Dụ Dỗ Đại Luật Sư

Chương 1853



Chương 1853

“Tuyết Nhu, tôi thật sự… già quá rồi sao?” Anh đang khóc.

“Không phải, cháu không già.” Khương Tuyết Nhu sờ sờ khuôn mặt của anh, “Trông cháu thật cuốn hút. Đây là thời điểm đàn ông hấp dẫn nhất, nếu có thể đọc nhiều sách hơn thì sẽ kiếm được tiền, thậm chí còn nhiều hơn. Thật hấp dẫn.”

Hoắc Anh Tuấn vốn dĩ rất sốc và thất vọng, nhưng khi nghe cô khen anh hấp dẫn, trong lòng lại cảm thấy ngọt ngào, “Vậy thì tôi phải chăm chỉ học hành, tôi muốn học để kiếm tiền, tôi muốn chăm sóc dì và hỗ trợ dì.”

“Ừm, buổi chiều thầy giáo đến, cháu còn mất bình tĩnh trước thầy giáo không?” Khương Tuyết Nhu nhẹ giọng hỏi.

Hoắc Anh Tuấn ngoan ngoãn lắc đầu, “Tôi nghe lời dì.”

“Nào, đi ăn cơm trưa đi.” Khương Tuyết Nhu cười nhẹ.

Sau khi đi xuống lầu, Hoắc Nhã Lam và Lục Minh Anh ngạc nhiên khi thấy Hoắc Anh Tuấn đột nhiên ngoan ngoãn.

“Tuyết Nhu, vẫn là con có cách.” Đang lúc Hoắc Anh Tuấn đi uống nước, Hoắc Nhã Lam đã nhanh chóng nắm lấy tay Khương Tuyết Nhu.

“Cô à, con đã nói cho Hoắc Anh Tuấn biết tuổi thật của anh ấy rồi.” Khương Tuyết Nhu thú nhận.

Hoắc Nhã Lam sửng sốt, “Nó tiếp nhận rồi? Không có kích động đến nó.”

“Chúng ta không thể một mực giấu diếm, hơn nữa anh ấy cũng không phải kẻ ngốc, qua một thời gian dài sẽ phát hiện mình khác biệt.” Khương Tuyết Nhu bất lực buông tay, “Tâm lý chịu đựng và chấp nhận của anh ấy thực ra tốt hơn chúng ta tưởng. Người ở trong cuộc mạnh hơn nhiều, chúng ta không thể xem anh ấy như Hiểu Khê và Hiểu Lãnh.”

“vẫn là con có cách. Cô không phải là một người mẹ tốt, hơn nữa cô cũng không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.” Hoắc Nhã Lam mặt đầy xấu hổ.

Hoắc Anh Tuấn trước nay bà không có chăm sóc, Hoắc Phong Lang cũng là bảo mẫu chăm sóc, bà thật sự không hiểu tâm tư của trẻ con.

Khương Tuyết Nhu không nói nên lời, người này đã từng sinh qua hai đứa nhỏ, cha mẹ ruột của Hoắc Anh Tuấn vẫn là không có kinh nghiệm,…Chẳng trách Hoắc Anh Tuấn và Hoắc Phong Lang đều tự lực cánh sinh lớn lên.

Buổi chiều, thầy giáo dạy tiếng anh đi tới.

Hoắc Anh Tuấn không quậy phá nữa mà ngồi vào phòng làm việc rất nghiêm túc.

Mọi người đều rất hài lòng khi nhìn thấy cảnh này.

Sau hai tiếng dạy bảo, khi thầy giáo tiếng anh đi xuống lầu, vô cùng hài lòng nói với Khương Tuyết Nhu: “Trí nhớ của cậu ấy rất tốt, có lẽ những ký ức anh ngữ đó đã khắc sâu vào tâm trí của cậu ấy, tôi chỉ cần đọc nó qua một chút, cậu ấy toàn bộ sẽ nhớ hết. Thật không thể tin được. Hôm nay chúng tôi đã hoàn thành hết môn tiếng anh ở THCS và THPT, và ngày mai chúng tôi có thể học chương trình đại học ”.

Khương Tuyết Nhu: “…”

Thật tuyệt vời.

Sau bữa tối, cô mời một giáo sư đại học nghiên cứu về quản lý tài chính đến.

Khi giáo sư rời đi, ông ta nói rất hài lòng: “Với tốc độ này, ước tính tất cả những kiến thức tôi đã học có thể được truyền lại cho cậu ta trong một tuần.”

“Cảm ơn giáo sư” Khương Tuyết Nhu tiễn giáo sư đi ra ngoài.