Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1171



Chương 1203

Lâm Vũ bình tĩnh mỉm cười, lại nháy mắt với Hà Tự Trăn, ra hiệu cho ông đừng từ chối.

“Lão Hắc, vì vị này rất tự tin, có thể đề anh ta thử!” Triệu Vĩnh ở bên cạnh nhìn thấy Lâm Vũ giống như đã từng nhìn thây Hà Tự Trăn lúc còn trẻ hoạt bát như vậy, trong lòng có cảm giác không thê giải thích được, trong lòng có cảm giác tin tưởng đối với Lâm Vũ, vì vậy liên đứng dậy chủ động nói gì đó đối với Lâm Vũ.

“Cái này…” Hà Tự Trăn lại liếc nhìn Lâm Vũ, nhìn thấy vẻ mặt tràn đầy tự tin của Lâm Vũ, ông nghiêm nghị gật đầu nói: “Vậy thì tốt! Nhưng Hà tiên sinh, cậu nhật định phải chú ý an toàn!”

Nhìn thấy ông đồng ý, Lâm Vũ không khỏi có chút cao hứng, mạnh mẽ gật đầu một cái, cười nói: “Đừng lo lắng!”

“Hà đội trưởng, tôi không biết anh ta có quan hệ như thê nào với ngài, nhưng nếu anh ta thay thế ngài và đánh bại thành viên trong đội của chúng tôi, không sao cả. Tuy nhiên, tôi phải nói trước là vì anh ta đại diện cho ngài, đương nhiên cũng sẽ đại diện cho đại đội Ám Thứ! Ngài có chắc là muôn áp danh tiếng của đại đội Ám Thứ lên anh ta không?”

Tần Dũng ngập ngừng nói với Hà Tự Trăn, với ánh mắt vô củng mong đợi, trong lòng đồ mồ hôi, giống như sợ Hà Tự Trăn sẽ hồi hận!

Phải biết rằng, với thân hình nhỏ bé của Lâm Vũ, đơn giản là muôn chủ động đưa cái đầu cho người ta.

“Đội trưởng, không được!” Lý Trường Minh nhanh chóng đứng lên thuyêt phục Hà Tự Trăn, vẻ mặt lo lăng, đồng thời, ánh mắt không ngừng nháy mắt với Hà Tự Trăn, hy vọng có thể thuyết phục ông.

“Tôi tin vào cậu ấy!”

Hà Tự Trăn quay đầu lại, nhìn Lâm Vũ bằng ánh mất bình tĩnh, ánh mắt ông cau mày nghiêm nghị, như đã có quyết định, ông nói nhỏ với Lý Trườ Minh, sau đó gật đầu với Tần Dũng nói: “Để Hà tiên sinh đại diện tôi lên chiến đấu, điều đó cũng đương nhiên đại diện cho đại đội Âm Thứ!

Nếu cậu ấy thắng, thì đại đội Ám Thứ thăng, cậu ấy thua, tức là đại đội. Ám Thứ đã thua trước đại đội Hạt Hồ!”

“Được, Hà đội trưởng quả nhiên thoải mái!”

Tần Dũng khi nghe điệu này trông vui mừng khôn xiết, tim hắn nhảy loạn xạ, hảän gân như nhảy lên vì Hi khích, trong lòng mừng thầm. Lần này đại đội Hạt Hồ của chúng hắn ta _ trước tiên đã đánh bại sĩ quan huận luyện của bọn họ, sau đó đánh bại đệ tử của đại đội trưởng bọn họ. Xem danh tiếng đại đội Ám Thứ bọn họ giữ như thế nào?

Hắn ta dường như nhìn thấy đại đội Hạt Hỗ bước lên dẫn đầu đại đội Ám Thứ đề chiếm vị trí đầu trong bộ đội đặc chủng!

Liêu Trí ở một bên cũng rât cao hứng, không ngờ bên kia lại phái một con gà gầy đến chiến đầu với hắn một cách tự tin như vậy!

Hăn luyện võ nhiêu năm, biệt mình tướng tá cùng sức mạnh của mình không phải là lớn, thế nhưng không thê nghi ngờ chút nào, sức mạnh cùng k bắp không thể nào phân ra, lực bộc phát kinh người cùng sức mạnh nhật định phải được xây dựng dựa trên tố chất cơ thê.

Hơn nữa thể lực của Lâm Vũ theo ý kiến của anh ta, đủ để giết một con gà, cần rất nhiều nỗ lực đề giết một con ngồng lón…

Lâm Vũ dường như nhìn ra vẻ châm chọc trên mặt hán, nhưng cũng không có coi trọng, chậm rãi đi tới chỗ chiên đấu, Liêu Trí đối diện gật gật đầu, cười nói: “Đồng ý!”

“Đợi chút!”

Tân Dũng đột nhiên nhớ ra điêu gì đó, vội vàng gọi Lâm Vũ và Liêu Trí lại, nói với Hà Tự Trăn: “Hà đội trưởng, vì hai đội chúng ta đang thi đâu, vậy đương nhiên phải mời người thứ ba đến chứng kiến! Nếu không, nêu như thua không thừa nhận thì làm thế nào? Đúng không?”