Dụ Dỗ Đại Luật Sư

Chương 1838



Chương 1838

“Không, không có ai quan trọng hơn cháu.” Khương Tuyết Nhu nói tiếp. “Người mà cháu nhìn thấy vừa rồi, anh ta đã từng trước mặt dì cư xử rất tốt, khiến dì nghĩ anh ta là người đáng để giao phó cả đời, cho nên dì lấy anh ta, sau khi kết hôn dì mới biết anh ta có người phụ nữ khác bên ngoài, anh ta luôn sống đạo đức giả, không phải là người tốt nhưng trước mặt dì anh ta cư xử rất tốt, anh ta rất tệ, và có lần anh ta đã đánh dì. Anh ta đã giết người, nhưng chúng ta chưa bao giờ tìm thấy bằng chứng về việc anh ta giết người. Dì đã nghĩ đến việc ly hôn với anh ta, nhưng anh ta nhất quyết không đồng ý ký vào đơn ly hôn.”

Hoắc Anh Tuấn nghe cái hiểu được cái không, anh như một đứa trẻ, anh không hiểu hết những gì cô nói, anh hẳn là chỉ nhớ rõ một câu, “Anh ta đánh dì?”

Sắc mặt của anh đột nhiên trở nên đặc biệt lạnh lùng, “Anh ta dám đánh dì chính là tìm chết, tôi giúp dì dạy anh ta một bài học.”

Khương Tuyết Nhu thấy vẻ tức giận trong mắt anh giống vẻ tức giận lúc trước của Hoắc Anh Tuấn cô ngẩn ra, nhẹ giọng nói: “Cháu có thể dạy dỗ anh ta, nhưng cháu không được xúc động. Nếu cháu bị anh ta bắt được. Dì lại phải cứu cháu, cháu hãy bảo vệ chính mình thật tốt.”

“Ôi, tôi thật sự vô dụng.” Hoắc Anh Tuấn vô cùng buồn bực.

“Không phải, dì nghĩ cháu đã rất tuyệt rồi.” Khương Tuyết Nhu sờ sờ tóc anh khích lệ, “Hoắc Anh Tuấn, tuy dì với anh ta là vợ chồng, nhưng từ lâu mối quan hệ của chúng tôi chỉ là trên danh nghĩa, dì nóng lòng muốn thấy người đó vào tù, thật ra hôn nhân đôi khi chỉ là hình thức, không đại diện cho tấm lòng của dì. Người dì yêu luôn chỉ có cháu mà thôi.”

Mặc dù sự thông minh của anh chỉ mới hai tuổi.

Nhưng khả năng hiểu mọi thứ của anh đang dần phát triển.

Khương Tuyết Nhu trước tiên không muốn giả làm chị hay dì, một khi đã hoàn thành xong một số chuyện, trong lòng rất khó thay đổi thân phận.

Cô chỉ muốn nói rõ với anh rằng cô muốn trở thành người phụ nữ của anh.

Hoắc Anh Tuấn sững sờ.

Khi anh ngẩng đầu lên và nhìn thẳng vào đôi mắt nóng bỏng của cô, ngực anh cũng có chút nóng.

Anh thực sự không hiểu hết những điều cô nói, nhưng theo bản năng anh thích những gì cô nói.

“Tuyết Nhu ……”

Khuôn mặt tuấn tú xấu hổ đỏ bừng, môi mỏng lẩm bẩm, còn chưa kịp nói gì, Khương Tuyết Nhu đã cúi người, đôi môi đỏ mọng phủ lên môi anh.

Hoắc Anh Tuấn tim đập thình thịch, anh ôm lấy eo cô, lúng túng đáp lại.

Khương Tuyết Nhu nhìn hàng mi run rẩy của anh sau khi nhắm mắt lại.

Trái tim cô cũng lên xuống thất thường.

Cô cảm thấy mình bây giờ giống như một người phụ nữ lưu manh, bắt nạt một đứa trẻ không biết tình yêu là gì.

Nhưng không phải lúc trước Hoắc Anh Tuấn luôn hôn cô mạnh mẽ như vậy sao, bây giờ đổi lại là cô.

Chưa kể, cảm giác này khá tuyệt.

… …

Quảng thành.

Nó là một thành phố lớn ở phía nam của Nguyệt Hàn.