Đinh Nhị Cẩu Liệp Diễm Nhân Sinh

Chương 2283: Chương 2156 Sửa Chương



CHƯƠNG 2156.

Ăn xong bữa sáng, trời rất nóng, nhưng Đinh Trường Sinh bị Tần Mặc kéo vào bên trong phòng, âu phục, giày da mang vào nghiêm trang, quần áo đều là do nàng mang từ Bắc Kinh đến, mỗi bộ quần áo cũng phải hơn vạn, Tần Mặc thiếu không phải là tiền, mà là một nam nhân yêu nàng, chính Đinh Trường Sinh, qua ngày hôm nay chính là người nam nhân nàng dựa vào cả đời.

-Có tất yếu mặc vào nghiêm chỉnh như vậy không? Quá nóng a….

Đinh Trường Sinh nói.

-Tại trong nhà có điều hòa, ra cửa có xe có máy lạnh, nóng cái gì mà nóng, đây chính là đại sự, đúng rồi….anh báo cho cơ quan nghỉ phép đi, hôm nay anh có duy nhất một nhiệm vụ chính là theo giúp em, hơn nữa sau khi chúng ta đăng ký kết hôn xong, chúng ta còn đi một chuyến về trên tỉnh, tuy rằng trong nhà em còn có một ít thân thích, nhưng so với người ngoài cùng không có không sai biệt lắm, chỉ có chú Chu với cha của em khi còn sống là bằng hữu tốt nhất, việc này là đại sự, chúng ta về gặp chú ấy một chút, đối với tương lai về sau của anh cũng có chỗ tốt, sự tình của anh, chú ấy không thể không quản.
Tần Mặc một bên sắp xếp quần áo Đinh Trường Sinh một bên vừa nói.

Xuất môn, trong nhà ngoại như trừ hắn ra thì giống như không có ai, Diêm Lệ cùng Tưởng Mộng Điệp đều ở tại bên trong phòng không đi ra, Đinh Trường Sinh cũng lười gặp bọn họ, hơn nữa, quần áo mặc tại trên người rất nóng, nhanh đi đăng ký kết hôn cho xong…

Đinh Trường Sinh lúc trên xe gọi điện thoại cho Mai Tam Lộng cùng văn phòng thành ủy, xem như xin phép nghỉ một ngày, Mai Tam Lộng chỗ đó thì không biết gì, bí thư thành ủy Đường Bỉnh Khôn đương nhiên biết Đinh Trường Sinh xin nghỉ là vì lý do gì, còn cho rằng tiểu tử này chạy lên trên tỉnh để tìm kiếm quan hệ, chứ không nghĩ tới tiểu tử này tranh thù thời gian để đăng ký kết hôn.

-Tối hôm qua anh ngủ không ngon a?

Đinh Trường Sinh mang kính râm lái xe, lối xưng hô giữa bọn họ đã gần gủi thân mật, Tần Mặc nghiêm trang ngồi kế tài xế phía trên, hỏi.
-Làm sao em biết?

Đinh Trường Sinh quay đầu liếc mắt nhìn Tần Mặc, nói.

-Em cũng không ngủ, lúc đi đi toilet khi nghe được tiếng anh đang gọi điện thoại, như thế nào, đều báo cho các nàng biết sao? Có được thông qua?

Tần Mặc khóe miệng khẽ nhếch hỏi, nhưng trong long thì nghĩ, vô luận ngươi có bao nhiêu đàn bà, nhưng ta mới là người vợ hợp pháp duy nhất của ngươi, đây chính là được pháp luật thừa nhậ , còn các nữ nhân kia, cao lắm cũng chỉ là tình duyên sương sớm của ngươi mà thôi.

Tần Mặc nghĩ lại cha mình quan sát, lúc còn trẻ thì kiếm bướm tầm hoa, chung quy sau nhiều năm lúc lớn tuổi, vẫn là vợ con nhà mình quan trọng nhất, cho nên, mình và Đinh Trường Sinh sau khi kết hôn, lập tức phải có con ngay, dùng đứa con này để cho tên lãng tử chi tâm từ từ kéo về nhàn, còn các nữ nhân kia, nếu có bản lĩnh các ngươi cứ tiếp tục thông đồng với hắn, thông đồng đến đâu thì đó là bản lãnh của các ngươi.
-Kỳ thật, các nàng đều thật là nữ nhân tốt….

Đinh Trường Sinh không biết nên nói như thế nào, nhưng nếu Tần Mặc nhắc tới vấn đề này, chính mình không thể không nhận lấy ….

-Em biết, cho nên anh yên tâm, em sẽ giúp anh quản tốt các nàng, con của các nàng thì em cũng xem như là con của mình, nhưng Đinh Trường Sinh, anh phải nhớ kỹ, em mới chí là vợ của anh, người vợ duy nhất …

Tần Mặc nhìn Đinh Trường Sinh nói.

Đinh Trường Sinh gật đầu, không nói gì, chính mình còn có thể nói cái gì nữa, đây đoán chừng là kết quả tốt nhất rồi, Tần Mặc có thể thừa nhận sự hiện hữu của các nàng kia, đây đã là điều ngoài ý muốn lớn nhất.

