Đinh Nhị Cẩu Liệp Diễm Nhân Sinh

Chương 2094



1966

- La Đông Thu, kỳ thật lấy bối cảnh của anh, coi như là đem trời chọc cái lổ thủng, thì cũng không thành vấn đề, Đàm Quốc Khánh chết cùng anh có quan hệ hay không thì kết quả cũng giống nhau đấy, tôi tin rằng anh cũng không có việc gì, không ai nguyện ý vì một người chết mà dám đắc tội với cha của anh, nhưng còn chúng tôi thì khác, chúng tôi chính là làm cái chuyện này y, nếu chúng tôi không lấy được kết quả, thì chúng tôi không có biện pháp kết thúc, nhưng mà người chịu tội chính là anhđấ, lời của tôi nói rất rõ ràng chứ?

Đinh Trường Sinh cười cười, trước mặt La Đông Thu, nói ra.

-Đinh Trường Sinh, cậu cho tôi là con nít lên ba sao, sự tình của Đàm Quốc Khánh không phải là vấn đề kinh tế, đó là nhân mạng, tôi thừa nhận, tôi dựa vào thế lực của cha tôi gây ảnh hưởng ở bên ngoài nhận thầu các công trình, bao gồm có cả mảnh đất dệt xưởng Hồ Châu kia, nhưng mà tôi quả thật không có dính qua vấn đề nhân mạng, người nào cùng cậu nói tôi cùng cái chết của Đàm Quốc Khánh ccó quan hệ?
La Đông Thu cũng là người từ chính trị thế gia đi ra, cũng đã thấy sóng to gió lớn, đối với Đinh Trường Sinh loại ý đồ trẻ con này xui bẩy xưng tội, hiển nhiên là La Đông Thu có chuẩn bị tâm lý đấy, như thế nào có thể thừa nhận, có đánh chết cũng không thừa nhận, đây là ranh giới cuối cùng.

Hắn cũng hiểu rõ, vấn đề kinh tế thì có thể nói khai rõ, cùng lắm thì nuốt vào được bao nhiêu thì nhổ ra, cùng lắm thì cha mình có thể bởi vì vấn đề của mình mà bị liên quan ảnh hưởng đến con đường chính trị, thế nhưng một khi mình thừa nhận Đàm Quốc Khánh chết có quan hệ đến mình, hậu quả kia liền nghiêm trọng chứ không phải bình thường, ai cũng cứu không được mình..

-Vậy được rồi, anh đã thừa nhận là anh dựa vào quyền hành La bí thư để nhận không ít sự tình, vậy nói đi, chúng ta muốn nghe xem, bất quá, La Đông Thu, tôi chỉ nhắc nhở anh một câu, anh nói mỗi một sự việc nào đó, thì tôi đều đi xác minh, nói một cách khác, anh nói càng là gọn gàng, thì anh sẽ được đi ra ngoài càng sớm….
Đinh Trường Sinh nói ra.

Kế tiếp mấy ngày sau, La Đông Thu nôn ra một số sự việc, có rất nhiều sự tình cùng Tưởng Hải Dương có quan hệ,…

……………………………………………………………………………………….

Còn Tưởng Hải Dương đã vài ngày nay cũng không có liên hệ được với La Đông Thu rồi, lòng của hắn trầm xuống, liên gọi cho điện thoại cho mấy tên thủ hạ của La Đông Thu, bọn chúng cũng không biết La Đông Thu đi đến nơi nào, xa ngút ngàn dặm không có tin tức gì…

Bất đắc dĩ, Tưởng Hải Dương gọi cho La Minh Giang, nhưng mà việc con trai mất tích thì lão cũng không để ý, La Đông Thu thường xuyên vài ngày không trở về nhà đó là bình thường, chỉ là lúc La Minh Giang nhận được điện thoại Tưởng Hải Dương, thì lại là sửng sốt.

-Bác La…. cháu là Tưởng Hải Dương, bác có biết anh Thu đi đâu không? Vài ngày qua cháu liên lạc không được … .
-Hắn không phải là đang xử lý công chuyện tại công ty sao?

La Minh Giang nghi ngờ hỏi,

-Không có, người của công ty nói, vài ngày rồi cũng chưa thấy qua anh Thu rồi, sẽ không xảy ra chuyện gì chứ?

Tưởng Hải Dương rất cẩn thận ném ra một vấn đề nghi vấn nói.

-Gặp chuyện không may? Có thể xảy ra chuyện gì chứ?

La Minh Giang nhíu mày hỏi.

-Chuyện này, cháu cũng không rõ ràng lắm.

Tưởng Hải Dương chột dạ nói ra.

Thời điểm này, La bí thư đột nhiên nhớ tới con trai mình mấy ngày hôm trước nói tới tại Hồ Châu có một tên thủ hạ bị bên tỉnh kỷ ủy khống chế, vỗ đầu một cái, lúc này mới ý thức tới khả năng thật sự đã xảy ra chuyện.

-Được rồi, bác đã biết, để bác đi hỏi một chút xem sao .

La Minh Giang không có chút nào dấu hiệu tại trong điện thoại bối rối với Tưởng Hải Dương, đã làm đến cán bộ cấp tỉnh, bản lĩnh nay thì phải có đấy, ông liền nghĩ đến Lý Thiết Cương, ngươi thật là tài giỏi, rõ ràng đem sự tình làm trên đầu của ta, lá gan không nhỏ a.
……………………………………………………………………………………..

Đinh Trường Sinh đứng ở trước mặt Lý Thiết Cương, trên mặt bàn để toàn bộ tài liệu La Đông Thu khai ra, ngay lập tức hắn trong đêm chạy đến tỉnh thành tự mình báo cáo cho Lý Thiết Cương đấy, Tề Nhất Hàng vẫn là ở tại Hồ Châu tọa trấn, Lý Thiết Cương xem hết văn bản tài liệu, sau đó một ngón tay cái gỏ trên mặt bàn văn bản tài liệu.

