Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1059



Chương 1076:

Lâm Vũ hơi gật đầu với bọn họ, sau đó đi theo hai cảnh sát đi ra bên ngoài.

Giang Nhan phía sau anh đỏ mắt lên, chọt năm chặt lây bàn tay trắng nốõn, nhưng lại không mở miệng nói gì, vì cô tin tưởng vững chắc, Lâm Vũ sẽ bình an khoẻ mạnh mà trở vê như lúc trước.

Ra khỏi bệnh viện, Lâm Vũ lập tức bị đưa đến cục cảnh sát thủ đô. Nào phòng thẩm vần, mây cảnh sát đối lại rât lịch sự với anh, vừa làm ghi chép cho anh, vừa chờ kết quả xét nghiệm.

Lâm Vũ bèn giải thích việc xưởng chế thuốc Hồi Sinh bán nguyên liệu thuốc cho Công ty dược phâm Doanh Khang, hơn nữa còn đảm bảo chắc chắn thuốc của bọn họ không có vấn đề, còn sau khi giao cho Công ty dược phẩm Doanh Khang, bên đó gia công nữữ: thế nào thì không biết rồi.

“Công ty dược phẩm Doanh Khang?

Chính là công ty dược phẩm mãy nay đang vội lập kế hoạch tham gia hạng mục công trình sinh vật kia à?” Một cảnh sát béo thường hay cập nhật tin tức trong đó kinh ngạc hỏi: “Công ty dược phẩm này thực sự là của Vạn gia, cực kỳ có tiêng ở thủ đô, thậm chí là cả nước, sao bọn họ có thể xuất hiện loại vẫn đề này chứ?”

“Cái này tôi cũng không biết, các anh tự hỏi bọn họ đi” Lâm Vũ cười nói.

Lúc này, ngoài cửa đột nhiên truyền đến một tràng tiếng đập c cửa, sau đó có hai cảnh sát đi đến, dẫn đầu là một cảnh sát cao gầy. cầm cầm một văn kiện trong tay, nói với mây người: “Việc không liên quan đến bác sĩ Hà, đã có kêt quả | kiêm nghiệm ôi, nguyên liệu của xưởng chê. thuốc Hồi Sinh không có bất kỳ vấn đề gì!”

Lâm Vũ nghe vậy, không kìm được mà khế thở phào, đúng là giám đỗc Tùy không lửa anh.

“Vậy các anh có kiêm tra thuộc thành phâm do Công ty dược phâm Doanh Khang phôi trộn chưa?” Cảnh sát béo vội vàng hỏi.

“Cũng kiểm tra rồi, loại viên nhộng trị ho này cũng không ‹ có bất kỳ vẫn đề gì!” Cảnh sát cao gây hơi mật mát mà ắc đầu.

“Không có khả năng!” Cảnh sát béo lập tức nóng nảy, nghi ngờ nói: “Điểm chung duy nhất của mấy đứa trẻ này cũng chỉ có vậy, chắc chắn là thuốc có vận đề!”

“Đồng chí cảnh sát, anh có chắc bọn trẻ không iếp xúc với chát thải hóa chất hay ăn nhằm thứ gì có hại chứ?”

Lâm Vũ cũng không kìm được mà cảm thấy buôn bực, nếu những viên nhộng đó không có vấn đề, vậy tại sao những đứa trẻ bình. thường không liên quan gì lại đồng thời bị trúng độc được?

“Tôi chắc chắn! Chuyện này tôi tự mình điều tra, lúc ấy tôi đã tra hỏi rất rõ ràng!” Cảnh sát béo kiên định nói: “Mấy đứa trẻ này đều vừa đi nhà trẻ thì đã được cha mẹ đón ngay rồi, ai nấy về nhà ăn cơm, cơm nước xong thì đều ăn loại thuốc trị ho này, cơ: bản đều phát sốt, nôn mửa sau nửa đêm!”

Đúng là vì điều tra cần thận, chắc chắn bệnh tình của bọn trẻ có liên quan đến viên nhộng này nên cảnh sát béo mới không đợi kết quả kiểm nghiệm ra, mà đã sai người kéo Lâm Vũ đến.

“Vậy thì kỳ quái…”

Lâm Vũ nhíu mày, không kìm được mà nghỉ ngờ nói.

“Nếu không chúng ta lại điều tra một lần nữa đi, biết đầu đã bỏ qua chỉ tiết gì rồi!” Cảnh sát cao gầy thở dài, sau đó ném bao nilon đựng vụn thuốc lên bàn.

Lâm Vũ thầy vụn thuốc trên bàn thì lập tức ngân ra như nghĩ đến cái gì, vội vàng nói: “Xin hỏi, lúc các anh kiểm tra vụn thuốc, có kiểm tra luôn vỏ viên nhộng bọc ngoài không?!”

“Viên nhộng rỗng ruột? Viên nhộng bọc ngoài sao?” Cảnh sát cao gây nghỉ ngờ nói: “Không phải thứ đó làm từ gạo nêp sao?”

“Đúng rồi, nó làm từ keo trong của thuôc và màu thực phẩm, mà có một số nhà máy lây phê phẩm trong quá trình thuộc da, hòa tan và chê thành vỏ viên nhộng ‹ đề tiết kiệm chỉ phí, đúng, chắc chắn chúng có vân ‘đềi Khi thuộc da phải sử dụng thuốc hòa tan, cho nên mới khiến viên nhộng các hàm lượng siêu nhỏ!” Lâm Vũ càng nói càng chắc chắn, vội vàng hô: “Phiền các anh nhanh . chóng kiểm nghiệm, nếu thật sự vỏ viên nhòng có vân đê, hãy mau chóng thu lại lô thuốc này trên thị trường, đề ngăn việc có thêm trẻ em sinh ra triệu chứng trúng độc!”