy ngực của mình nhột liền hỏi thăm Ryu, Ryu cười tà không có trả lời mà cứ tiếp tục kích tình Sumi, khoảng 30 phút trôi qua thì Sumi không chịu nổi sự kích tình từ Ryu nên dâm thủy chảy ồ ạt từ âm hộ bên dưới.

- Ưm… anh… kích tình… Ưm… làm em… phê pha… quá.(Sakurasawa Sumi)

Sumi tâm trí dần bị phá nát sau đó nàng chìm đắm trong dục vọng của mình, nàng kế tiếp liền không quan tâm những chuyện khác mà tập trung cùng Ryu vận động cùng nhau. Hiện tại, quần của Ryu đã rơi ở trên đất mà cậu ngồi ở trên thành bồn, Sumi đặt mông ngồi lên đùi của Ryu.

- Ryu-kun, em không thể chờ đợi được nữa.(Sakurasawa Sumi)

Sumi một mặt si mê nhìn Ryu, Ryu không có để nàng chờ lâu lập tức hành động, cậu đưa tay nhấc mông nàng lên sau đó con c-c thượng thiên, cậu từ từ thả Sumi xuống để âm hộ của nàng nuốt lấy con c-c của mình, huyết cũng từ đó chảy ra ở đất tạo thành huyết hoa.

Phạch Phạch Phạch

- Ahhhh… Ahhhh… thít quá… Ahhhh… anh từ từ thôi… Ahhhh… em vẫn chưa thích ứng… Ahhhh… Ahhh… với việc phá thân.(Sakurasawa Sumi)

- Yên tâm, anh tự biết chừng mực mà.

Ryu ban đầu vì để cho Sumi thích ứng chỉ nhấp nhẹ eo của mình từ từ mới tăng dần nhịp. Sumi cúi đầu thấy một phần con c-c đang di chuyển liền ửng đỏ khuôn mặt vì xấu hổ nhưng đưa tay ôm cổ Ryu hơi chuyển động cơ thể để phối hợp với cậu.

- Sumi, em đẹp lắm đấy.

- Ahhh… anh… thích… Ahhh… là… em vui rồi.(Sakurasawa Sumi)

Hai người ở trong buồng vệ sinh cùng nhau chuyển động khiến cho toàn bộ nhà vệ sinh vang vọng tiếng rên kèm theo thở dốc của Sumi.

Phạch Phạch Phạch

- Sumi, em thích không?

- Ahhhh… Ahhh… em thích lắm.(Sakurasawa Sumi)

2h sau

Sumi tựa vào người Ryu mà bên dưới có chất lỏng trắng đục chảy ra ngoài, xung quanh buồng vệ sinh là những vết cào cấu do móng tay. Sumi mệt mỏi ngủ thiếp ở trong lòng Ryu, Ryu thương yêu vuốt ve Sumi thì cậu thông qua đôi mắt của mình thấy trên đỉnh đầu của Sumi có khí thể bốc lên hòa vào không khí, đôi mắt cậu chuyển sang Teisengan thấy được khí thể bay lên cao biến mất ở bầu trời.

- Đó là…

- Sao vậy?(Sakurasawa Sumi)

- Không có gì đâu.

Ryu khá nghi ngờ vì cậu từ Teisengan thấy được thứ thoát khỏi người Sumi là Khí Vận Chi Lực một thứ không thể thiếu của những nhân vật chính.

‘Khí Vận Chi Lực trên người Sumi mất đi một phần. Điều này, khá là lo ngại’