Dụ Dỗ Đại Luật Sư

Chương 1866



Chương 1866

Khương Thái Vũ cả người run lên, đã muốn hôn mê bất tỉnh, Lương Duy Phong bị thương bị đuổi đi, như thế nào một mình ông lại đối mặt với Thương Dục Thiên.

Nếu Thương Dục Thiên làm điều gì đó với ông ta, liệu ông ta có trở thành giống như Lương Duy Phong không.

Nghĩ đến vết thương của Lương Duy Phong, ông trở nên bất an và sợ hãi.

Có nên giả vờ choáng váng để Mạnh Nguy hủy cuộc họp không.

Vừa nghĩ tới đây, Khương Tuyết Nhu đột nhiên quan tâm tới gần, “Cha, cha bị sao vậy, sẽ không sợ hãi mà ngất đi.”

Khương Thái Vũ đang muốn giả hoa mắt: “…”

“Cha, đừng ngất đi.” Khương Tuyết Nhu vẻ mặt quan tâm nói: “Nếu như ngất đi, làm sao có thể thừa kế hàng trăm tỷ cổ phiếu của Khương Kiều Nhân?”

Khương Thái Vũ chán ghét muốn ói ra máu, nếu không có người ngoài, ông ta muốn bắn chết Khương Tuyết Nhu.

“Trăm tỷ cổ phiếu?” Thương Dục Thiên nghịch chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út, trầm thấp cười. Thế nào liền đến phiên anh ta kế thừa, anh ta tính là cái gì, một cái tội phạm đang bị cải tạo?”

Lời nói của ông được trân trọng như ngọc, cả phòng họp bỗng im ắng lạ thường.

Khương Thái Vũ đỏ bừng mặt, lại kiên trì nói: “Tôi là cha của Kiều Nhân, cô ấy đã chết, không có con cái, theo luật pháp Nguyệt Hàn, tài sản của cô ấy cha mẹ được kế thừa.”

“Anh có chắc mình là cha mẹ của cô ấy không?” Thương Dục Thiên dùng đôi mắt sâu như biển nhìn ông ta chằm chằm. “Nhưng tôi nhớ rõ khi chúng ta đến Thanh Đồng không lâu, anh đã nói rằng cha cô ấy là người khác, mẹ của cô ấy là vợ của tôi, Khương Tụng.”

Khương Thái Vũ lúc này mới lắp bắp nói: “Có đúng không, tôi nói qua sao, dù sao trong hộ khẩu cô ấy chính là con gái của tôi.”

“Cho nên?” Thương Dục Thiên đưa tay về phía luật sư bên công.

Luật sư lập tức lấy trong cặp ra một xấp tài liệu đưa ra.

Thương Dục Thiên ném tài liệu đến trước mặt Khương Thái Vũ , “Vậy thì nhìn kỹ đi, người gọi là con gái của anh ngày trước tiêu tiền của vợ tôi hơn chín trăm tỷ đô la, dựa theo luật Nguyệt Hàn của các anh, tiền Khương Kiều Nhân tiêu đó là tài sản chung của vợ chồng chúng tôi. Tôi có quyền thu hồi số tiền này. Vì cô ta đã mất, nên để cha thay con trả lại. ”

“Tại sao… Tại sao?” Khương Thái Vũ nhìn số liệu trong hồ sơ mà gần như phát điên.

Ông ấy chưa bao giờ thấy nhiều tiền như vậy trong đời.

“Anh thật là buồn cười, con gái anh đã chết, anh muốn số cổ phần cô ấy để lại, nhưng anh không muốn trả lại số tiền khổng lồ mà cô ấy nợ. Làm sao có lý do như vậy, chỗ tốt thì anh chiếm chỗ xấu thì phần tôi. Ồ, đúng rồi ở đây còn có một bảng giám định quan hệ mẹ con của con gái ông, nói rằng đó là con gái ruột của Khương Tụng, mà anh nói là con của anh.”

Thương Dục Thiên ném vào đó một tờ giấy giám định khác, “Sao, tôi có thể hiểu được gia đình ba người của anh lừa đảo, lần đầu tiên dùng bảng giám định quan hệ mẹ con như vậy để cố ý tiếp cận vợ tôi, sau đó khiến vợ tôi nghĩ cô ấy là đứa con gái thất lạc từ lâu. Lừa gạt tiền của vợ tôi, giờ cô ta chết rồi mà anh lại muốn tiếp quản công ty mà vợ tôi bỏ tiền ra mua à? ”

Khương Thái Vũ đổ mồ hôi lạnh.

Không phải như vậy?

Nhưng ông không thể thừa nhận, thừa nhận là đi tù, ông Không muốn đến nhà tù đó nữa. `…