Cô Vợ Bướng Bỉnh Mua Một Tặng Hai

Chương 2181





Chương 2193

Đạo diễn Lương nhìn Cửu Cửu mỉm cười một cái: “Các cháu không cần trang điểm, nhưng cần phải để cho dì sửa soạn cho các cháu một chút xíu, như vậy để khi các cháu lên sân khấu thì sẽ trông rất đẹp. Nào, cháu ngồi ở đây, anh trai thì ngồi bên cạnh cháu.”

Nói xong, cô ta sắp xếp cho Dương Dương và Cửu Cửu ở hai vị trí trống, sau đó có hai nhân viên đến đằng sau các bé bắt đầu tiến hành sửa soạn cho các bé trước khi lên sân khấu.

Đạo diễn Lương thấy hai đứa bé đã được sắp xếp xong rồi liền rời khỏi các bé đến nơi khác kiểm tra tình hình chuẩn bị của các bộ phận trước khi ghi hình.

*

Lúc chuẩn bị trước khi lên sân khấu, Dương Dương ngồi trên ghế cũng không có rảnh rỗi qua, nhìn sang trái, rồi lại nhìn sang phải.

Có lúc còn vươn tay kéo lấy Cửu Cửu ngồi ở bên cạnh: “Em nhìn chị gái bên kia kìa, anh có thấy chị ấy ở trên TV qua rồi.”

“Ai cơ?” Cửu Cửu mù tịt mà nhìn về hướng ngón tay của Dương Dương. Nhưng bé chưa từng xem qua chuyên mục này, đương nhiên không biết Dương Dương đang chỉ ai nữa.

“Này này này…các bạn nhỏ, các cháu đừng có nhúc nhích lung tung mà.” Điều này khiến cho các nhân viên đằng sau các bé có chút bận rộn.

Nhưng cũng may Dương Dương lúc ở bên ngoài an phận hơn là ở nhà một chút xíu, đặc biệt là khi không có mẹ hoặc là Trình Trình.

Qua một hồi, thì nghe thấy chuông trên đỉnh phòng trang điểm vang lên: “Các bộ phận xin chú ý, cách thời gian ghi hình còn 5 phút nữa, xin mọi người chuẩn bị sẵn sàng.”

Dương Dương và Cửu Cửu ngồi ở trước gương, các bé cảm thấy tương đối hài lòng với sự sửa soạn đơn giản của các nhân viên làm cho mình.

Cậu nhóc nhảy xuống ghế, sau đó đỡ Cửu Cửu xuống. Hai anh em tay nắm tay đi theo người khác đi về phía studio.

Ở chỗ ra vào của cánh gà, đạo diễn Lương đang nói về những hạng mục cần chú ý với hai mươi mỹ nữ sắp lên sân khấu.

“Đạo diễn Lương, bọn cháu đến rồi.” Dương Dương nắm tay của Cửu Cửu, đi đến bên cạnh cô ta.

***

Hồi nãy mọi người đều đang căng thẳng chuẩn bị trước khi lên sân khấu, căn bản không chú ý đến Dương Dương và Cửu Cửu.

Bây giờ đột nhiên đối diện với hai đứa nhóc này, một số mỹ nữ cùng lên sân khấu lúc này mới chú ý thấy các bé.

Bọn họ lũ lượt vây xung quanh Dương Dương và Cửu Cửu.

“Anh bạn nhỏ, các cháu có phải đi nhầm chỗ rồi không?” Trong đó có một người hỏi Dương Dương.

Dương Dương thấy người hỏi cậu chính là nữ khách mời mà lúc nãy cậu đã chỉ cho Cửu Cửu nhìn ở trong phòng trang điểm.

“Bọn em không có đi nhầm, bọn em được dì đạo diễn mời đến đây.” Dương Dương ngẩng đầu nhìn cô ta, rất nghiêm túc mà trả lời.

“Ha ha, hoá ra các em là được mời đến à. Vậy cũng nên ngồi ở chỗ khán giả, sao lại đi đến cánh gà rồi. Hay là để chị đưa các em qua đó nha?”

“Bọn em không phải đến xem, mà là đến tham gia đó.” Dương Dương nói xong, còn ưỡn cơ thể nhỏ bé của mình lên.

Câu nói này khiến cho những người khác trong hiện trường cũng bị chọc đến cười: “Bọn chị là lần đầu nghe nói trẻ con đến tham gia chương trình xem mắt đó. Chỉ đáng tiếc tuổi của các em vẫn chưa đủ.”