Cô Vợ Nóng Bỏng Của Anh Thẩm

Chương 1410



CHƯƠNG 1410

Vì vậy, nếu phải muốn xuống địa ngục, cô ta cũng sẽ kéo anh ta xuống cùng!

Tâm lý của Lâm Nam Kiều đã hoàn toàn vặn vẹo rồi.

Sáng hôm sau.

Hàn Thu Trúc dậy rất sớm, nhưng khi cô ta dậy, Lâm Nam Kiều đã không còn ở nhà nữa, cô ta nhíu mày nghi ngờ.

Cô ta gọi cho Lâm Nam Kiều hỏi cô ta đã đi đâu, cô ta nói mình đến bệnh viện.

Nghe thấy đó là bệnh viện, Hàn Thu Trúc cũng yên tâm, chỉ cần cô ta không bỏ cuộc và có lòng tin là được rồi.

Lâm Nam Kiều gọi cho Trần Vu Nhất và yêu cầu gặp mặt.

Trần Vu Nhất trực tiếp cúp máy mặc kệ cô ta.

Lâm Nam Kiều không từ bỏ, cô ta gọi lại mấy lần, nhưng đổi lại vẫn nhận được kết quả như cũ, anh ta sẽ không bao giờ nhận điện thoại của cô ta.

Lâm Nam Kiều mỉm cười gửi một tin nhắn, ánh mắt cô ta rất kiên định, cô ta biết anh ta nhất định sẽ gọi lại khi nhìn thấy tin nhắn này!

Quả nhiên, chưa đầy một phút sau khi gửi tin nhắn kia, điện thoại cô ta đã đổ chuông, Trần Vu Nhất gọi tới hỏi cô ta gặp nhau ở đâu.

Lâm Nam Kiều nói thân phận của bọn họ bây giờ rất nhạy cảm, nên hẹn nhau ở phòng bao của quán cà phê.

Nói rất ngắn gọn, sau đó cúp máy.

Tin nhắn Lâm Nam Kiều gửi cho Trần Vu Nhất rất ngắn gọn – album ảnh của anh và Thân Nhã đang ở chỗ tôi, đừng nghĩ tôi gọi điện là có ý tốt, tôi chẳng qua chỉ muốn làm nhục anh, kích thích anh, chỉ khi nhìn thấy bộ dạng thảm hại của anh thì tôi mới thấy vui vẻ!

Trần Vu Nhất biết album ảnh đó quả thật đang nằm trong tay cô ta, lúc chuyển về nhà họ Trần, anh ta đã bảo cô ta dọn dẹp nó.

Lâm Nam Kiều ném ra một miếng mồi như vậy, quả nhiên Trần Vu Nhất đã cắn câu, chỉ có thể nói rằng cô ta đã đụng vào điểm yếu của anh ta.

Ha ha, người ta đã kết hôn sinh con rồi mà anh ta vẫn còn si tình như vậy, quả thật châm chọc đến mức khiến người ta cảm thấy nực cười! Chỉ là một cuốn album ảnh thôi, vậy mà đến bây giờ vẫn còn để ý như vậy, điều này khiến lửa giận trong lòng Lâm Nam Kiều sôi sục hơn.

Sau đó, Lâm Nam Kiều đến một phòng khám tư nhân, cô đưa tiền bác sĩ và yêu cầu bác sĩ rút máu giúp cô, nói rằng có việc cần dùng.

Các phòng khám tư nhân luôn chú trọng đến lợi ích, vả lại Lâm Nam Kiều đưa rất nhiều tiền, anh ta cũng vui vẻ làm việc.

Xong cô ta lại hỏi, dạo này áp lực quá, đêm ngủ không ngon, có thuốc an thần không.

Bác sĩ vội lắc đầu nói thứ này không thể đưa lung tung được.

Lâm Nam Kiều nói cô ta chỉ muốn ngủ một giấc yên lành mà thôi, cứ như vậy nữa, toàn thân sẽ sụp đổ mất, lượng thuốc đừng quá nhiều, chỉ cần hai ba viên, có thể nhanh chóng ngủ là được.

Nghe vậy, bác sĩ đưa cô ta ba viên, ba viên chỉ có thể khiến người ta ngủ, lượng thuốc quá ít, muốn làm chuyện khác cũng không thể.