Cô Vợ Câm Quá Bá Đạo

Chương 3349



Chương 3389

Liễu Ảnh có chút nghĩ không thông Tư Đồ Không rốt cuộc nghĩ thế nào, người như anh ta hẳn là trước nay chưa từng tới trường hợp thế này, cũng chắc chắn là không quen với nó, tại sao anh ta muốn miễn cưỡng bản thân theo cô tới đây chứ?

Mắy ngày nay, anh ta đều không bình thường, cực kỳ không bình thường, Liễu Ảnh biết anh ta không bình thường, cũng rất không quen sự không bình thường như vậy của anh ta, cô muốn thay đổi nó, cô muốn khiến anh ta quay về dáng vẻ trước đây, nhưng cô không thay đổi được.

Liễu Ảnh biết nói gì cũng vô dụng, bèn không nói nữa, cô gọi rất nhiều thức ăn mình thích, vì việc làm ăn của quán ăn rất tốt, phải đợi rất lâu.

Tổng giám đốc Tư Đồ đến nơi này không có đãi ngộ đặc thù như những nơi cao cấp đó, cũng phải đợi.

Người nơi đây rất nhiều, kẻ đến người đi, hầu như đều là chen nhau mới có thể đi qua.

Vị trí Tư Đồ Không ngồi chệch phía ngoài, cho nên lúc kẻ tới người đi sẽ không cần thận đụng phải anh ta, Liễu Ảnh nhìn thấy anh ta cau mày máy lần.

“Nếu không anh về trước đi, một mình tôi ăn xong sẽ về.” Liễu Ảnh thầm thở ra một hơi, cô cảm thấy mình gọi anh ta tới nơi này hình như có chút quá đáng, dù sao cuộc sống của Tư Đồ Không thật sự không thích hợp với nơi thế này.

Đến đây ăn cơm, Tư Đồ Không chắc chắn sẽ không ăn, hơn nữa còn phải bị người ta chèn tới ép lui, thực sự quá tủi thân cho anh ta.

Tư Đồ Không ngẩng đầu nhìn cô một cái, sắc mặt nhàn nhạt: “Không sao.”

Anh ta quả thực có chút không thích ứng với hoàn cảnh như vậy, đặc biệt không thích ứng với việc bị người ta chen tới chen lui, anh ta trước nay bài xích bị người khác đụng phải, nhưng cô muốn tới, vậy anh ta sẽ đi cùng cô.

Thực ra anh ta cũng biết cô cố ý, nhưng anh ta thích cô tự nhiên sinh động như vậy, không muốn lại nhìn thấy dáng vẻ cô dối lòng giả bộ trước mặt anh ta nữa.

“Tổng giám đốc Tư Đồ, nơi này có rất nhiều người, anh không sợ bị chụp được sao?” Liễu Ảnh thật sự nghĩ không ra điểm này, anh ta trước đây sợ nhất là người khác chụp cô ở cùng anh ta.

Dù sao cô cũng là tình nhân không thể lộ ra ánh sáng, hơn nữa anh ta tuyệt đối không thể lấy cô, hôn nhân của anh ta hẳn sẽ là liên hôn gia tộc, nếu cô ở cùng anh ta bị người khác chụp được nhát định sẽ ảnh hưởng tới cuộc liên hôn của anh ta.

Đây tuyệt đối là chuyện Tư Đồ Không không thể chịu đựng.

Tư Đồ Không chỉ nhàn nhạt nhìn cô, không nói chuyện.

“Tôi nhớ lần trước anh hẹn hò với cô Viên, tiền triển hình như còn không tệ đi? Anh không sợ ảnh hưởng tới qua lại giữa hai người sao?” Liễu Ảnh bình thường không quan tâm những chuyện này của Tư Đồ Không, vì cô biết rõ quan hệ giữa mình và anh ta, với thân phận của cô là không có tư cách quản những chuyện đó.

Huống chỉ cô cũng không muốn quản, thời gian cô bán cho anh ta chỉ có năm năm, năm năm kết thúc, cô liền tự do, cô và anh ta liền không còn bắt kỳ quan hệ nào, tại sao cô phải đi quản những chuyện đó?

Con ngươi Tư Đồ Không khẽ lạnh đi: “Còn biết gì nữa?”

Tư Đồ Không không biết cô có được những tin tức này từ đâu, hẹn hò với cô Viên? Sao bản thân anh ta không biết? Cô từ đâu nghe được?

Hoặc là ai cố ý truyền vào trong tai cô?

“Anh đừng hiểu lầm, anh tuyệt đối đừng hiểu lầm.” Liễu Ảnh thầy sắc mặt anh khẽ biến đổi, hẳn là có chút tức giận, cô cho rằng anh ta tức giận cô hỏi thăm tin tức của mình.

“Tôi không phải cố ý muốn dò la tin tức của anh, tôi chỉ là vô ý nghe tháy…” Liễu Ảnh không muốn sinh ra bắt kỳ hiểu lầm gì, cho nên cô phải giải thích rõ ràng.