-Bí thư, về chuyện Đàm Quốc Khánh bị gϊếŧ, thì hắn vẫn luôn không chịu thừa nhận, tuân theo chỉ thị của bí thư, cháu không hề sử dụng thêm bất kỳ thủ đoạn nào với hắn, những chuyện này đều là chính tự hắn khai ra, chúng ta cũng đã tìm người tương quan xác minh, có thể khẳng định là mấy thứ này chỉ là một góc của tảng băng nổi, sự tình của hắn chưa nói ra còn rất nhiều.
Đinh Trường Sinh nói.

-Tôi biết rõ, Trường Sinh….làm tốt lắm, bất quá, hiện tại án mạng đã không còn trọng yếu, bởi vì mấy thứ này cũng đã đầy đủ rồi, mặc kệ còn có bao nhiêu chuyện chưa có móc ra, chẳng qua là vấn đề thời gian, đi thôi, đi với tôi đến nơi này một chuyến .

Lý Thiết Cương cầm lấy những tài liệu rồi cùng Đinh Trường Sinh đi ra cửa.

Dựa theo phương hướng Lý Thiết Cương chỉ thị, hắn mới biết được chỗ đến là sân bay.

-Tôi tại phòng chờ máy bay chờ cậu, cậu đi gửi xe, cùng tôi đi đến Bắc Kinh, nói thật, mấy chuyện như thế này, giờ đã không còn là trong phạm vi tôi quản nữa, chúng ta cần phải đem những thứ này giao lên trên, còn dư lại sự tình thì không thuộc về chúng ta quản .

Lý Thiết Cương cười cười nói.

…………………………………………………………………………………
Lúc này, La Minh Giang đang trong phòng làm việc, ông chưa gọi cho điện thoại Lý Thiết Cương, mà đang chờ Lý Thiết Cương tự gọi cho một lời giải thích, ông đã là trăm phần trăm khẳng định, con trai mình là bị người tỉnh kỷ ủy khống chế, hơn nữa đã qua vài ngày rồi, đoán chừng cái gì cần nói thì đã nói xong, điều này làm cho La Minh Giang rất phiền muộn, bản thân vẫn luôn rất là cẫn thận, không nghĩ tới bị người đến tận hang ổ nạy ra rồi.

Chỉ là ông không ngờ tới Lý Thiết Cương lại không hề giải thích cho ông, chờ đợi cho tới trưa, Lý Thiết Cương cũng không có đến, vì vậy lliền bảo thư ký cho điện thoại gọi ban kỷ luật thanh tra tỉnh, thì nghe báo lại là Lý Thiết Cương không tới đơn vị làm việc, Lý Thiết Cương chỉ báo cho văn phòng biết là đang đi điều tra nghiên cứu.
Điều tra nghiên cứu… hừ, giấu đầu hở đuôi, thời điểm này Lý Thiết Cương còn có tâm tư điều tra nghiên cứu sao, quả thực là chuyện phiếm, La Minh Giang đương nhiên sẽ không tin cái lí do thoái thác này của Lý Thiết Cương, vì vậy liền gọi điện thoại cho Lý Thiết Cương, thế nhưng điện thoại di động của hắn không người tiếp nghe, không biết là không muốn tiếp, hay là không mang điện thoại theo trong người.

Thời điểm này, La Minh Giang đã cảm thất bất an, bởi vì không biết đối thủ đến từ ở đâu, không biết từng bước một dùng thủ đoạn gì, giống như là tại trong đêm đen, mình đưa tay không nhìn thấy được năm ngón, còn đối phương đối với nhất cử nhất động của mình đều là rõ như lòng bàn tay, mình làm chính trị nhiều năm như vậy, chưa từng có qua cái loại cảm giác này.
……………………………………………………………………………………..

-Cho tôi chút nước uống .

La Đông Thu bờ môi đã khô khốc, thanh âm yếu ớt nói.

-Tôi chỉ là muốn biết rõ chuyện của Đàm Quốc Khánh, Đàm Quốc Khánh trước kia là là người đáng tin của Tưởng Hải Dương, hiện tại Tưởng Hải Dương không có ở đây, mà anh cùng Tưởng Hải Dương lại là đồng bọn sinh ý, giữa các người có lẽ có rất nhiều chuyện trước đây, Cảnh Trường Văn nói là thật là giả, tôi muốn biết về điểm này .

Lưu Chấn Đông dựa theo ý của Đinh Trường Sinh hỏi…

………………………………………………………………………………………

Tiến vào kinh thành,còn Đinh Trường Sinh thì dựa theo ý tứ Lý Thiết Cương làm, Lý Thiết Cương đi tiếp chuyện với người rồi, còn hắn thì đi đến bệnh viện, vấn an Tần Chấn Bang, Tần Chấn Bang gầy gò lợi hại, con gái Tần Mặc canh giữ ở trước giường đang gọt lấy một cái quả táo, nàng không có phát hiện Đinh Trường Sinh tiến đến, thẳng đến khi Tần Chấn Bang nhìn thấy được đinh Trường Sinh..
-Đã đến…

Tần Chấn Bang nói ra.

Tần Mặc giật mình, quay đầu lại nhìn thoáng qua, phát hiện là Đinh Trường Sinh, lúc này mới đứng dậy, gật đầu chào, mặt không hề vui vẻ, Đinh Trường Sinh không ngại, đến ngồi ở trên cái ghế Tần Mặc vừa ngồi qua, duỗi tay nắm chặt bàn tay yếu ớt của Tần Chấn Bang, lòng của hắn không khỏi ngậm ngùi..