Đinh Nhị Cẩu Liệp Diễm Nhân Sinh

Chương 1891



1780

Trọng Hải không nói, hắn đang chờ Đinh Trường Sinh tiếp tục.

-Ý của La bí thư thì cục công an thành phố là nghành trọng yếu, nếu như bị Cảnh Trường Văn một tay che trời như vậy, thì không tốt, đối với tình hình trị an Hồ Châu bất lợi, hiện tại tình thế Hồ Châu vừa mới có một chút chuyển biến, không thể lại để xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, vì đội ngũ công an là đao cầm, phải nắm tại trong tay thành ủy, em hướng ông ta đề cử đội trưởng đội cảnh sát hình sự Lưu Chấn Đông đảm nhiệm làm phó cục trưởng cục công an kiêm chủ quản đội cảnh sát hình sự .

Đinh Trường Sinh không để lại dấu vết nói.

Có mấy lời chỉ có thể điểm đến là dừng, không thể nói quá rõ, đây là kinh nghiệm bất thành văn trên quan trường.

Trọng Hải hẳn là minh bạch ý tứ của Đinh Trường Sinh, hắn đã nói ra phân thượng, Trọng Hải nếu muốn ủng hộ Đinh Trường Sinh, thì lúc La Bàn Hạ đưa ra người chọn lựa làm phó cục trưởng, thì Trọng Hải đồng ý là được, thế nhưng nếu như Đinh Trường Sinh không bắt chuyện nói ra, như vậy thì Trọng Hải rất có thể sẽ lấy nhân tuyển của mình đưa ra, ai cũng biết cục công an thành phố chính là ngự lâm quân của địa phương, ai cũng muốn nắm lấy quân quyền.
-Ừ, tôi đã biết…còn vấn đề bên khu đang phát triển, cậu chỉ định cho tôi một người, chuyên môn chịu trách nhiệm cùng tôi kết nối về vấn đề chỉnh đốn tác phong cán bộ nhé..

-Vâng.. cám ơn lãnh đạo đã tạo cho chúng ta cơ hội này, chúng ta nhất định đem nơi này làm thí điểm thật tốt, đem cán bộ khu đang phát triển qua đợt chỉnh đốn tác phong này nâng lên một tầm mới…

Đinh Trường Sinh đã minh bạch Trọng Hải nói cái gọi là đã biết, xem ra là đã đồng ý, vậy thì công tác của mình cũng đã làm xong.

Đinh Trường Sinh ra cửa, lên xe nhìn điện thoại, Trần Đông đã đem địa chỉ phát đã đến điện thoại di động của hắn, làm cho hắn không nghĩ tới chính là khi đến trà lâu theo ước định, chủ nhiệm văn phòng Giang Thiên Hà viện kiểm sát cũng có mặt ở đây, làm cho Đinh Trường Sinh giật mình, hồ ly tinh này còn thỉnh thoảng tiếp tục khêu gợi hắn, xem ra sau này phải cẩn thận một chút.
-Trần kiểm, đây là ý gì a, ngay cả Giang chủ nhiệm cũng đến, vậy mặt mũi này của tôi cũng không nhỏ a .

Đinh Trường Sinh nói đùa.

-Sao? Có phải là ngại An Lôi tới đây phải không?

Giang Thiên Hà không đợi Trần Đông nói chuyện, cười mỉm hỏi.

Điều này làm cho Đinh Trường Sinh quả thực không tốt tiếp lời, người đàn bà này quả thực là thật lợi hại, thoáng cái đã đem lời nói tới điểm mấu chốt, làm cho Đinh Trường Sinh cũng không biết làm như thế nào nói tiếp.

An Lôi vì muốn thoát khỏi sự quấy rối của Trần Đông, gián tiếp đem chuyện quan hệ của nàng cùng Đinh Trường Sinh tiết lộ ra ngoài, quả nhiên sau đó, Trần Đông không quấy rối đối với An Lôi nữa, thế nhưng trong nội tâm của hắn càng thêm hận Đinh Trường Sinh, nếu không phải lần này La Bàn Hạ đưa ra một nan đề lớn như vậy, thì Trần Đông cũng không có ý định gặp mặt Đinh Trường Sinh đấy.
-Ngồi, huynh đệ chúng ta thế đã lâu không gặp.