Tần Mặc thấy Đinh Trường Sinh im lặng không lên tiếng, cũng biết hiện tại không phải thời điểm nói việc này nữa, vì thế thân thể liền nghiêng qua, ôm lấy cánh tay Đinh Trường Sinh, nói:
-Trường Sinh, này thế giới này nữ nhân có rất nhiều, nữ nhân xinh đẹp cũng có rất nhiều, anh đều có thể cùng các nàng lên trên giường sao? Không thể được đâu…chuyện dĩ vãng là chuyện cũ thì em có thể bỏ qua, nếu những nữ nhân kia sinh con cho anh, bởi vì anh không có kết hôn với người ta, thì cũng là đáng thương, cho nên em rộng lượng chút ít, nhưng sự nhẫn nại của em cũng là có hạn độ , đừng để cho em nhìn thấy các nàng, anh ở bên ngoài làm như thế nào cũng được, nhưng tuyệt đối không mang các nàng đến trong nhà của chúng ta, chúng ta chỉ có duy nhất một nhà, anh có thể thỏa mãn yêu cầu của em không?

Tần Mặc nói xong lúc ngẩng đầu lên, nước mắt đã giàn dụa, Đinh Trường Sinh lập tức có cảm giác không thỏa mãn nàng thì cũng không được.

Hắn không biết, đây là kỹ xảo của nữ nhân, nước mắt của nữ nhân là vũ khí tốt nhất, công vô bất khắc, chiến vô bất thắng,không gì không công được, đánh trận nào cũng thắng, Tần Mặc biết rõ điểm này, hơn nữa Đinh Trường Sinh trọng tình trọng nghĩa, điểm này nàng đã nhất thanh nhị sở, bằng không thì lúc cha mình bị bệnh nặng, hắn lại đi đến Bắc Kinh vấn an cha mình, hắn thực quan tâm đến người khác dù người đo chỉ cho hắn một chút tình nghĩa, nói đơn gian chính là hắn có lòng mềm yếu.
-Anh biết, nhất định sẽ cố gắng, Tần Mặc, cám ơn em….

Đinh Trường Sinh liền dừng xe bên ven đường, vuốt ve mái tóc Tần Mặc, thâm tình nói.

Tại phòng dân chính khu, đăng ký viên về hôn nhân lúc nhìn thấy Đinh Trường Sinh, lúc mới bắt đầu thì không có để ý la ai, nhưng khi cầm lấy chứng minh thư cùng hộ khẩu nhìn, quả nhiên là Đinh Trường Sinh, đăng ký viên có chút không biết làm sao.

Đinh Trường Sinh còn trẻ như vậy đã làm bí thư khu ủy, lại còn nghe nói chưa có kết hôn, vì thế đó là mục tiêu của bao nhiêu cô gái trong khu bạch Sơn chưa lập gia đình mơ ước, nhưng hiện tại Đinh Trường Sinh lại đến đăng ký kết hôn, trong nhất thời, phòng dân chính đã lặng lẽ truyền khắp “ bí thư khu ủy đến đăng ký kết hôn rồi…”

-Ai ui, Đinh bí thư, cậu sao không gọi điện thoại, để chúng ta chuẩn bị trước một chút.
Trưởng phòng dân chính khu Bạch Sơn nghe tin lập tức hành động, tự mình đi đến văn phòng đăng ký cùng đám nhân viên xum xoe.

-À…tôi đến đăng ký kết hôn, nếu chuẩn bị trước thì không tốt đâu, tốt nhất là làm công tác cho giỏi, cứ xem tôi như là một người dân bình thường là được…

Đinh Trường Sinh mỉm cười nói.

-Đúng…đúng a…

Trưởng phòng dân chính đem nhân viên đang vây quanh đuổi đi, nhưng lúc này đã có người âm thầm chụp hình.

Đinh Trường Sinh cùng Tần Mặc điền xong trong tờ đăng ký kết hôn, rồi ngồi ở trước quầy chờ đợi đóng dấu chạm nổi, nhưng khoảnh khắc trước khi đóng dấu chạm, thì bị Tần Mặc ngăn cản:

-Chờ một chút…

Đinh Trường Sinh sửng sốt, còn cho rằng Tần Mặc đổi ý, nhưng cô gái này không có khả năng đùa giỡn chính mình đâu a, vì thế xoay người nhìn nàng….
-Đinh Trường Sinh, anh có thể suy nghĩ kỹ lại, dấu chạm nổi này một khi đóng xuống, chúng ta đã là vợ chồng, nếu như anh bây giờ hối hận vẫn còn kịp.

Tần Mặc nhanh nhẹn nói.

-Ặc…., làm anh giật mình tưởng chuyện gì, làm sao mà anh hối hận chứ, đóng dấu đi…

Đinh Trường Sinh nói.

Hai người tay nắm tay, mắt thấy dấu chạm nổi chậm rãi đóng xuống tờ đăng ký tại bên cạnh ảnh chụp thật sâu ép xuống, sau đó đăng ký viên đưa cho hai người giấy chứng nhận kết hôn trên tay.

-Chúc mừng hai người…., chúc mừng.

-Cám ơn.

Đinh Trường Sinh cùng Tần Mặc giống như là các cặp vợ chồng bình thường khác, lấy ra bánh kẹo phân phát cho phòng đang ký kết hôn, hết thảy đều là do Tần Mặc chuẩn bị trước, bao gồm túi to kẹo màu hồng, Tần Mặc đã cân nhắc đến việc này cũng không phải là một ngày, hay hai ngày rồi, Đinh Trường Sinh đột nhiên có một loại cảm giác là mình bị mưu hại, nhưng lúc này loại cảm giác này quả thật buồn cười, lúc ra cửa, Đinh Trường Sinh còn không cố hình tượng liền ôm eo Tần Mặc, hoàn toàn không để ý đến nhân viên phòng dân chính kia đang đứng nhìn ở phía sau cửa sổ, lập lóe đèn flash điện thoại, bọn họ đã là hợp pháp rồi, thì có cái gì mà sợ gì đây này?