Cô Vợ Câm Quá Bá Đạo

Chương 3434



CHƯƠNG 3486

Lúc trước, anh ta cầm bản thỏa thuận kia cho Liễu Vu Tiên xem, thực sự là muốn kích động ông. Liễu Vu Tiên đã hại chết ba của anh ta, anh ta sẽ không bỏ qua cho ông.

Nhưng anh ta thực sự không ngờ, sau khi đọc bản thỏa thuận đấy, Liễu Vu Tiên lại lên cơn đau tim, anh ta cũng càng không ngờ Liễu Vu Tiên lại qua đời như vậy.

Đương nhiên, trong thâm tâm, anh ta biết đây không phải là lý do, cho nên vừa rồi, anh ta mới không giải thích với Liễu Ảnh. Bởi trong lòng anh ta biết rất rõ, cho dù lần đó Liễu Vu Tiên không chết, anh ta cũng sẽ nghĩ cách khác để trừng phạt ông.

Có điều, nếu Liễu Vu Tiên gắng gượng thêm được hai năm vẫn chưa chết, có lẽ anh ta sẽ tha cho Liễu Vu Tiên.

Bởi vì lúc đó, anh ta phát hiện ra, tình cảm mình dành cho cô đã khác. Khi ấy, anh ta đã bắt đầu thích cô rồi.

Có lẽ lúc đó, không hẳn là anh ta sẽ buông tha cho Liễu Vu Tiên, nhưng bây giờ thì anh ta vô cùng chắc chắn rằng, vì cô mà anh ta sẽ bỏ qua cho Liễu Vu Tiên, sẽ tha cho kẻ thù đã giết ba mình.

Nhưng ông trời không cho anh ta cơ hội này. Lần đầu tiên anh ta gặp Liễu Vu Tiên thì ông đã chết rồi, hơn nữa còn là vì bị bản thỏa thuận do anh ta cầm đến làm cho kích động mà chết.

Vì vậy, chính anh ta đã giết ba cô. Chính vì điều này mà anh ta không thể nào ngụy biện.

Cũng không thể nào cứu vãn.

“Nếu lời xin lỗi có ích thì còn cần đến cảnh sát làm gì?” Liễu Ảnh trợn mắt nhìn anh ta, cảm xúc thay đổi, trở nên hơi kích động.

Lúc này sao anh ta lại xin lỗi cô vậy. Không phải anh ta muốn trả thù sao? Không phải muốn khiến cô đau khổ sao?

Anh ta đang giả vờ cái gì vậy chứ?

“Đúng, Tư Đồ Không anh còn lợi hại hơn cả cảnh sát. Năm đó, dù phải ngồi tù thì ít nhất ba tôi cũng có thể giữ được mạng sống của ông ấy. Nhưng Tư Đồ Không anh lại muốn ba tôi chết bằng được.” Liễu Ảnh nghĩ đến chuyện đã xảy ra năm đó, thật sự không có cách nào bình tĩnh được.

Năm năm qua, bất kể cô đối xử với anh ta như thế nào thì trong lòng mình, cô vẫn luôn biết ơn anh ta. Cô luôn nghĩ rằng, năm đó anh ta đã cứu ba cô, anh ta đã cứu cả gia đình cô.

Nhưng ai có thể ngờ, thật ra mọi thứ đều là giả. Anh ta chính là kẻ sát hại ba cô, còn mẹ cô, chắc hẳn bao năm qua cũng rất đau đớn vì chuyện này.

“Tôi bị như vậy cũng đáng. Là do tôi quá dốt nát, quá ngu ngốc mới bị anh lừa gạt, bị anh lợi dụng. Năm năm qua tôi còn thầm biết ơn anh nữa, tôi thật sự bị mù rồi.” Chỉ cần nghĩ đến chuyện trong năm năm này là cả người Liễu Ảnh đều suy sụp.

“Tổng giám đốc Tư Đồ, đã năm năm rồi, ba tôi cũng đã bị anh hại chết. Tại sao anh vẫn không chịu buông tha cho tôi, tại sao vẫn chưa thả tôi đi? Chẳng lẽ những nỗi nhục nhã và sự tra tấn anh dành cho tôi trong suốt năm năm qua còn chưa đủ sao?

Anh còn chưa vừa lòng sao? Anh còn muốn cái gì nữa?” Bây giờ, Liễu Ảnh lại nghĩ tới nguyên nhân anh ta không chịu để cô rời đi, mỗi một nguyên nhân có thể nghĩ đến đều ẩn chứa âm mưu và sự trả thù.

“Không, không phải vậy.” Tròng mắt Tư Đồ Không thoáng dao động, vội vàng giơ tay ra giữ lấy cô lần nữa: “Em nghe anh nói đã. Trước đây anh thật sự vì trả thù, nhưng về sau… Về sau tình cảm của anh dành cho em là thật lòng. Anh thích em, cho nên anh mới muốn tiếp tục giữ em bên cạnh.”

“Ha ha…” Liễu Ảnh phá lên cười giễu cợt khi nghe anh ta nói vậy: “Vì thích tôi nên mới muốn giữ tôi ở bên cạnh? Tổng giám đốc Tư Đồ đang muốn dùng thủ đoạn mới để lừa gạt người ta à, ngay cả tình cảm cũng muốn đùa giỡn sao?”