Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1126



Chương 1144:

“Vậy cũng được! Vậy thì sợ gì nữa!”

Vạn Sĩ Huân gật đầu, ông ta thực sự tin tưởng A Tân, anh ta đã làm giúp cho ông ta rất nhiều điều, và cũng chưa bao giờ phạm sai lầm.

“Tôi cảm thấy Hà Tự Khâm đến đây phân lớn là vì ông ta nghỉ ngờ chúng ta…” A Tân thì thào.

“Anh cả, em đã khuyên anh rất lâu rôi, anh không chịu nghe. Nhìn xem, hiện tại có chuyện gì!” Vạn Sĩ Linh ở bên cạnh không khỏi nhảy dựng lên, sau khi nghe xong lo lăng nói.

“Lão nhị, đừng lo lãng, anh đã nói với em là miệng của Chu Đào đã bị anh chặn. Hà Tự Khâm không có bằng chứng đề chứng minh là vấn đề này có liên quan đên gia đình chúng ta.

Chỉ là là nghi ngờ, không có cách nào mang Vạn gia của chúng ta đi!” Vạn Sĩ Huân khit mũi lạnh lùng, vẻ mặt kiêu ngạo nói:“ Vì ông ta không chịu lên, vậy anh sẽ tự mình đi đón ông tat Nói xong, Vạn Sĩ Huân quay người lại chỗ mắc áo lầy áo khoác và khăn quàng cổ, chống gậy rồi bước ra ngoài.

Ông ta ta vừa mới xuất viện ngày hôm qua, nóng lòng muôn trở lại xử lý Vạn Hiểu Nhạc bàn giao tập đoàn, nên bệnh tình còn chưa khỏi hẳn, phải chồng nạng đi lại.

“Em đi cùng anh!” Vạn Sĩ Linh cũng vội vàng đứng dậy, có chút lo lăng bước tới đỡ anh cả.

Vạn Sĩ Huân không từ chôi, còn nói: “Sau khi đi xuông, đừng nói nhảm nữa. Mọi thứ đêu phụ thuộc vào cái nháy mắt của anh.”

“Được rồi!” Vạn Sĩ Linh gật gật đầu, không biết là anh cả đã giết Chu Đảo rôi.

“Đã lâu như vậy, sao còn chưa ra ngoài?” Trong lúc chờ đợi Hạ Tự Khâm có chút không kiên nhẫn, lạnh lùng nói với hai vệ sĩ ở bên: “Hai người đi giục lần nữa cho tôi!”

“Ò, là thủ trưởng Hà sao, không có từ xa tiệp đón!”

Ngay khi giọng nói của Hà Tự Khâm rơi xuống, một tiếng hét lớn đột nhiên từ trong sân truyền đến, sau đó có chai bóng người từ trong nhà đi ra, đi về phía bên này.

Hà Tự Khâm nhìn lên, qua ánh sáng yêu ớt, ông ta có thê nhận ra đó là hai anh em Vạn Sĩ Huân và Vạn Sĩ Linh.

Mặc dù Vạn Sĩ Huân đã nói như vậy, nhưng bước chân của ông ta cũng không có chút vội vàng, ông ta chồng gậy bước tới đây, mỉm cười nói: “Sao thủ trưởng Hà không vào nhà? Có chuyện gì sao?”

“Được rồi, Vạn Sĩ Huân, đừng giả bộ hồ đồ với tôi” Hà Tự Khâm liễc nhìn từ trên xuống dưới, lạnh lùng nói: “Vì ông dám hạ độc trong thuộc của em hai tôi, ông đã nên nghĩ đến hậu quả từ lâu rồi, đi, đi cùng tôi!”

“Hạ độc?”

Vẻ mặt của Vạn Sĩ Huân thay đổi, ông ta hét lên king ngạc vội vàng nói: “Thủ trưởng Hà, người em hai mà ông đang nói đến là Hà nhị gia Hà Tự Trăn? Khi tôi năm viện vài ngày trước tôi có nghe nói là ông ấy bị thương, nhưng đây làm gì có chuyện hạ độc?

Chẳng lẽ có người dám hạ độc Hà nhị gia? Thực dũng cảm, nhưng chúng tôi không biệt, ông chạy tới nhà chúng tôi, tôi… tôi cũng không giúp được ông!”

“Được rôi, đừng ở đây đóng kịch với tôi. Ông. kêu Chu Đào hạ độc trong thuốc của em hai của tôi. Toàn bộ tôi đã biết rồi!” Hà Tự Khâm híp mắt, lạnh lùng nói: “Ông cho là Chu Đào thả một cái chất đặc không màu, không mùi, sau khi xử lý cặn bã nhiều lần, thì chúng tôi không thể phát hiện ra?”

Ngay khi giọng nói của ông ta rơi xuống, vẻ mặt của Vạn Sĩ Linh ở bên cạnh thay đổi rõ rệt, trong lòng ông ta chân động, không ngờ Hà Tự Khâm lại biết rõ như vậy, thậm chí cho là Hà Tự Khâm đã bắt được Chu Đàol Tuy nhiên, Vạn Sĩ Huân biết Chu Đào đã chết nên vẫn mang vẻ mặt bình tính cười: “Thủ trưởng Hà, ông đang nói cái gì vậy? Sao một câu tôi cũng không hiểu được? Chu Đào cái gì?

Lại còn bã thuốc, chúng tôi thực sự không | biết những chuyện này, ông có tìm nhằm người không?”

“Một chút cũng khôn gsail Chu Đào của khoa y học cô truyện bệnh viện đa khoa Quân Khu, không phải là học trò của em trai ông sao? Mây ngày trước bọn họ gặp nhau, lúc đó em trai ông đã tự mình hạ độc!”