Dụ Dỗ Đại Luật Sư

Chương 1814



Chương 1814

Cô ta dày công ngụy tạo nói dối hết này đến lần khác, cô ta làm cho mình trở thành con gái của Khương Tụng, cô ta muốn báo thù mình và Hoắc Anh Tuấn, bây giờ bản thân mình thì không sao nhưng cô ta lại chết đột ngột như vậy?

Cô cảm thấy như mình đang mơ.

“Khương Kiều Nhân sao có thể dễ dàng chết như vậy.” Khương Tuyết Nhu thì thào nói: “Cô ta sẽ không giả bộ chứ.”

“Thật .” Thương Dục Thiên gật gật đầu, trầm mặc, “Không phải mới một người chết sao? Cô có gì mà ngạc nhiên.”

Khương Tuyết Nhu cười khổ, “Có thể chú không biết, tôi cùng Khương Kiều Nhân đấu với nhau mấy năm, lần nào tôi cũng sắp thắng, thì cô ta cũng lật ngược tình thế làm cho cuộc sống của tôi với bạn bè tôi khổ sở. Chỉ nghĩ đến đường cùng là chết chung với cô ta, tôi không mong đấu thắng được cô ta ”.

Thương Dục Thiên nhìn cô thật sâu, thấy cô thật sự bị Khương Kiều Nhân ép đến mức này, đương nhiên không thể không nói đến ông và Khương Tụng là nguyên nhân.

“Tôi đã kiểm tra thi thể của Khương Kiều Nhân. Cô ta bị đẩy xuống lầu. Trong biệt thự lúc đó, ngoài quản gia và người hầu ra chỉ còn có thị vệ.”

Khương Tuyết Nhu sững sờ, suy nghĩ vài giây rồi nói: “Quản gia và người hầu nếu đẩy người xuống lầu nhất định sẽ thu hút sự chú ý của thị vệ. Trừ khi bọn họ đang mạo danh là thị vệ.”

“Suy nghĩ của cô trùng khớp với suy nghĩ của tôi.”

Thương Dục Thiên tỏ vẻ khâm phục, “Chuyện này tôi đã thông báo cho Tống tổng thống, ông ấy cũng rất kinh ngạc, cũng đã bắt đầu bí mật điều tra rồi.”

Khương Tuyết Nhu gật đầu, “Chú Tống vừa mới lên làm tổng thống, người của Triệu tổng có lẽ còn chưa thu phục hết. Đồng thời mấy người làm bên chính trị đang ngồi trên cao cũng sẽ ganh tỵ. ”

“Cô thật thông minh.” Thương Dục Thiên nhướng mày, hiện tại càng ngày càng chắc chắn cô là con gái của Khương Tụng.

“Thật ra, tôi nghi ngờ một người.” Khương Tuyết Nhu nói, “Mạnh Quốc Xuyên, trước đây là Mạnh viện trưởng, bây giờ là Mạnh bộ trưởng ông ta rất thân với Lương Duy Phong, Lương Duy Phong sợ Khương Kiều Nhân khai ra  cho nên nhờ Mạnh gia giúp giết người để diệt khẩu. ”

“Theo tôi được biết, người này là cánh tay phải của Tống Nguyên.” Thương Dục Thiên ánh mắt khẽ nhúc nhích. ”

“Ông sẽ không hiểu rõ con người của Lương Duy Phong. Lòng dạ của anh ta rất sâu, so với Khương Kiều Nhân lợi hại hơn nhiều. Tôi đoán Khương Kiều Nhân cũng chỉ là quân cờ lợi dụng của anh ấy. Tập đoàn Kim Duệ hiện tại đang bành trướng rất mạnh so với trước đây .Lương Duy Phong thậm chí còn đoạt nhiều hạng mục y học của nước Y. Mạnh Quốc Xuyên từng coi thường Lương Duy Phong là người không đủ tư cách, bây giờ đã khác, ai mà không muốn kiếm được nhiều tiền hơn. Doanh nhân thì cần tiền còn chính trị gia thì cần lợi ích, nói trắng ra là đang tăng cường hỗ trợ lẫn nhau. ”

Khương Tuyết Nhu cười nói: “Trước đây tôi đến Mạnh gia, tiếp xúc với con gái ông ta mấy lần. Con gái ông ta khá kiêu ngạo, chắc hẳn có liên quan đến cách giáo dục của bố mẹ cô ta. Tôi nghĩ vậy. Mạnh bộ trưởng thực ra cũng khá tham vọng, nay đã ngồi lên vị trí này rồi, ông ấy còn đứng núi này trông núi nọ, càng có nhiều thì càng muốn nhiều hơn. ”

“Những gì cô nói khá thuyết phục.”

Thương Dục Thiên tán thưởng, “Nếu thật sự là ông ấy thì phiền phức rồi. Tống Nguyên chắc sẽ không cùng Mạnh Quốc Xuyên chuyện bé xé ra to.”