Dụ Dỗ Đại Luật Sư

Chương 1739



Chương 1739

Khương Tuyết Nhu sờ sờ khuôn mặt sưng tấy của cô, nhẹ giọng nói: “Trông rất giống người trong ảnh của cha. Bà ấy được chăm sóc rất tốt nhìn chỉ mới ngoài ba mươi tuổi, bà ấy có một người chồng đẹp trai, giàu có, ngoài ra còn có một người con trai xinh đẹp. Bà ấy giống như một phụ nữ chanh chua, thấy con liền cho con hai cái bạt tai và đổ cà phê lên người con. Bà ấy rất ghét con, nói con đang đóng kịch, nói con muốn quyến rũ chồng bà, bà ấy nói rằng bà ấy không muốn có một chút quan hệ gì với con.”

Cả người Diệp Gia Thanh nghe xong đều đờ đẫn.

Mặc dù những ngày này ông đã nghĩ thông suốt, từ lâu đã sớm chấp nhận việc Khương Tụng có thể tái hôn và có con, nhưng ông vẫn cảm thấy phiền muộn, buồn bực, đau nhói.

Nhưng những thứ này chẳng thấm vào đâu so với những gì Khương Tụng đã làm với Khương Tuyết Nhu.

“Tuyết Nhu, có lầm không? Không thể nào là bà ấy.”

Khương Tụng mà ông biết sẽ không làm những chuyện vô lý như vậy.

“Con không nhầm, bà ấy cũng biết quan hệ của bà ấy với con, thậm chí bà ấy còn giúp Khương Kiều Nhân đối phó với con. Cha không biết đó thôi, mấy ngày nay Hoắc Thị chính là mục tiêu và thậm chí còn cố ý bị thu mua lại. Tất cả những chuyện này đều là bà ấy đứng sau lưng điều khiển, giúp đỡ Khương Kiều Nhân.”

Khương Tuyết Nhu vô cùng đau khổ kêu lên, “Thà rằng con mãi mãi không có mẹ, cha nói mẹ con rất tốt, khiến con mơ tưởng đến chuyện đó nhưng sau khi mẹ xuất hiện đã phá vỡ mọi tưởng tượng đẹp đẽ của con về mẹ.”

“Tuyết Nhu, đừng như vậy, hãy bình tĩnh một chút.”

Diệp Gia Thanh nghe xong rất đau lòng, lần đầu tiên nhìn thấy Khương Tuyết Nhu mất kiểm soát như vậy. Thật ra ông cũng hiểu cảm giác của một đứa trẻ về mẹ mình, “Chuyện này không thể nào, Khương Kiều Nhân đối xử với con rất tệ bạc, sao bà ấy lại có thể giúp Khương Kiều Nhân mà không giúp con, Khương Kiều Nhân dù gì thì cũng chỉ là cháu gái của bà ấy.”

Khương Tuyết Nhu sửng sốt, lời nói của Diệp Gia Thanh khiến cô bình tĩnh lại.

Diệp Gia Thanh nói: “Cho dù bà ấy không muốn nhận đứa con gái này của bà và muốn xóa bỏ quá khứ này, thì cũng không cần phải giúp cháu gái đối phó với con, đúng không? Cha nghe nói Khương Kiều Nhân này rất gian xảo và quỷ quyệt, liệu có hiểu lầm gì không.”

Khương Tuyết Nhu có chút hụt hẫng, hiểu lầm sao?

Diệp Gia Thanh đau khổ nói: “Tuyết Nhu, có lẽ con người đều sẽ thay đổi, nhưng lúc cha gặp mẹ con, bà ấy là một người tốt bụng. Cha cảm thấy rất kỳ lạ, chúng ta còn không biết rằng mẹ con vẫn còn sống, Khương Kiều Nhân làm sao biết được bà ấy còn sống.”

Khương Tuyết Nhu đầu óc lóe lên phát hiện ra được gì đó..

Ừ, làm sao Khương Kiều Nhân biết mẹ con vẫn còn sống?

Chẳng lẽ những năm gần đây Khương Kiều Nhân trốn ở nước ngoài, chỉ là để đi tìm mẹ cô.

Sau khi bình tĩnh lại, Khương Tuyết Nhu đột nhiên phát hiện chuyện rất kỳ lạ.

Khương Tụng có thể không thích cô, nhưng vợ chồng Khương Thái Vũ đã giết bà ngoại, Khương Tụng còn cứu bọn họ ra khỏi ngục.

Khương Kiều Nhân đã dùng biện pháp nào để lừa gạt Khương Tụng.

Diệp Gia Thanh thở dài, “Con có biết mẹ con hiện giờ sống ở đâu không? Để cha gặp bà ấy nói chuyện.”

Khương Tuyết Nhu bất lực nói: ” Cha, con nghĩ rằng bà ấy sẽ không đồng ý, bà ấy quan tâm đến gia đình hiện tại, hoặc là bà ấy rất quan tâm đến chồng mình. Con vừa nói chuyện với chồng bà ấy, mà bà ấy chưa biết đúng sai liền chửi mắng nói con dụ dỗ chồng bà ấy.”

Diệp Gia Thanh có phải là rất kinh ngạc, “Mẹ con trước kia không ghen tuông đến mức như vậy, bà ấy rất bình tĩnh.”