Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1025



Chương 1040:

Cho nên hôm nay sau khi nghe được cảnh báo, người của bộ an ninh liền phát hiện có chuyện lớn, liều lĩnh xông lên, hơn nữa còn huy động toàn bộ lực lượng!

“Sở đại thiếu, hệ thống báo động của ngươi thật đúng là rất hữu dụng a!

Lâm Vũ nhìn thấy nhiều người như vậy, ngược lại không có bất kỳ bất ngờ nào, cười tủm tim quay người nói, kỳ thật khi Sở Vân Tỉ len lén ân dưới bàn báo động, anh cũng đã phát hiện ra Vẻ mặt Sở Vân Tỉ ngắn ra, hiển nhiên có chút bắt ngờ, không nghĩ tới Lâm Vũ đã sớm chú ý tới động tác nhỏ của hắn, chỉ vì nội tâm hẳn tò mò, nếu Lâm Vũ biết hắn gọi người, vì sao không ngăn cản hắn? Tại sao anh lại buông hắn ta ra ngay lúc này?

Bộ Thừa mạnh mẽ bước lên, trong tay đã có thêm một thanh dao găm sắc bén, lạnh lùng nói: “Lại có một đám chịu chết!”

Theo hắn thấy, đám vệ sĩ này căn bản không đủ sợ, tuy ráng có thể nhìn ra được năng lực của đám người này không bình thường, nhưng so với những lính đánh thuê đẳng cấp tối hôm đó, trình độ kém không phải bằng một nửa.

Anh Bộ, không cần ngươi ra tay, mấy ngày nay ngươi cũng không ngủ ngon, ngôi qua nghỉ ngơi đi! Lâm Vũ chậm lại đi tới, thản nhiên nói.

Anh Hà, tôi không sao! Bước thừa lạnh lùng nói “Cậu nghỉ ngơi đi!” Đây là chuyện giữa tôi và Sở đại thiêu, toi tự mình giải q quyết” Lâm Vũ lại trầm giọng nói một cậu, Bộ Thừa lúc này mới thu dao về.

“Hà Gia Vinh, anh không được phép tự mình xông vào công ty chúng tôi và văn phòng của tôi, hơn nữa còn muôn mưu hại tôi, bảo vệ của chúng tôi cho dù giết ngươi, cũng thuộc về phòng thủ chính đáng!” Sở Vân Tỉ sắc mặt dữ tợn, vẻ mặt đây hận thù trừng mắt nhìn Lâm Vũ, hướng về phía người bên cạnh lạnh lùng phân: “Thượng! Giết chết hắn cho ta, ai giết chết hắn, tiền thưởng một trăm vạn!”

Một đám nhân viên an ninh nghe.

được, lời này nhất thời kích động, nếu có thể không cân phải chịu trách nhiệm, còn có phần thưởng, tự nhiên rất phân khích, nhiệt tình không thôi, rồng to một tiếng, lập tức chạy tới.hướng Lâm cân.

Lúc này thân thê Lâm Vũ đã hồi phục, hơn nữa đám người này xông tới thê tấn công lại không có cách thức, cho nên Lâm Vũ cặn bản không coi trọng bọn họ, cơ thể chợt lướt ra ngoài, giơ tay lên liền hạ hai người phía trước, sau đó cơ thê liên lao vào trong đám người, bước chân kỳ quái, gân như biên thành một bóng người.

Sở Vân Tỉ nhìn thấy thân thể kinh người của Lâm Vũ như vậy, trong lòng run lên, rốt cục cũng biệt vì sao tối hôm đó Lâm Vũ có thê thoát ra khỏi vòng vây, cũng rốt cục cũng biết vì sao Trương Dịch Hồng người nồi tiếng như hắn lại bị Lâm Vũ đánh vật trên sàn Hắn biết mình ở lại chỗ này có thể gặp nguy hiểm, cho nên lập tức sờ tới cửa, xoay người muôn thoát ra ngoài Nhưng trong nháy mắt hắn quay đầu lại, đột nhiên nhìn thấy một bóng người đứng trước mặt mình, chờ hắn ngâng đâu nhìn thấy là Lâm Vũ, Sợ – tới mức thân thể run rầy, vẻ mặt hoảng sợ nhìn Lâm Vũ; tựa như gặp quỷ vậy!

“Sở đại thiếu, anh đây là muốn vội vàng đi đâu a?” Lâm Vũ cười tủm tỉm nhìn hăn “Cửa ra vào, hắn ở cửa!”

“Sở tổng đừng sợ, chúng tôi bảo vệ ngài!

Lúc này một đám an ninh phía sau Sở Vân Tỉ nhìn xung quanh mới phát hiện Lâm Vũ không biêt khi nào đã xông tới cửa, lập li hét to một tiếng, lại lao lên.

Nhưng bọn họ còn chưa. lao tới sau lưng Sở Vân Tỉ, Lâm Vũ đã lao tới bóp cô Sở Vân Tỉ, lạnh lùng nói: “Ai Hnn xông lên, ta liền bóp chết hắn!”

Sắc mặt một đám bảo vệ đột nhiên biên đối, lập tức đứng tại chỗ, chỉ vào Lâm Vũ hô to, uy hiệp hắn lập tức thả Sở Vân Tỉ.

Nhưng Lâm Vũ cũng không đề ý đên bọn họ, nhìn Sở Vân Tỉ, cười lạnh nói: “Biết vì sao vừa rồi tôi không có ngăn cản anh không? Tôi chính là vì nói cho anh biết, cho dù có nhiều : người bảo vệ anh. như vậy, tôi muôn giết anh, vẫn là dễ như trở bàn tay!”

Sắc mặt Sở. Vân Tỉ trắng bệch, cả người run rầy, cảm giác sắp chết vừa rồi lại xuất hiện, hoảng sợ không thôi, lúc nhìn VỆ phía Lâm Vũ tựa như nhìn thấy tử thần!