Cô Vợ Câm Quá Bá Đạo

Chương 3468



Chương 3521

“Có thể là do thái độ của tôi quá cung kính, còn anh lại nghe theo lời cô Đường quá như vậy nên cô Đường nghĩ rằng kết quả kiểm tra quan hệ huyết thống đã khớp. Sợi tóc cô ấy để chúng ta lấy đi là của một y tá trong bệnh viện, thế nên có lẽ cô Đường đang hiểu nhầm rằng y tá mới là con gái của Thành chủ. Vì vậy cô ấy mới phải giải thích với anh đó không phải là tóc của cô ấy.” Cậu Tô suy nghĩ mãi về vấn đề này, cuối cùng bây giờ cũng đã thông suốt.

Khi đó, cô Đường cố ý lừa họ, vậy thì nhất định sẽ không vô duyên vô cớ lại nói cho họ biết sự thật.

Nhưng bây giờ, cô hiểu nhầm kết quả kiểm tra quan hệ huyết thống của bọn họ đã khớp, nghĩ bọn họ tưởng cô là công chúa cho nên mới vội vàng giải thích, không ngần ngại nói ra sự thật chuyện lần trước.

“Cô Đường quả không giống người thường. Có người nghĩ cách giả mạo làm công chúa của Quỷ Vực Chi Thành chúng ta, vậy mà cô ấy lại sợ khiến chúng ta hiểu lầm, sợ chúng ta hiểu sai.” Giọng nói của Cậu Tô lộ rõ ý ngợi khen: “Không hổ là công chúa của Quỷ Vực Chi Thành chúng ta.”

“Thành thiếu chủ, bây giờ anh cảm thấy cô ấy có bao nhiêu phần trăm là công chúa của chúng ta?” Lúc này, mắt Cậu Tô sáng ngời. Khi trước, cũng chỉ vì sự nhiệt tình nên anh ta mới nghe theo Thành thiếu chủ nhưng thật ra trong lòng hoàn toàn không hề chắc chắn. Nhưng giờ khác rồi, anh ta cảm thấy tràn đầy hy vọng.

“Trăm phần trăm.” Thành thiếu chủ hờ hững liếc mắt nhìn anh ta, rồi thản nhiên đáp lại mấy chữ, nghe có vẻ nhẹ tênh nhưng lại mang theo sự quả quyết khiến người ta không thể nghi ngờ.

Lúc đối mặt với kết quả xét nghiệm quan hệ huyết thống không trùng khớp, anh ta còn có thể kiên trì được, huống chi là bây giờ.

Cậu Tô lập tức bật ngón tay cái lên với Thành thiếu chủ nhà mình.

“Thành thiếu chủ, vậy thì chúng ta làm sao để xác định lần cuối đây? Anh có chắc chắn trăm phần trăm cũng vô dụng thôi. Phải đưa ra kết quả chính xác mới được.” Cậu Tô không cố ý đả kích Thành thiếu chủ mà vì họ buộc phải đối mặt, buộc phải giải quyết được vấn đề này.

Ánh mắt Thành thiếu chủ đột nhiên sáng ngời, sau đó thẳng thừng nói với Tô Khiết ở đầu bên kia điện thoại: “Cô Đường, chúng ta có thể gặp nhau không?”

Bọn họ vừa thảo luận cả buổi kết quả nhận ra rằng tất cả các kế hoạch đều chết yểu ngay ở bước đầu tiên. Bởi muốn tới gần Tô Khiết vô cùng khó khăn. Vì sự việc lần trước ở bệnh viện nên bây giờ họ rất khó có thể tìm ra cơ hội tiếp cận cô.

Thành thiếu chủ cảm thấy lúc này chính là cơ hội cực kỳ tốt. Nếu anh ta có thể hẹn đối phương ra ngoài, gặp mặt rồi thì muốn nói gì hoặc muốn làm gì cũng sẽ đơn giản hơn nhiều.

Nghe thấy Thành thiếu chủ đột nhiên đưa ra yêu cầu gặp mặt, Tô Khiết hết sức bất ngờ. Cô hoàn toàn không nghĩ ra lý do vì sao Thành thiếu chủ Quỷ Vực Chi Thành lại muốn gặp mình.

Vốn dĩ còn có khả năng là do họ đã nhầm cô là công chúa của Quỷ Vực Chi Thành do sợi tóc mang về cho ra quan hệ trùng khớp.

Có điều vừa rồi cô đã giải thích rõ ràng rồi, đã nói cho họ biết đó không phải là tóc của cô. Cô còn định nói cho họ biết sợi tóc đó là của một y tá trong bệnh viện.

Nhưng Thành thiếu chủ cũng nói là họ đã biết rồi, vậy thì cô không cần phải nói thêm gì nữa, thế thì hiện tại bọn họ đương nhiên đã hiểu rằng cô không phải là công chúa của Quỷ Vực Chi Thành.

Vậy thì vì sao Thành thiếu chủ còn muốn hẹn cô ra ngoài?

Có thể thân phận hiện tại của cô, năng lực hiện tại của cô tương đối có sức ảnh hưởng, nhưng Tô Khiết không cảm thấy những yếu tố này có thể ảnh hưởng gì đến Thành thiếu chủ, còn không đến mức khiến cho Thành thiếu chủ của Quỷ Vực Chi Thành phải chủ động hẹn gặp cô.

“Vì sao?” Tô Khiết cảm thấy mình đã nói rõ những điều muốn nói rồi, không cần thiết phải gặp mặt. Đối phương còn là Thành thiếu chủ của Quỷ Vực Chi Thành nữa. Tổ chức này là một sự tồn tại vừa thần bí vừa lớn mạnh. Cô cảm thấy nếu có thể tránh được thì vẫn nên tránh thì hơn.