Đinh Nhị Cẩu Liệp Diễm Nhân Sinh

Chương 2266: Chương 2139 Sửa Chương



CHƯƠNG 2139.

Kha Tử Hoa đôi với nơi này là khách thân quen, nên không cần phục vụ dẫn dắt, cứ đằng trước đi, mang theo hai người đến mặt sau đại sảnh, nơi này là hậu viện, so với phía trước thì an tĩnh hơn nhiều, mặt sau này cũng có một dãy phòng…

-Đây là địa phương nào?

Thành Công hỏi.

-Đi thôi, đến nơi thì anh sẽ biết .

Kha Tử Hoa không giải thích, đẩy ra cánh cổng nhỏ liền đi vào.

Mỗi một cánh cửa, đều có hai bảo vệ, nhìn qua các gian phòng đều giống nhau, nhưng mỗi gian phòng ở giữa là đều có lối đi thông qua .

-Kha cục trưởng, mời vào bên trong, hai vị này là….?

Tên bảo vệ hiển nhiên là nhận thức Kha Tử Hoa, nhưng đối với hai người hắn mang đến thì tỏ thái độ hoài nghi.

-Như thế nào, không tin tôi à?

Kha Tử Hoa biến sắc, nói.

-Kha cục trưởng, tôi không phải là ý đó, anh đợi một phút, tôi gọi điện thoại cho lão bản chút .
Bảo vệ nói.

Kha Tử Hoa thấy mình thật mất mặt, đang muốn phát tác thì cánh cửa từ bên ngoài đẩy ra,

-Không cần gọi điện thoại, về sau Kha cục trưởng có mang người đến thì không cần xin chỉ thị, hiểu chưa?

Không biết khi nào thì Hạ Phi theo ngoài cửa đi đến.

-Vâng, lão bản….

Bảo vệ thu hồi điện thoại, mở ra cánh cửa bên tường, bên trong rõ ràng là có một thang máy.

-Xin mời, Thành thiếu, không ngờ anh cũng có đến nơi này của tôi, như thế nào đây, có phải là đến đây lấy kinh nghiệm?

Hạ Phi một chút cũng không sợ Thành Công, còn nói cười đùa, hoàn toàn không có chú ý đến Lâm Bình Nam đang đứng ở đó nhìn hai người.

-Lấy kinh nghiệm? Có cần phải vậy không… .

Thành Công bực tức nói.

Hạ Phi thì cho rằng đối phương đối với mình ganh tị, cho nên không để trong lòng, nhưng khi bước vào thang máy, thì Thành Công mới thấy kinh ngạc, đây là thang máy chạy xuống tầng hầm, chiều sâu cũng không sâu lắm, nhưng diện tích tầng hầm thì không nhỏ, đây là một đại sảnh, nhân khí thực vượng, đó là nơi dung để đánh bạc.
-Bà mẹ nó, nơi này là cái sòng bạc sao?

Lâm Bình Nam không nhờ tới nơi này lại ẩn giấu một sòng bạc lớn như vậy, lập tức liền hưng phấn l.

-Vị huynh đệ này là……?

Hạ Phi nhìn gương mặt hưng phấn của Lâm Bình Nam, hỏi.

Kha Tử Hoa nhìn đến bộ dạng của Hạ Phi, liền kéo hắn đến một bên, nhỏ giọng nói vài câu, Thành Công đương nhiên biết Kha Tử Hoa có ý gì rồi, cũng không có để ý, mình mặc dù có tiền, nhưng đây là đến địa bàn của Hạ Phi, nên cũng không muốn làm cái chuyện vung tiền như rác, hơn nữa, nếu đã đưa đến trong này rồi, có thể làm cho Lâm Bình Nam thua tiền sao? Đây cũng là một thủ đoạn, cho nên Hạ Phi lần này không chảy ra chút huyết thì mới là lạ…

Quả nhiên, sau khi nghe Kha Tử Hoa thấp giọng nói vài câu, thái độ Hạ Phi lập tức liền cung kính, đi tới cửa quầy thu ngân, duỗi tay cầm lấy mấy chục vạn thẻ đánh bạc đi đến hướng Lâm Bình Mam.
-Lâm thiếu, lần đầu gặp mặt, một điểm nhỏ ý tứ thành kính, nơi này anh cứ tùy tiện chơi, thắng coi như là của anh, còn thua thì tính vào tôi, chúc anh tại thành phố Bạch Sơn vui chơi thật tốt, mặt khác, phía trên tôi sẽ chuẩn bị hàng còn mới nghuyên, nếu chơi mệt mỏi, thì cứ đến phía trên nghỉ ngơi, có phục vụ rất chu đáo.

-À? Vậy cám ơn nhiều.

