Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1096



Chương 1112:

“Có cần tôi giúp cậu chuẩn bị không?”

Triệu Trung Cát vội vàng hỏi.

“Giúp tôi lấy một bộ kim bạc, ngoài ra, tôi sẽ kê đơn thuốc, tìm người sắc mấy thang thuốc này.” Lâm Vũ gật đâu nói.

Bởi vì Hướng Nam Thiên đã được chữa khỏi, cho nên Lâm Vũ cũng nắm được mắu chốt của loại độc này.”

Mặc dù Hà Tự Trăn bị thương nhiều hơn Hướng Nam Thiên, nhưng cũng ít trúng độc hơn Hướng Nam Thiên, dù sao thì Hướng Nam Thiên là một căn bệnh cứng đầu mười năm, cho nên so với Hướng Nam Thiên, Hà Tự Trăn chữa lành hơn rất nhiều, trong vòng nửa tháng, Lâm Vũ nhất định sẽ chữa lành cho ông ây.

Sau khi Triệu Trung Cát sai người lây túi kim tiêm, Lâm Vũ đã châm cứu cho Hà Tự Trăn, bôi thuốc đề kiểm soát độc tính lây lan cho ông ta, sau đó yêu cầu Triệu Trung Cát nhớ cho Hà Tự Trăm uống ba liễu thuốc mỗi ngày.

Lâm Vũ ở trong phòng chăm sóc đặc biệt trong một giờ, sau khi anh ra ngoài, Hà Khánh Võ, Hà Tự Khâm, Tiêu Mạn Như và những người khác ra, cũng như các tướng lĩnh khác, ngay lập tức vây quanh anh.

“Bác sĩ Hà, tình hình của nó thế nào rồi?” Đôi mắt của Hà Khánh Võ rạng rỡ, vô cùng mong đợi mà hỏi, ông trong lòng lo lãng, như thể ông sợ răng Lâm Vũ sẽ nói với ông điêu gì đó không tốt.

“Tình hình của Hà nhị gia tương đối ổn định. Theo như phương thuốc tôi đã kê, anh ây sẽ bình phục trong vòng nửa tháng!” Lâm Vũ nói.

Trên thực tế, với khả năng của mình, anh hoản toàn có thê khiên cho Hà Tự Trăn phục hồi trong vài ngày với sự trợ giúp của sức mạnh tâm linh, tuy nhiên Hà Tự Trăm bị thương quá nặng và thê chất yếu. Việc giải độc băng hành vi mạnh sẽ làm tôn thương cơ thê của anh ấy, vì vậy Lâm Vũ đã chọn phương pháp nhẹ nhàng hơn.

Đám người Hà Khánh Võ lập tức buông tảng đá trong lòng xuống, trên mặt lộ ra vẻ vui mừng, nhưng cảm XÚC lại rất kiềm chế, dù sao thì không thể chỉ nghe lời Lâm Vũ nói, có thê khỏi bệnh hay không còn tùy thuộc vào thực tê.

Đại tiều thư Hà Gia Hà San đứng bên ngoài đám đông nghe vậy sắc mặt liên trở nên lạnh lùng, quay. đầu lại nhìn chồng mình, hai người nhìn nhau với ảnh mắt vô cùng âm trầm.

“Tôi nói rồi mà, có nah hai tôi ở đây, nhị gia chắc chắn sẽ không sao mài”

Hà Cần Kỳ nghe vậy cao hứung đến mức không nhịn được hét lớn một tiếng.

Tất cả các sĩ quan đều nghỉ ngờ khi nghe thấy điều này, không phải Hà Tự Khâm vừa Hà Gia Vinh không liên quan gì đến Hà gia sao? Tại sao thằng nhóc Hà gia này lại một tiếng anh hai hai tiếng anh hai?

Hà Tự Khâm nghe vậy vẻ mặt liền trầm xuống, đột nhiên quay đầu liếc nhìn Hà Cân Kỳ, nghiêm nghị nói: “Cần Kỳ, con nói lung tung gì vậy, Hà tiên sinh từ khi nào lại trở thành anh hai của con? Hỗn xược!”

“Nó muốn gọi thì gọi thôi!”

Ai biết được ông ta vừa dút lời, Hà Khánh Võ nhàn nhạt liếc ông ta một cái, nhẹ nói: “Người trẻ tuổi kết bạn, con là người lớn can thiệp vào làm gì?

Sắc mặt Hà Tự Khâm đột nhiên thay đổi khi nghe những lời đó, ông ta nhìn cha mình một cách ngạc nhiên, sau đó gật đầu một cách tôn trọng và nói: “Vâng.”

Ông ta cúi đầu, trong lòng run lên, có lẽ nào cha ông đã buông lỏng quyêt định mà anh đã đưa ra khi thuyêt phục cha mình?

“Bác sĩ Hà, lần này cảm ơn cậu rất nhiều!” Hà Khánh Võ quay đầu lại nhìn Lâm Vũ, nói, “Tôi vẫn là câu nói đó, không cân biết Tự Trăn có thể bình phục hay không, Hà gia chúng tôi vân luôn nợ cậu một ân tình, cậu lúc nào cũng có thể đòi lại ân tình này.”

“Không cần như vậy đâu, Hà lão gia Lâm Vũ lắc đầu nói: “Nếu không còn chuyện gì nữa, vậy tôi vê trước đây!”

Hiện tại Hà nhị gia đã không sao,.