Đinh Nhị Cẩu Liệp Diễm Nhân Sinh

Chương 2237: Chương 2110 Sửa Chương



CHƯƠNG 2110.

Một buổi sáng, Đinh Trường Sinh cao hứng vô cùng, bởi vì nửa đêm rốt cục đã nhận được tin tức từ Đỗ Sơn Khôi, toàn bộ thuận lợi, bọn họ sẽ ở lại Thái Lan một đoạn thời gian, một lần nữa sẽ làm lại giấy tờ với một thân phận mới, rồi đi tới Âu châu, tại Âu châu so với tại Đông Nam Á thì an ninh hơn, dù sao thời buổi bây giờ thông tin phát triển, ở tại nơi nào cũng giống nhau, chỉ cần an toàn là được rồi.

Mai Tam Lộng yên lặng đi tới phòng làm việc Đinh Trường Sinh, nhìn bộ dạng Đinh Trường Sinh cao hứng, = thở phào một hơi, chính mình vốn là không muốn nói ra việc này, nhưng mình là phó chủ nhiệm văn phòng, vốn chính là tham mưu cho lãnh đạo, cho nên có một số việc vẫn là phải nhắc nhở một chút ...

-Bí thư, có chút việc tôi muốn hồi báo .

-À…, Mai chủ nhiệm, ngồi xuống nói .
Đinh Trường Sinh nói.

-Cám ơn Đinh bí thư .

Mai Tam Lộng lần này không có khách sáo, đặt mông ngồi ở trước mặt Đinh Trường Sinh

-Mai chủ nhiệm, anh có việc?

-Đinh bí thư, tôi có người bằng hữu bên cục tài chánh, nói cho tôi biết, tiền lương tháng này có thể không có phát ra, sự thật những loại tin đồn như vậy, có khả năng âm thầm từ bên trong truyền ra, tôi không biết cậu có biết chưa, bởi vì đây là đại sự, một khi không có tiền lương, làm gì cũng sẽ rất khó làm.

Mai Tam Lộng do dự một chút vẫn là nói ra.

-Hả? Có chuyện này? Tôi nghe Trần khu trưởng nói, tài chính khu căng thẳng, nhưng không nghĩ tới eo hẹp đến mức như vậy, nếu không có tiền lương, thì tiền bồi thương cho các hộ trung tâm chăn nuôi vừa mới bắt đầu ký thỏa thuận làm gì mà có chứ?

Đinh Trường Sinh căng thẳng trong lòng, lo lắng tình huống giống như Hồ Châu lại lần nữa phát sinh..
Hiện tại mấu chốt là tiền từ thành phố rót xuống chậm chạp chưa tới, bây giờ mới có thể ký được thỏa thuận với mấy hộ phá dỡ di dời, nhưng nếu không có tiền thì đừng nói, cho dù là đã ký thỏa thuận di dời, không có tiền là họ không có dọn đi, cho nên nếumuốn trung tâm chăn nuôi gia súc kia có thể phá dỡ di dời xong đúng hạn, tiền phải đuổi theo kịp thì mới được.

Đinh Trường Sinh cầm điện thoại lên gọi cho văn phòng ủy ban thành phố, hẹn gặp Thành Thiên Hạc, bây giờ tìm Đường Hùng cũng không tốt, lão gia hỏa này rất giảo hoạt, đối với chuyện này một điểm cũng không quan tâm, có việc thì phải hướng đến trên người Thành Thiên Hạc mà thôi..

-A lô, tôi là Đinh Trường Sinh khu Bạch Sơn, Thành chủ tịch sáng nay có thì giờ rãnh không?

- Xin lỗi Đinh bí thư, Thành chủ tịch không thấy tới cơ quan, tôi cũng không biết.
-Không tới cơ quan? Vậy lúc nào thì tới?

Đinh Trường Sinh nghi vấn nói.

-Chuyện này, chúng ta cũng không biết.

Nhân viên phòng làm việc tuy rằng nói khách sáo, nhưng nghe được ra, không coi Đinh Trường Sinh ra cái gì.

Đinh Trường Sinh cơn tức lại bắt đầu bốc lên, gần đây phải trông coi một Tưởng Mộng Điệp, ăn thì không được, chạm vào không thể, đòi mạng nhất chính là thỉnh thoảng cứ nhìn thấy trọn vẹn cái âʍ ɦộ cằng đầy của nàng bao bọc trong cái qυầи ɭóŧ nhỏ lúc trong nhà, cho nên cơn tức không chỗ phát ra, trong long đang khó chịu.

Mai Tam Lộng thấy Đinh Trường Sinh cúp điện thoại, liền nói:

-Thành chủ tịch không có mặt phải không, chắc đang ở trên Bắc Kinh rồi, nghe nói là ông ta đi tham gia lễ tang của cha Lâm chủ tịch… .

Mai Tam Lộng nói làm cho Đinh Trường Sinh kinh hãi không nhẹ, chính mình cũng không biết sự tình này, Mai Tam Lộng chỉ là một phó chủ nhiệm văn phòng khu lại biết, hơn nữa còn biết rõ ràng như vậy, điều này khiến cho Đinh Trường Sinh đối với Mai Tam Lộng liền thay đổi cách nhìn.
-Đi Bắc Kinh sao?

Đinh Trường Sinh nghi vấn nói.

Mai Tam Lộng gật đầu, không nói nữa.

Đinh Trường Sinh trầm mặc một chút, sau đó đứng lên muốn đi ra ngoài, Mai Tam Lộng hỏi muốn cò cần dùng xe, nhưng Đinh Trường Sinh lắc đầu, tự mình đi thì thuận tiện hơn, Thành Thiên Hạc không có mặt ở ủy ban tỉnh, thì đành phải tìm Đường Bỉnh Khôn rồi, Thành Thiên Hạc lần này đi Bắc Kinh mục đích tính rất rõ ràng, vì chứng tỏ con đường đi với Lâm nhất Đạo , lấy Lâm Nhất Đạo làm người giảo hoạt, một khi tại Bạch Sơn đã có nghi ngờ Vũ Văn Linh Chi, có thể bước tiếp theo mục tiêu chính là mình.

Mình bất quá chỉ là một bí thư khu ủy nhỏ bé, Lâm nhất Đạo là chủ tịch tỉnh, nếu đối với mình trực tiếp xuống tay thì có khả năng rất nhỏ, chủ yếu là mình phải đề phòng đối phương dung ám chiêu, nhưng không ngờ tới Lâm Nhất Đạo muốn đi ngủ, thì Thành Thiên Hạc đã đưa cho gối đầu, lấy tâm địa Lâm Nhất Đạo gian xảo, cái cơ hội này sẽ không bỏ qua, mặc dù là có Đường Bỉnh Khôn duy trì với mình, nhưng Thành Thiên Hạc lão gia hỏa này lại gần mình trong gang tấc, nếu muốn xuống tay liền dễ dàng hơn, cơ hội cũng có nhiều hơn rất nhiều.
Đường Bỉnh Khôn đang bận rộn, cho nên Đinh Trường Sinh phải ở bên ngoài chờ đợi, hắn đang tính toán việc tiền này nên nói như thế nào với Đường Bỉnh Khôn, tuy rằng Đinh Trường Sinh biết Đường Bỉnh Khôn là người của Trọng gia, nhưng lực ảnh hưởng của Trọng gia bây giờ ở tỉnh Trung Nam đang từ từ trượt xuống, nếu như lần này Ấn Thiên Hoa không cùng Lương Văn Tường trói cùng một chỗ, thì thế lực của Trọng gia lại thêm một bước bị cắt giảm.