Lâm Bình Nam Phi lúc nào cũng cao ngạo, nhận lấy lợi thế Hạ Phi đưa qua, nhàn nhạt nói.

-Lâm thiếu, Hạ lão bản chuẩn bị hàng còn nguyên đều là rất non tơ, lát nữa nhất định phải nếm thử.

Kha Tử Hoa vô liêm sỉ nói.

Thành Công nhìn biểu hiện Kha Tử Hoa, quả thực là giống như một người xa lạ, chứ không phải là một Kha Tử Hoa trước kia, hiện tại Kha Tử Hoa như thế nào lại biến thành như vậy? Mặc dù nói nam nhân tại bên ngoài khó tránh khỏi gặp dịp thì chơi đùa, nhưng rất rõ ràng, Kha Tử Hoa làm thái quá, so với thân phận của Kha Tử Hoa thì vô cùng không hợp.
Nhưng nói đi thì phải nói lại, Thành Công bên trong nội tâm vẫn còn có một cỗ ngạo khí, cho nên không quen nhìn biểu hiện Kha Tử Hoa lúc này, kỳ thật đây cũng là vì tiền trình của mình, nhiều sự tình ghê tởm hơn cũng còn có rất nhiều người dám làm, thậm chí có người không tiếc đến vợ của mình mà cũng đưa ra ngoài xuất trận, cho nên vô luận Kha Tử Hoa biểu hiện cho dù giống như cẩu vẫn là đều có tình lý bên trong.

Chỉ là Thành Công tuyệt đối không thể tưởng được, lúc này Kha Tử Hoa nhìn thấy Lâm Bình Nam, phảng phất là phát hiện một vùng tân đại lục, so với địa vị của Thành Công, thì Lâm Bình Nam lại càng có thể thỏa mãn được vị trí của mình tăng lên, nếu như có thể leo lên được cây to Lâm Bình Nam này, như vậy tiền đồ sau này, còn lo lắng sao?

………………………………………………………………………………………………….
Đinh Trường Sinh vòng qua, đến phía sau hậu viện, nhưng nơi này lại không có tìm thấy cửa, điều này làm cho Đinh Trường Sinh bị rối, chẳng lẽ những người kia đều là đi từ cửa trước vào sao? Tại hậu viện giao dịch, giao dịch cái gì đây này? Lời của An Nhân thì không đáng tin lắm, lại còn có khả năng là cái bẫy.

Đinh Trường Sinh nghi ngờ, tìm một nơi vắng vẻ góc khuất, nghiêng người, leo lên bờ tường, nhìn vào bên trong hậu viện cảnh sắc không xót gì, trừ bỏ vài ngọn đèn mập mờ bên trong các gian phòng, cũng không có gì đặc biệt, chẳng lẽ đây là nơi An Nhân gọi là địa điểm giao dịch.

Kỳ thật vấn đề này không thể trách An Nhân, nơi này có thể nói chính là thành lũy để khách nhân đến tiêu tiền, mà Hạ Phi đối với nơi này quản lý rất nghiêm khắc cẩn mật, ngoại nhân không biết, bao gồm cả An Nhân, Hạ Phi ai cũng không tin, người canh mở thang cũng chỉ biết đó là một thang máy, chưa bao giờ dám vào, mà người phục vụ sòng bạc phía dưới tầng hầm thì vài tuần lễ liền thay đổi đám khác, hơn nữa bọn họ cũng không phải là người bản địa, đều là tuyển chọn ở trên mạng, lúc tới thì bịt mắt, cho nên không biết nơi này là một sòng bạc ngầm, người biết nơi này, có thể nói là ít ỏi không có mấy người, dĩ nhiên Kha Tử Hoa là một ngoại lệ.
Đinh Trường Sinh vận khí vẫn còn, sau khi an bài xong đám người kia chơi đùa, Hạ Phi hút thuốc theo từ ở giữa nhà nhỏ đi ra, Đinh Trường Sinh liếc mắt liền thấy hắn, thấy rất kỳ quái chính là Hạ Phi đến cái nhà nhỏ để làm cái gì?

Trong suy đoán của Đinh Trường Sinh, nơi này có khả năng là phòng dành cho nam nữ giao dịch, kia có vài ánh đèn màu hồng mập mờ bên trong, nhất định là có nữ nhân, những nam nhân muốn chơi đùa, từ phía trước mang nữ nhân tới nơi này giao dịch là xong, nhìn đến nơi này thật là có vấn đề a.

Hắn không biết chính là trong này còn có bí mật lớn hơn nữa, tất cả đều nằm dưới tầng hầm, không có người biết, Hạ Phi vừa đi, Đinh Trường Sinh xoay người nhay xuống bờ tường, lặng lẽ hướng đến các gian phòng nhỏ sờ soạng.