Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1063



Chương 1079:

Tuy nhiên Lâm Vũ thấy cả đám nhân | viên cảnh sát bọn họ thực sự rất quan tâm với việc này, hơn nữa đề nghị của cảnh sát béo với mình cũng không ảnh hưởng gì, nên gật đầu nói: “Cảnh sát, tiên thì không cân anh bỏ ra, nhưng số người đên nhận thuốc tối ¡ nay chắc chăn sẽ rất nhiều, nếu có thể, hy vọng anh có thể đưa thêm ít người đến duy trì trật tự!”

“Không thành vấn đề! Cái này không thành vấn đè! Đây là việc chúng tôi nên làm!” Cảnh sát béo vội vàng vô ngực đảm \ bảo, sau đó nghi ngờ nói: “Nhưng nêu đề anh tự chỉ tiên thuốc, vậy hơi tốt quá rồi.”

“Không sao, rồi hãng Sẽ có người .

mua giúp tôi thôi!” Lâm Vũ cười vô vai anh ta, rôi lập tức đi ra ngoài.

“Tôi lầy xe đưa anh đi!” Cảnh sát béo nhanh chóng đi theo.

Lâm Vũ xua xua tay từ chôi, nói chính anh gọi xe là được, bảo cảnh sát béo lát nữa dẫn theo cảnh sát đến Hồi Sinh Đường.

Sau khi ra khỏi cục cảnh sát, Lâm Vũ gọi điện cho Lệ Chấn Sinh, biết dược liệu đều đã lây đủ, lúc này mới yên tâm, sau đó lại gọi điện cho Lý Thiên Hủ.

“Gia Vinh, sao thế, có chuyện gì sao?” Lý Thiên Hủ thấy điện thoại của Lâm Vũ, nghỉ ngờ hỏi, dù sao buổi sáng anh mới đến chỗ Lâm Vũ.

“Lý đại ca, anh có muốn làm hạng mục công trình sinh vật không?” Lâm Vũ híp mắt hỏi.

Lý Thiên Hủ nao nao, vội vàng nói: “Muốn, tất nhiên là muốn!”

“Muốn thì đưa tiền đây!” Lâm Vũ cười nói.

“Đưa tiền?”

Lý Thiên Hủ không kìm được mà cảm thấy. nao nao, sau đó nhoẻn miệng cười, cho răng Lâm Vũ đang nói giỡn với mình nên thuận miệng đáp: “Được rồi, bao nhiêu tiền, nói đi!”

“Một trăm tám mươi vạn!” Lâm Vũ cười nói, vừa nãy anh đã gọi điện thoại hỏi, Lệ Chân Sinh, tổng giá trị để lấy hết tất cả dược liệu về khoảng chừng là con sô này, cho nên anh cũng không đòi nhiêu, trực tiếp đòi tiên vồn.

“Một trăm tám mươi vạn?”

Chân mày Lý Thiên Hủ cau lại, không ngờ Lâm Vũ thế mà thật sự ra giá, hơn nữa còn ra cái giá bé tẹo không đáng nhắc tới.

“Sao thế, chê nhiều hả?” Lâm Vũ trêu ghẹo hỏi.

“Được rồi, tôi đây kêu tài vụ chuyển cho cậu vậy!” Lý Thiên Hủ cười ha ha, nói: “Nêu thật có thê kéo hạng mục đến đây, tôi lại mời cậu đi ăn một bữa tiệc lón!”

Hắn còn tưởng Lâm Vũ nói giõn với mình kìa.

“Được rồi, vậy anh cũng đừng để tài vụ của anh chuyên làm gì, để chỗ Cơ câu điều trị dưới trướng các anh chuyển cho tôi đi!” Lâm Vũ dặn dò: “Mặt khác, anh kêu các ngươi ông chủ với mây người phụ trách của Cơ cấu điều trị đến đây đi, buổi tối đến Hồi Sinh Đường của tôi làm tí việc!”

“Gia Vinh, rốt cuộc cậu đang chơi cái gì vậy?”

Lý Thiên Hủ nghiêm mặt, chả hiểu ra làm sao mà nghỉ hoặc nói, lúc này.

hình như hắn cũng nhận ra Lâm Vũ không giống như đang nói giỡn.

“Thiên cơ không thể tiết lộ! Chờ chủ nhiệm Trọng câu xin anh, anh sẽ biết!” Lâm Vũ cười nói: “Đúng rồi, nhớ kỹ, phải chuẩn bị lương vốn Ìưu động lớn đây, vì đến lúc đó anh sẽ phải tiệp nhận cô phần, có thể lớn hơn Thi kiên của anh nhiêu!”

“Được rồi, tôi chờ!”

Lý Thiên Hủ cười khổ gật đầu, tất nhiên căn bản cũng không tin.