Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1051



Chương 1066:

“Đàn chị, em bắt đầu xoa thuộc cho chị đây, nhưng phải… phải vén váy của chị lên trên…” Mặt Lâm Vũ hơi đỏ, có chút ngại ngùng nói.

HÙP Giọng Diệp Thanh Mi lí nhí đồng ý một tiếng, mặt đỏ bừng, trong lòng thâm măng Lâm Vũ ngộc nghệch, phải vén thì cứ trực tiệp vén lên, làm gì còn phải nói ra. Sở dĩ cô nằm sắp xuống, chính là đề tránh phân đoạn này, kết quả Lâm Vũ vẫn cứ nói ra, dâu sao một cô gái bị một người đàn ông nói vén váy, còn phải gật đâu.

đồng ý, lêUI thôi cũng thấy xấu hỗ chết mắt..

Cô nghĩ đến đây mặt càng đỏ, không khỏi chúi đầu vùi sâu xuống gối.

Lâm Vũ khẽ ho khan một tiếng, tiếp đó chậm rãi vén váy của cô lên.

Không thể không nói, làn da của Diệp Thanh Mi không phải đẹp bình thường, vừa trăng vừa mịn, nhìn như được ngâm vào trong sữa, càng tôn lên vẻ dịu dàng thanh tú đặc biệt có ở người phụ nữ phương Nam trên người cô.

Lậm Vũ đổ ra một chút rượu thuốc, bắt đầu nhẹ nhàng xoa lên cơ vân lưng thẳng phía bên phải cô, lập tức truyên đến cảm xúc nóng ấm mềm mại, Lâm Vũ vừa xoa vừa nhẹ nhàng hỏi: “Đàn chị, lực đạo thê nào?”

“Ừ, cũng được.” Diệp Thanh Mi gật đầu.

Sau khi xoa xong cơ vân lưng thẳng chính là đến cơ mông, Lâm Vũ lại lần nữa nhẹ nhàng xoa bóp, nh thời hỏi: “Đàn chị, lực đạo thế nào..

“Ừ… được…” Đầu Diệp Thanh Mi vùi vào trong dồi, vo ve như con muỗi trả lời một tiêng, trong lòng không ngừng rủa măng Lâm Vũ, cái đồ không biệt xấu hồ, nhất định là có ý, chỗ thế này còn hỏi vớ vẫn cái gì vậy!

Tuy rằng Diệp Thanh Mi có cảm giác bị Lâm Vũ bắt nạt, nhưng không thê không nói, rượu thuốc bôi ngã này „ của Lâm Vũ có hiệu quả vô cùng xuất chúng, xoa bóp một lúc, cô cảm giác chỗ vết treo thoải mái hơn nhiều, cảm giác đau đơn không còn nữa, hơn nữa thủ pháp của Lâm Vũ rất kỳ lạ, rất thoải mái, cả người cô đều thả lỏng, cảm giác mệt mỏi cũng biến mắt, thê nên sau khi Lâm Vũ xoa xong cô vận không biết, mặt đầy hưởng thụ năm trên giường.

“Đàn chị, xong rồi!”

Lâm Vũ cát rượu thuốc, thấy cô nằm yên không nhúc nhích, vội vàng nhắc nhở cô một câu.

“À, được!” Diệp Thanh Mi đỏ mặt, vội vàng ngôi dậy kéo váy xuống, không dám nhìn Lâm Vũ, có chút ngại ngùng nói: “Cảm ơn nhé.”

“Đàn chị khách sáo rồi, ừm, lẽ ra là em nên xin lỗi chị mới phải, không chỉ khiến chị bị ngã, còn hôn chị nữa..

“Đừng nói nữa!”

Không đợi Lâm Vũ nói xong, Diệp | Thanh Mi la một tiêng, đột nhiên đứng dậy bịt miệng Lâm Vũ, tay còn lại đây Lâm Vũ ra ngoài, nói: “Em mau đi đi, chị muôn ngủ!”

Sau đó cô đóng. cửa lại, xoay người, lưng dựa vào cửa, tim đập thình thịch, nhớ đến cảnh vừa rôi bị Lâm Vũ tùy tiện cưỡng hôn, xấu hỗ không thôi, dù sao lân này cũng không giông với lần trước cô hồ hâp nhân tạo cho Lâm Vũ.

Nhưng nhớ đên lân trước ở Thanh Hải, cô và Giang Nhan ngủ chung – giường, bị Lâm Vũ nửa đêm quay vê ôm rồi sờ xoạng, trong nháy mát liền thấy bình thường, cơ thê của mình.

cũng bị anh nhìn thấy rồi, sờ qua rồi, hôn một cái cũng chăng phải chuyện gì to tát.

Sáng sớm ngày hôm sau Giang Nhan đã trở về, cả người rõ ràng vô cùng mệt mỏi, đôi mát xinh đẹp có chút ảm đạm, , quầng thâm mắt lại dày thêm, về đến phòng ngủ liền bổ nhào xuống giường.

“Giang tỷ, em không sao chứ? Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?” Lâm Vũ quan tâm hỏi.

Giang Nhan xua tay, không nói gì liền | ngủ.

“Giày cũng không cởi.” Lâm Vũ càm ràm một tiêng, mau chóng cởi giày giúp cô.