Trần Đông thay Đinh Trường Sinh châm một chén trà, nói ra.

-Chủ yếu là thấy anh dạo này bận quá, tôi không dám quấy rầy công tác của anh a.

Đinh Trường Sinh ôn hoà nói.

-Nói bậy, tôi có bận cái gì đâu, chỉ có cậu mới là bận đấy, hiện tại là phụ tá của chủ tịch thành phố, nên đã quên đàm tụi tôi rồi..

Trần Đông cũng không phải là cái loại lương thiện, ngươi tới ta đi lẫn nhau lấy lòng lấy.

-Tốt rồi, hai người đừng thổi phồng nhau nữa, tôi thấy mình ê răng rồi đây.

Giang Thiên Hà theo trong tay Trần Đông tiếp nhận ấm trà, tạm thời hành động như là một người đang dùng nghệ thuật pha trà vậy…

Trần Đông cùng Đinh Trường Sinh nhìn nhau cười cười..

-Trường Sinh, tôi đang gặp phiền toái, lần này cậu cần phải giúp đỡ, cho tôi một ý kiến đấy.
Trần Đông nói ra.

Đinh Trường Sinh gật đầu, không nói chuyện, nhưng mà ngẩng đầu nhìn Trần Đông, ý bảo hắn nói tiếp.

-Lần này La bí thư muốn bắt viện kiểm sát làm bia đỡ đạn rồi, bảo phải tra bản án của Quan Nhất Sơn, đây không phải là đem tôi phóng tới trên lửa nướng sao, cậu cùng với La bí thư một chỗ, có thể giúp đỡ tôi nói giùm một tiếng, vụ án này tạm thời chậm rãi một chút…

Trần Đông nói thẳng.

Trần Đông phải thừa nhận, nhãn lực của mình đúng là có vấn đề, trước đó Thạch Ái Quốc rời đi, trên thành phố thịnh truyền Đinh Trường Sinh rất có thể cùng đi theo, nhưng mà cuối cùng thì Đinh Trường Sinh giữ lại.

Rồi sau đó, trên thành phố lại thịnh truyền Đinh Trường Sinh cùng La Bàn Hạ bất hòa, mâu thuẫn rất kịch liệt, bước tiếp theo của Đinh Trường Sinh nhất định là phải chạy ra khỏi Hồ Châu đấy, thế nhưng là Đinh Trường Sinh lại không có chạy…
Chuyện kế tiếp liền lại càng kỳ lạ đặc biệt hơn, Đinh Trường Sinh rõ ràng theo đuổi tên liều mạng Đàm Quốc Khánh, từ trong tay của hắn cứu ra con gái của La Bàn Hạ mang về, điều này làm cho Trần Đông không thể không lần nữa há to miệng ..

Vì vậy, khi hắn vô tình gặp được Đinh Trường Sinh tại thành ủy, thì linh cơ khẽ động, nghĩ đến cách nhờ Đinh Trường Sinh hòa giải La Bàn Hạ, để nhìn xem bản án Quan Nhất Sơn có thể kéo dài được hay không, ít nhất cũng phải chờ đến khi Uông Minh Hạo rời khỏi Hồ Châu, đây mới là mục đích chủ yếu hắn tìm đến Đinh Trường Sinh.

Đinh Trường Sinh nghe được Trần Đông nói như vậy, cũng sửng sốt một chút, xem ra suy đoán của mình không sai biệt lắm, quả nhiên là muốn lợi dụng viện kiểm sát làm việc này, chỉ là không nghĩ tới, La Bàn Hạ lại có quyết đoán đem mũi nhọn đầu tiên nhắm ngay con rể của Uông Minh Hạo, đây là muốn gϊếŧ một người để răn trăm người sao?
-Trần kiểm, anh nói là đây là ý tứ của La bí thư?

Đinh Trường Sinh tiến thêm một bước xác định hỏi.

------------