Đinh Nhị Cẩu Liệp Diễm Nhân Sinh

Chương 2285: Chương 2158 Sửa Chương



CHƯƠNG 2158.

-Nếu như có gì cần, cứ trực tiếp tìm chú..

Chu Minh Thủy cuối cùng nói.

-Không cần đâu, cháu hiện tại đã nghĩ rất rõ ràng, vị trí có cao tới đâu, sớm muộn gì cũng có một ngày như thế này đến, tính toán làm gì trong khi nhân sinh bất quá vài thập niên, cần gì chứ, người không đáng, ta không cần chấp, cho dù là rời khỏi cương vị công tác rồi, có thể cuộc sống của cháu cùng Tần Mặc lại tốt hơn nhiều .

Đinh Trường Sinh không quản đến chút nào, nói.

-Hả? Trường Sinh, này nói này không giống như là tính tình của cháu a, như thế nào, có phải là đả cảm thấy sợ, cảm thấy cái cửa ải này không qua được rồi?

Chu Minh Thủy hỏi, ông suy đoán là bởi vì Đinh Trường Sinh đắc tội với Lâm Nhất Đạo, cho nên lúc này mới manh động thối ý, điều này này cũng là có chút khác thường rồi, Đinh Trường Sinh trước đây chưa từng có ý nghĩ như vậy, hắn luôn luôn càng bị ép thì càng giống cái lò xo, càng bung mạnh hơn…
- Một đời người còn có nhiều cửa ải khó khăn hơn, nếu như cứ hy sinh hạnh phúc người nhà vì chức vụ, như vậy chuyện làm quan, cháu thà rằng không làm nữa, tại vì bây giờ cháu không còn là một thân một mình, Tần Mặc bây giờ là vợ của cháu, đối với cháu mà nói, phải bảo vệ cho nàng tốt nhất, làm nàng hạnh phúc nhất mới là trách nhiệm của cháu, còn mọi vấn đề khác đều là vô nghĩa…

Đinh Trường Sinh không nhanh không chậm nói, ánh mắt thâm thúy, làm cho Chu Minh Thủy nhìn thấy Đinh Trường Sinh đã trưởng thành thành thục hơn rất nhiều, không còn ưa thích tranh đấu tàn nhẫn, không còn có cậy mạnh liều lĩnh vọt tới trước nữa….

-Nghe được cháu nói như vậy, chú không biết là nên cao hứng, hay là thất vọng, yên tâm đi, có một số người cho rằng muốn làm gì thì làm, nhưng không có dễ dàng như vậy đâu, còn cháu nếu như công tác ở phía dưới không thuận tâm, vẫn có thể quay trở về đây, làm thư ký cho chú cũng được….
-Chỉ là cháu hiện tại chỉ muốn phục vụ cho một mình Tần Mặc, còn những người khác thì cháu thật tình không muốn tiếp tục phục vụ nữa… .

Đinh Trường Sinh cươi cười nói.

-Xú tiểu tử, cháu nhớ kỹ đạo lý, một ngày làm hòa thượng, đừng quá đắc ý, dễ dàng để cho người nắm được cán.

Chu Minh Thủy cười mắng một câu.

-Cháu minh bạch, thế cục trên tỉnh không yên ổn, lát nữa cháu đi đến nhà Thạch chủ tịch một chuyến, chuyện kết hôn là đại sự, cháu phải báo cho lão nhân gia một tiếng.

Đinh Trường Sinh nói.

-Ừ…chú cùng lão Thạch kết nhóm qua lại cũng không ít, lão vẫn luôn xem cháu như là con trai mình, về sau cháu phải hiếu thuận với lão đấy.

Chu Minh Thủy cũng đã nhìn ra, Thạch Ái Quốc đối với Đinh Trường Sinh có một loại thiên vị siêu việt khác người bình thường, nếu không rõ rang thân thế của Đinh Trường Sinh, Chu Minh Thủy khẳng định còn hoài nghi Đinh Trường Sinh chính là tư sinh bên ngoài đầu đó của Thạch Ái Quốc...
Chu Minh Thủy vốn muốn giữ Đinh Trường Sinh cùng Tần Mặc ở lại, nhưng nghĩ đến người ta vợ chồng son hiện tại thì đang dính như keo như sơn, mình có giữ lại cũng không thích hợp.

-Anh trao đổi gì với chú Chu vậy?

Cáo biệt Chu Minh thủy, Tần Mặc kéo cánh tay Đinh Trường Sinh, hỏi.

-Chỉ là một chút sự tình về chính trị, có nói ra em cũng không hiểu đâu..

-Tuy rằng em không thể hiểu nhiều lắm như anh, nhưng em nói cho anh biết, em không tham gia sự tình trong cơ quan của anh được, nhưng những vấn đề bên ngoài nếu có cái gì khó xử, nhất định phải nói cho em biết, cho dù là không giải quyết được cho anh, cũng có thể giúp anh nghĩ ra kế sách gì đó, kiến thức bên ngoài của em so với chính trị thì hiểu hơn rất nhiều… .

