Cô Vợ Câm Quá Bá Đạo

Chương 3294



Chương 3332

Nói thật, lúc anh ta đi vào thư phòng thì không nhìn kỹ, không quen biết nên không biết chào hỏi thế nào, mà nguyên nhân quan trọng hơn là khi anh ta bước vào đã cảm nhận được khí thế mạnh mẽ làm cho người ta áp lực nặng như núi.

Tiểu Lý nghĩ người này không đơn giản, nhưng cũng không ngờ lợi hại như vậy, lại là Thành chủ Quỷ Vực Chi Thành?

Lúc Tiểu Lý thầy rõ ngoại hình của Trương Minh Hoàng thì nhất thời khiếp sợ không biết nói gì.

Thành chủ Quỷ Vực Chi Thành thật là đẹp trai, hơn nữa hình như Thành chủ Quỷ Vực Chỉ Thành đã hơn năm mươi tuổi đúng không?

Nhưng có vẻ giống như chỉ ba mươi mấy tuổi thôi, nếu không phải anh ta biết ông Viên không thể nói đùa những chuyện như vậy thì Tiểu Lý không dám tin tưởng người trước mắt là Thành chủ Quỷ Vực Chi Thành.

“Cậu xem hợp đồng đi, vừa rồi tôi đã xem qua, không phát hiện ra vấn đề gì, nhưng cậu chuyên phụ trách chuyện này nên hiểu rõ hơn tôi, cậu xem lại đi.” Ông Viên biết tính cách của Thành chủ Quỷ Vực Chỉ Thành lạnh nhạt, cho nên cũng không nói Tiểu Lý qua chào hỏi gì đó.

Dù sao từ gặp mặt đến bây giờ, ông ta vẫn chưa nghe Thành chủ Quỷ Vực Chỉ Thành nói một câu nào.

“À, vâng, vâng.” Tiểu Lý lấy lại tinh thần, liên tục gật đầu nói, trong lòng lại thầm nghĩ, rốt cuộc ông Viên muốn mua bán gì với Quỷ Vực Chỉ Thành, thật là lợi hại.

Nhưng khi Tiểu Lý mở hợp đồng ra nhìn thấy nội dung trên đó thì hít sâu một hơi: “Ông Viên, đây là…”

Anh ta biết loại thuốc này, hơn nữa còn rất hiểu rõ, dù sao lúc trước có người muốn bàn chuyện hợp tác với Quỷ Vực Chỉ Thành thì anh ta đã phân tích cụ thể qua, sau đó cùng cho rằng không thể thực hiện được, cho nên mới không thể không từ bỏ.

Nhưng hiện tại hợp đồng này liên quan đến loại thuốc kia, tuy rằng Tiểu Lý vẫn chưa xem xong, thậm chí chỉ nhìn điều khoản đầu tiên.

Nhưng Tiểu Lý cũng đã khiếp sợ rồi.

Rốt cuộc chuyện gì xảy ra? Đây là tình huống này là thế nào!!

Vì sao bọn họ cùng nghĩ chuyện này không thể thực hiện được, nhưng hiện tại hợp đồng lại xuất hiện ở trong tay ông Viên chứ?!

Ông Viên tự mình nói chuyện sao?

Vậy ông Viên có trách bọn họ hay không, dù sao trước đó bọn họ đã từ bỏ, ngay cả thử cũng không thử qua.

Tiểu Lý không nhịn được toát mồ hôi trên trán.

“Cậu không cần lo lắng, cứ nghiêm túc xem hợp đồng, nếu hợp đồng không có vấn đề gì thì hôm nay chúng ta ký luôn, thời gian của Thành chủ Quỷ Vực Chỉ Thành rất quý giá, đừng làm chậm trễ thời gian của bọn họ.” Ông Viên nhìn ra được Tiểu Lý lo lắng, nhưng ông Viên biết chuyện này không thể trách bọn họ.

Dù sao nếu hôm nay Quỷ Vực Chỉ Thành không chủ động tìm tới ông ta, ông ta cũng không tin sẽ có chuyện tốt như vậy.

“Vâng, vâng.” Tiểu Lý lại gật đầu, vẻ mặt lập tức trở nên nghiêm túc xem hợp đồng.

Lúc này ba người nhân vật lớn trong thư phòng đang chờ anh ta, Tiểu Lý cảm thấy mình không thở nổi.

Tiểu Lý hận không thể đọc hợp đồng với tốc độ nhanh như gió.

“Không cần vội, cậu cứ từ từ xem, nếu có vấn đề gì, có đề nghị gì cũng có thể nói ra, chúng ta lại từ từ thương lượng.” Quản gia Trọng nhìn thầy dáng vẻ Tiểu Lý vội vàng đọc hợp đồng thì không nhịn được thân thiết nhắc nhở một câu.

“Hả? À, vâng.” Tiểu Lý vốn hận không thể đọc nhanh như gió nhanh, anh ta nghe quản gia nói thì có chút sững sờ, quản gia này thật là dễ gần.