Cô Vợ Câm Quá Bá Đạo

Chương 3456



Chương 3509

“Chuyện trước đây, tớ chỉ biết cô ta muốn nhằm vào tớ, nhưng lúc đó tớ không rõ nguyên nhân thật sự là gì. Bây giờ thì tớ đã biết rồi, có lẽ là vì thích Bùi Dật Duy nên cô ta mới coi tớ như kẻ thù, đối đầu với tớ khắp nơi, từng phút từng giây đều muốn tìm cách hủy hoại tớ.” Tô Khiết hơi nheo mắt lại. Cô thoáng dừng lại rồi bổ sung thêm một câu: “Năm năm trước, chính cô ta chuốc thuốc tớ, sau đó định cho người hại tớ. Nếu đêm đó tớ không gặp được Nguyễn Hạo Thần thì hậu quả không thể tưởng tượng được.”

Mỗi một chuyện Bùi Doanh làm với cô đều ác độc đến tột đỉnh. Trước đây, Tô Khiết cũng không hiểu vì sao Bùi Doanh lại làm thế nhưng bây giờ cô đã hiểu tất cả rồi.

Nếu Bùi Doanh đã bỏ loại thuốc đó cho Bùi Dật Duy, muốn làm chuyện đó với Bùi Dật Duy, không ngại việc Bùi Dật Duy sẽ hận cô ta thì có thể thấy được Bùi Doanh rất thích Bùi Dật Duy.

“Cô ta đúng là một kẻ điên mà. Cô ta nên chết từ lâu rồi mới phải, khốn nỗi lại làm liên lụy tới Bùi Dật Duy.” Liễu Ảnh vừa tức vừa lo. Cô ấy không ngờ Bùi Doanh còn làm chuyện ác độc như thế.

“Bây giờ không thiếu người muốn Bùi Doanh chết. Dù Bùi Doanh đã chết rồi nhưng những người muốn bới xác cô ta lên hành hạ cũng không ít. Trong đó có cả người của Quỷ Vực Chi Thành. Nếu chuyện này là do người của Quỷ Vực Chi Thành làm, có lẽ sẽ rất phiền phức.” Điều Tô Khiết lo lắng nhất bây giờ là chuyện này có dính dáng đến người của Quỷ Vực Chi Thành.

“Không phải vừa rồi cậu nói cô ta có quan hệ với người của Quỷ Vực Chi Thành, còn giúp người của Quỷ Vực Chi Thành bày mưu tính kế à? Sao bây giờ người của Quỷ Vực Chi Thành lại muốn đối phó với cô ta?” Liễu Ảnh cảm thấy lời nói trước và sau của Tô Khiết hơi mâu thuẫn.

“Trở mặt rồi.” Tô Khiết nhếch môi cười lạnh lùng, nói: “Cậu có biết chuyện công chúa của Quỷ Vực Chi Thành không?”

“Ừ, tớ biết. Tớ có xem tin tức, nói công chúa đó là giả. Thành chủ của Quỷ Vực Chi Thành tuyên bố sẽ không bỏ qua cho công chúa giả kia, nhưng chuyện này có liên quan gì tới Bùi Doanh?” Quỷ Vực Chi Thành đã mở họp báo công khai chuyện công chúa của Quỷ Vực Chi Thành là công chúa giả. Trước đó, Liễu Ảnh xem tin tức nên đương nhiên cũng biết.

“Theo tin tức tớ điều tra được thì lúc đó, công chúa giả này là do Bùi Doanh tìm tới. Hơn nữa, ngay từ đầu Bùi Doanh đã biết đó là công chúa giả rồi, cô ta muốn lừa gạt thành chủ. Trước đây mọi chủ ý đều là do Bùi Doanh đề xướng, bây giờ xảy ra chuyện, cậu nghĩ Bùi Doanh có thể chạy thoát sao?” Vì những chuyện Quỷ Vực Chi Thành đã làm với nhà họ Đường, cộng với việc ở bệnh viện hôm trước, Tô Khiết liền điều tra đôi chút về chuyện của Quỷ Vực Chi Thành, sau đó thì phát hiện chuyện này có liên quan đến Bùi Doanh.

Hơn nữa, chẳng những có liên quan mà Bùi Doanh còn đóng vai trò chủ chốt trong tất cả mọi chuyện.

“Bây giờ mọi chuyện bị bại lộ rồi. Khi tổ chức họp báo, Thành thiếu chủ của Quỷ Vực Chi Thành đã tuyên bố, sẽ không bỏ qua cho bất kì ai trong vụ công chúa giả. Bùi Doanh là kẻ chủ mưu, chắc chắn Thành thiếu chủ sẽ không buông tha cho cô ta…” Tô Khiết điều tra sự việc rất kỹ càng, nên cũng nắm rất rõ tình hình.

“Ý cậu là chuyện của Bùi Dật Duy do Thành thiếu chủ của Quỷ Vực Chi Thành làm?” Liễu Ảnh sợ hãi hít sâu một luồng khí lạnh: “Nếu chuyện này là thật thì toi rồi còn gì. Thành thiếu chủ của Quỷ Vực Chi Thành muốn làm gì ai mà cản được, có chuyện gì muốn biết mà không điều tra được đâu? Chắc chắn anh ta có thể điều tra ra mọi chuyện, đến lúc đó…”

Liễu Ảnh còn chưa nói hết, nhưng vẻ mặt hoảng sợ của cô ấy lúc này đã nói hết lên suy nghĩ của cô rồi.

Cô ấy hơi khó chấp nhận chuyện này.

Con ngươi Tô Khiết chợt dao động, Thành thiếu chủ sẽ không bỏ qua cho Bùi Doanh. Tuy nhiên, cô cảm thấy đường đường là thiếu chủ của Quỷ Vực Chi Thành chưa đến mức phải giở thủ đoạn hèn hạ như thế.

Hiện giờ Tô Khiết đã điều tra rõ, những chuyện mà Quỷ Vực Chi Thành làm với nhà họ Đường đều là chủ ý của Bùi Doanh, cô ta giật dây người phụ trách Trịnh Hùng ở phân bộ thành phố A làm vậy.