-Được rồi, ah biết vợ của anh lợi hại rồi…

Đinh Trường Sinh vỗ lấy cánh tay Tần Mặc nói.
Nhưng nếu thật đi đến nhà của Thạch Ái Quốc, Đinh Trường Sinh thật đúng là có điểm sợ đối đầu, vì thế trước gọi điện thoại cho Thạch Ái Quốc, để xem ông có ở nhà hay không, chứ nếu Thạch Ái Quốc không có ở nhà, vạn nhất mình đến gặp phải Thạch Mai Trinh, nhỡ tái khởi tranh chấp, thì mình liền xong đời, tuy rằng mình cũng có gọi điện thoại báo cho nàng, nhưng thái độ của Thạch Mai Trinh trầm mặc, làm trong long Đinh Trường Sinh từ đầu đến cuối đều cảm thấy không chắc.

Kết quả làm Đinh Trường Sinh thật to thở phào một hơi, Thạch Ái Quốc lại không có ở nhà, ông nói là đang ở bên ngoài tỉnh hoạt động, Thạch Ái Quốc là chủ tịch mặt trân tổ quốc tỉnh, cho nên về phương diện này hoạt động không ít, chưa biết khi nào thì quay trở về, Đinh Trường Sinh quyết định không đợi.
-Vậy bây giờ chúng ta đi đâu đây?"

Tần Mặc nghiêng đầu cười tủm tỉm hỏi Đinh Trường Sinh.

-Giờ thì nghe theo lời vợ, em muốn đi đâu thì liền đi đó, dù sao hôm nay anh chưa có ý định quay trở về.

Đinh Trường Sinh nhìn lên bầu trời, thời gian cũng không còn sớm, mà một khi quay về khu Bạch Sơn đầu nhập bên trong công tác, sẽ rất khó có thời gian bồi tiếp Tần Mặc, hôm nay là ngày đăng ký kết hôn, cho nên phải thật tốt bồi tiếp cho nàng.

-Vậy chúng ta mở đến nhà hàng khách sạn, ăn mừng đại tiệc a .

Tần Mặc ngượng ngùng nói.

-Vậy mà không nói sớm cho anh biết…

Lúc này đã lên xe, Đinh Trường Sinh lá gan cũng lớn lên, một tay luồn đưa vào bên trong cái váy của nàng xoa bóp lấy, làm Tần Mặc sợ tới mức thét chói tai cầu xin.

Đến trước nhà hang khách sạn Giang Đô, Đinh Trường Sinh mới biết, Tần Mặc không biết từ khi nào đã đặt tiệc trước rồi, hơn nữa còn thuê một căn hộ V.I.P trên tầng cao nhất của khách sạn, thức ăn trực tiếp đưa đến tận trong căn hộ, chỗ này bí ẩn, lại có thể thật tốt hưởng thụ …
Đinh Trường Sinh tại bên trong thang máy ôm lấy bờ eo Tần Mặc eo, tại nàng bên tai lặng lẽ hỏi:

-Chúng ta đêm nay động phòng hoa chúc chứ?

-Hừ, anh nghĩ gì thế, tuy rằng chúng ta đã đi đăng ký kết hôn rồi, xem như là vợ chồng hợp pháp, nhưng vẫn còn thiếu một cái hôn lễ long trọng, dầu gì tại kinh thành em cũng nổi danh một cành hoa, anh cứ định như vậy ăn hϊếp em sao?

Tần Mặc lườm Đinh Trường Sinh một cái, nói.

-Hôn lễ có thể chậm rãi tính toán, em suy nghĩ đi, trước cứ sinh cho anh hai đứa con, tốt nhất là một nam một nữ, đến lúc đó chúng ta cử hành hôn lễ, hai đưa con thì cầm hoa của chúng ta, em tưởng tượng một chút, hình ảnh đó có bào nhiêu duy mỹ a.

Đinh Trường Sinh không biết liêm sỉ nói.

-Nói hươu nói vượn, chúng ta chưa cử hành hôn lễ, mà đã sinh con, tuy rằng chúng ta là vợ chồng, nhưng ngoại nhân nhìn em như thế nào đây?
Tần Mặc đỏ mặt nói, nhưng trong lòng thì nhận thức, hận không thể lập tức liền mang thai, nàng biết , chỉ có đứa con mới có thể thật tốt buộc lại tâm tên nam nhân này, cha mình lúc còn trẻ gây ra bao nhiêu nợ phong lưu, nhưng từ lúc có mình sau đó, ông đã dần dần quay trở về gia đình.

Phòng khách rộng lớn, Đinh Trường Sinh đang thưởng thức phong cảnh qua cửa sổ to bằng kính, còn Tần Mặc cầm túi xách đi vào gian phòng ngủ, chỉ trong chốc lát liền đi ra, một thân sườn xám đỏ thẫm, phía trên thêu phượng hoàng màu vàng, làm cho người ta hai mắt tỏa sáng.

Đinh Trường Sinh đi tới, đem hai tay đặt ở phía trên bờ vai nàng, nhìn khuôn mặt tinh xảo này, kìm lòng không được nói:

-Tần Mặc, em thật xinh đẹp.

Sườn xám biểu hiện tốt nhất dáng người của một nữ nhân, có lồi có lõm, chú ý đúng là bên người, tại từ phía dưới sườn xám, đường cong thân thể nữ nhân triển hiện không bao giờ lừa gạt mắt người…