Dụ Dỗ Đại Luật Sư

Chương 1981



Chương 1981

Khương Tuyết Nhu đẩy mạnh anh, cảm thấy mình thật không biết xấu hổ, sao có thể bị lời nói dịu dàng và ngọt ngào của anh hoàn toàn lấn át nhanh chóng như vậy.

Rốt cuộc, đây là ngày đầu tiên.

“Không tránh.” Hoắc Anh Tuấn ôm chặt lấy cô, “Để tôi ôm em một lát.”

Cô đưa ra một cái đẩy tượng trưng hai lần, nhưng cô không thể đẩy anh ra, vì vậy cô chỉ có thể vùi mặt vào vòng tay của anh.

Quên đi, đời này ước chừng cô sẽ không phản kháng được người đàn ông này.

Hoắc Anh Tuấn thấy cô không nhúc nhích, tựa vào vòng tay anh như mèo con, khóe miệng nhếch lên vui vẻ, “Tuyết Nhu, bây giờ tôi mới biết rằng khi ở bên người mình thích, ở bên nhau, không làm gì cả, cứ ôm như vậy thôi cũng đều sẽ  cảm thấy rất hạnh phúc.”

Khương Tuyết Nhu xao xuyến.

Điện thoại vào lúc này bỗng vang lên.

Cô bấm vào chỗ kết nối, giọng nói lớn của Lâm Minh Kiều truyền đến, “Khương Tuyết Nhu, cậu được lắm, hẹn 3h30 gặp nhau, giờ thì mấy giờ rồi, cậu không ngại để một người phụ nữ mang thai như tớ đợi cậu sao.”

Khương Tuyết Nhu hốt hoảng nhìn thời gian.

Đã hơn mười phút kể từ thời gian đã hẹn trước.

“Ừm … tớ đang ở dưới, tớ tới ngay.”

Cúp điện thoại, cô nhanh chóng dứt khoát đẩy anh ra, “Tôi và Minh Kiều đi mua sắm, anh đi đón Lãnh Lãnh và Tiểu Khê, đừng đi theo tôi.”

“Được.”

Hoắc Anh Tuấn rất muốn đi theo cô, lúc này mới có chút buồn phiền, tại sao hai người nhanh như thế liền có người phá rối, “Tối nay cùng nhau ăn cơm đi?”

“Dùng cơm chung để tôi hầu hạ tiểu tổ tông Tiểu Khê sao, anh lo liệu đi, để cho tôi được thoải mái hai ngày.” Khương Tuyết Nhu nói xong liền rời đi.

Khí chất sang trọng đó khiến Hoắc Anh Tuấn nhột nhạt.

Người phụ nữ này, không có chút gì miễn cưỡng rời khỏi anh.

Khương Tuyết Nhu thật sự không miễn cưỡng, cô chỉ muốn mua mua mua, ăn ăn ăn.

Cô vất vả chạy lên lầu, Lâm Minh Kiều đã đợi ở đó một hồi đang cầm ly trà sữa.

Thấy cô đi tới, cô ấy trợn mắt nói: “Sao cậu lại đến trễ quá vậy.”

“Đi gặp Lương Duy Phong.”

Lâm Minh Kiều lập tức có hứng thú, “Nghe nói anh ta bị Thương Dục Thiên bắt đi, đã xảy ra chuyện gì? Có phải là bị tra tấn dã man lắm phải không, thấy cậu có liền quỳ xuống cầu xin tha thứ không?”

Nhìn thấy dáng vẻ đầy tò mò của cô, Khương Tuyết Nhu đại khái nói đến tình cảnh bi thảm của Lương Duy Phong, “Tớ chủ yếu là muốn tìm Nhạc Hạ Thu, tớ sợ cô ta sẽ trở thành Khương Kiều Nhân thứ hai.”

“Vốn dĩ, bác sĩ tâm lý được cho là trị bệnh cứu người, nhưng cô ta đã dùng hết khả năng của mình để hại người.”